posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 30 ก.ย.-6 ต.ค. 2555

30 กันยายน 2555

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานตอนนี้ดูดี ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ได้รับเสียงยกย่องชื่นชม อาจได้ของกำนัล ผลประโยชน์เรื่องเงินทองต่อเนื่องมาจากตำแหน่งหน้าที่ที่ทำอยู่ ส่วนการเงิน จะมีการเสี่ยงลงทุน อาจเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการสื่อสาร มีการเจรจาต่อรองเพื่อทำสัญญา ด้านสุขภาพ ไม่ค่อยดี ได้พักผ่อนน้อย เครียดง่าย สำหรับความรัก คนโสดก็พอจะมีคนผ่านเข้ามา แต่ยังไม่โดนใจ คนไม่โสดก็อยู่กันไปแบบแกนๆ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณต้องการอิสระและความหลากหลายในการทำงาน ถ้าตอนนี้ไม่มี ก็อาจถึงเวลาที่ต้องพิจารณางานอื่น อาชีพอื่นดูบ้าง แต่ไม่ต้องรีบร้อน ค่อยๆ ทำไป ส่วนการเงิน บางครั้งคุณก็เข้มงวดเรื่องใช้จ่ายมากเกินไป หัดใช้เงินเพื่อความสุขของตัวเองเสียบ้าง ด้านสุขภาพ ระวังเรื่องความเครียดจะทำให้ล้มป่วย สำหรับความรัก คนโสดอย่าหวังอะไรมากเลย คนไม่โสด ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ ก็อาจต้องเลิกรากันไป

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณจะเหน็ดเหนื่อยและวุ่นวายเพราะต้องวิ่งรอกทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แทบไม่มีเวลาเข้าออฟฟิศ ต้องเดินทางตลอด รวมถึงไปแสดงตัวในงานสังสรรค์ของลูกค้า ส่วนการเงิน คุณมักใช้จ่ายเพื่อระบายอารมณ์ ได้ของไร้สาระมาเพียบ แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้ขัดสนจนยาก ด้านสุขภาพ ระวังว่าอย่าทำอะไรหักโหมเกินกำลัง สำหรับความรัก คนโสดกล้าๆ หน่อยนะ คนไม่โสดจะมีปัญหาเพราะความหึงหวง

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณจะต้องทำงานไปตามกฎระเบียบเดิม แหวกกรอบไม่ได้ ซึ่งอาจทำให้รู้สึกอึดอัดบ้าง หรือไม่เช่นนั้นก็ต้องรับงานเกี่ยวกับศาสนา งานบุญงานกุศล ประเพณีโบราณ ด้านการเงิน ต้องรักษาสมดุลระหว่างเก็บและใช้เงินให้ดี รีบเคลียร์หนี้ก้อนใหญ่ให้จบก่อน สำหรับสุขภาพตอนนี้ปกติ ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล ส่วนความรัก คนโสดยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคอีกหลายอย่าง คนไม่โสดต้องพยายามเข้าใจกันมากๆ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

ในการทำงานระยะนี้คุณต้องอาศัยความอดทนและรอจังหวะเหมาะสมที่จะเคลื่อนไหว อย่าไปเร่งสิ่งต่างๆ ให้เดินหน้าก่อนเวลาอันควร หมั่นศึกษาหาข้อมูลด้วย ส่วนการเงิน ดูติดๆ ขัดๆ ใช้จ่ายไม่ได้คล่องมือ ต้องโยกงบประมาณกันจนเหนื่อย การลงทุนจะสูญเปล่า สำหรับสุขภาพ เกือบๆ จะแข็งแรง ระวังโรคหวัด ภูมิแพ้ ด้านความรัก คนโสดอาจมีคนแอบชอบอยู่นะ คนไม่โสดก็มีนึกเบื่อหน้ากันในใจบ้าง

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานหนักหนาสาหัส คุณแบกรับภาระมากเกินไป จนกลายเป็นว่าไม่มีงานไหนเสร็จสักอย่าง ต้องปล่อยให้คนอื่นเข้ามาช่วยรับผิดชอบบ้าง แต่จะทำออกไม่ถูกใจคุณนัก ด้านการเงิน อย่าให้คนอื่นเข้ามาวุ่นวายเรื่องเงินของคุณ อย่าลงทุนด้วยอารมณ์ ใช้เหตุผลให้มาก สำหรับสุขภาพ ก็ไม่เลว อาจมีป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ ส่วนความรัก คนโสดมีโอกาสเริ่มต้นอย่างจริงจัง คนไม่โสดอาจมีข่าวดีเรื่องทายาท

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

มีการเริ่มโครงการใหม่ ได้หน้าที่ใหม่ แม้จะยังดูไม่มั่นคง แต่คุณกลับกระตือรือร้นที่จะได้พบเห็นสิ่งแปลกใหม่ ได้หาความรู้เพิ่มเติมอีกมาก สำหรับการเงินก็จะเจอโอกาสลงทุนใหม่ๆ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะจะสร้างพื้นฐาน ใช้จ่ายกับอุปกรณ์จำเป็น ส่วนสุขภาพ ไม่ถึงกับเจ็บไข้ แค่เหนื่อยล้าอ่อนแรงเท่านั้น ด้านความรัก คนโสดพบคนถูกใจใช่เลย คนไม่โสดต้องพึ่งพากันเรื่องเงินทองอย่างมาก

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานตอนนี้น่าเบื่อเล็กน้อย มีแต่เรื่องของการจัดระเบียบ ออกกฎ ออกมาตรการใหม่ รวมถึงต้องจัดการงบประมาณให้ลงตัว อาจต้องดูแลเรื่องทางกฎหมายด้วย ด้านการเงิน อาจจะมีติดขัดเล็กน้อย อย่าเพิ่งรีบร้อนจ่ายเงินไปเสียทุกกรณี ถ้าหาทางยืดหยุ่นไปก่อนได้จะดีมาก สำหรับสุขภาพ ดูดีมาก ไม่มีปัญหา ส่วนความรัก คนโสดต้องรอกันต่อไป คนไม่โสด มีปัญหาที่กว่าจะแก้ไขได้ก็กินเวลานานพอดู

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณจะมีความสุขกับการทำงานในช่วงนี้ เป็นเวลาของการลงมือทำ ปฏิบัติการจริง มากกว่าพูดคุยหรือวางแผน มีโอกาสสร้างผลงานได้สำเร็จและได้รับคำชมเชย สำหรับการเงิน จะมีการรวมแหล่งทุนหรือร่วมลงทุนทำธุรกิจ คุณจะได้ประโยชน์ทางการเงินจากเส้นสายของหุ้นส่วน ส่วนสุขภาพ ความวิตกกังวลจะมีผลต่อร่างกาย ด้านความรัก คนโสดกำลังสนุกกับได้เจอคนหน้าใหม่ๆ คนไม่โสดต้องเปิดใจให้กว้าง

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

เป็นช่วงที่ทำงานด้วยความไม่มั่นใจหรือลำบากใจพอสมควรสำหรับคนที่นิยมการคิดวิเคราะห์อย่างมีเหตุผลอย่างคุณ หลายเรื่องต้องตัดสินใจกันแบบวัดดวงเอาเอง สำหรับการเงินโดยรวมดูดีมาก ทุกอย่างเป็นไปตามแผน จะได้เงินเข้ากระเป๋า แต่อาจล่าช้านิดหน่อย ส่วนสุขภาพ ต้องแบ่งเวลาทำงานและพักผ่อนให้ดี ด้านคนโสดอาจได้เริ่มต้นความรักอย่างเรียบง่าย คนไม่โสดก็อยู่กันไปตามปกติสุข

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณต้องการอิสระในการทำงาน อยากค้นหาวิธีด้วยตัวเอง บางทีคุณอาจต้องมานั่งทบทวนสักหน่อยว่าอะไรคือเป้าหมายสูงสุดในการทำงานของคุณ สำหรับการเงิน คุณต้องตัดสินใจเรื่องเงิน แก้ปัญหาที่ค้างคาจากอดีต มีค่าใช้จ่ายมากเรื่องการเดินทาง ส่วนสุขภาพโดยทั่วไปไม่มีปัญหาร้ายแรง ด้านความรัก คนโสดสนุกกับการหว่านเสน่ห์มากกว่าจะคิดจริงจัง คนไม่โสดอย่าใกล้ชิดคนนอกบ้านมากไป

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การงานไม่มีความชัดเจน ทำให้คนทำงานสับสน ไม่รู้ว่าใครต้องทำอะไรกันแน่ คุณต้องระวังข้อผิดพลาดในส่วนที่เป็นรายละเอียด อย่าสร้างความขัดแย้งในตอนนี้ สำหรับการเงิน น่าเป็นห่วงทีเดียว จะสูญทรัพย์ เสียเงิน เพราะไม่ได้ตรวจสอบเรื่องเงินทองให้ดี ส่วนสุขภาพ ยังคงกระฉับกระเฉงดี ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสทำคะแนน เรียกความสนใจ คนไม่โสดมีเรื่องต้องให้คนที่บ้านช่วยเหลือ