posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 23-29 กันยายน 2555

23 กันยายน 2555

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณอาจได้เผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน โดยเฉพาะด้านสภาพแวดล้อม หากงานตอนนี้มีข้อจำกัดมากเกินไปก็น่าจะลองพิจารณาทางเลือกใหม่ดูบ้าง สำหรับการเงินท่าทางไม่ค่อยดี มีคนจ้องเบียดบังผลประโยชน์ หากทำงานรับจ้างก็จะโดนหักค่านายหน้าเยอะ ส่วนสุขภาพยังเป็นปกติ แต่คุณมักกังวลไปเอง ด้านความรักคนโสดชักเบื่อรักเล่นๆ อยากได้คนที่จริงจัง คนไม่โสดก็ยังแฮปปี้ดี

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกี่ยวกับการทำงาน อาจจะต้องลาออกหรือเลิกล้มโครงการ รื้อรากฐานการทำงานเก่าๆ ออก เพื่อรอเริ่มต้นกับงานใหม่และสิ่งใหม่ๆ ส่วนการเงิน มีค่าใช้จ่ายด้านยานพาหนะ การเดินทางเป็นจำนวนมาก แต่ปัญหาเงินทองจะได้รับการแก้ไข ด้านสุขภาพคงไม่ถึงกับแข็งแรงฮึกเหิม แต่ยังไหวอยู่ สำหรับความรักคนโสดก็ยังโสดต่อไป คนไม่โสดพักนี้ไม่ค่อยได้พูดจากันมากนัก

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

ต้องระมัดระวังอย่างมากในการทำงาน คุณจะเครียดเพราะต้องรับผิดชอบหลายเรื่อง หรือหน้าที่การงานอาจทำให้คุณต้องควักเนื้อตัวเอง มีโอกาสโดนกลั่นแกล้ง ส่วนการเงินสถานการณ์จะดีขึ้น หากเคยมีปัญหาหรือติดขัด จะมีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้แบบง่ายๆ ด้านสุขภาพพยายามรักษาสุขภาพจิตให้ดี สำหรับความรักของคนโสดยังไม่มีความคืบหน้า คนไม่โสดอย่าเผลอทำสิ่งที่ไม่เหมาะไม่ควร

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

เรื่องงานก็ต้องฝ่าฟันกันมากหน่อย อย่าเพิ่งนึกท้อกันได้ง่ายๆ ขอให้อดทนเพื่อความสำเร็จ การจัดลำดับความสำคัญของงานจะช่วยได้มาก ส่วนการเงินเรียกไม่ได้มีมาก แต่ก็ไม่ได้ขาด หากคิดจะลงทุนก็ต้องติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด ด้านสุขภาพควรเลิกกินดึก นอนดึก เที่ยวดึกกันเสียที สำหรับความรัก คนโสดอาจได้ผู้ใหญ่ช่วยหนุนหลัง คนไม่โสดถึงจะมีปัญหาแต่ก็ไม่เกินมือคุณ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

งานที่คุณต้องรับผิดชอบนั้นมีมากเกินไป ต้องยอมให้คนอื่นมาช่วยแบ่งเบาภาระที่ล้นมือออกไปบ้าง ไม่อย่างนั้นจะส่งผลกระทบในทางร้ายต่อการงาน ด้านการเงินดูนิ่งๆ ไม่มีความเคลื่อนไหว จะมีการใช้จ่ายเพื่องานบุญงานกุศลเป็นส่วนใหญ่ สำหรับสุขภาพอาจมีอาการซึมเศร้า ร่างกายอ่อนแอ ต้องระวัง ส่วนความรัก คนโสดปิ๊งใครก็ขอให้แน่ใจว่าเขาโสดจริง คนไม่โสดระวังหน่อย ใจน่ะ อย่าเผลอง่ายๆ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ในที่ทำงาน การทุ่มเทให้งานนั้นเป็นเรื่องดี แต่อย่าให้มากเกินไป หรือเอาคุณค่าของตัวเองไปผูกติดกับงานจนเกินไป พยายามเลี่ยงการวิวาทในออฟฟิศ ส่วนการเงินอาการหนัก ภาระมาก จะเสียเงินเพราะใช้จ่ายอย่างไม่รอบคอบหรือถูกหลอก ด้านสุขภาพโดยทั่วไปเป็นปกติไม่มีปัญหา สำหรับความรัก คนโสดมีโอกาสมากที่จะสมหวัง คนไม่โสดที่มีปัญหากันอยู่จะมองเห็นทางออก

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

เรื่องงานตอนนี้ดูยุ่งเหยิงทีเดียว คุณต้องอดทนให้ได้ จัดการไปทีละเรื่อง ต้องมีสติ อย่าลน เพราะทุกอย่างจะเดินหน้าไปอย่างรวดเร็วจนแทบตั้งรับกันไม่ทัน สำหรับการเงินจะมีเรื่องวุ่นวายทางกฎหมายเกี่ยวกับทรัพย์สิน การแบ่งสิทธิและผลประโยชน์ ส่วนสุขภาพกายไม่กระไรนัก แต่จิตใจไม่สงบ หงุดหงิดฟุ้งซ่าน ด้านความรัก คนโสดอาจไปถูกใจผู้สูงวัย คนไม่โสดควรแสดงความใส่ใจกันให้มากขึ้น

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานเวลานี้ทำให้คุณไม่มีความสุข อาจเป็นเพราะต้องทำงานที่ไม่เหมาะกับความสามารถของคุณ หรือมีการผิดสัญญาว่าจ้าง ต้องไปทำงานผิดหน้าที่ ด้านการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี การลงทุนมีแววว่าจะได้กำไร อาจมีการบริจาคเพื่อการกุศล สนับสนุนกองทุนเพื่อสาธารณะ สำหรับสุขภาพอาจเจ็บป่วยเล็กน้อย ส่วนความรักคนโสดก็พอมีหวัง แต่ไม่ได้เร่งเร้าอะไร คนไม่โสดวิ่งรอกร่วมงานสังสรรค์รวมญาติ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

สภาพแวดล้อมในการทำงานตอนนี้ไม่ค่อยดีนัก มีแต่ความสับสนวุ่นวาย อคติ และความดื้อรั้นของคนจะทำให้เกิดปัญหาอย่างมาก จะติดขัดเรื่องงบประมาณด้วย ด้านการเงินก็พอไหว อาจได้รับทรัพย์สินจากผู้ใหญ่ ได้มรดกตกทอด มีการลงทุนโครงการใหญ่ สำหรับสุขภาพยังคงสดใสแข็งแรง คล่องแคล่วว่องไว ส่วนความรัก คนโสดจะทำอะไรก็อย่าใจร้อน รักจะหลุดมือ คนไม่โสดพยายามเข้าใจอีกฝ่ายหน่อยนะ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

เรื่องงานถือว่าไม่เลว มีอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟัน แต่แทนที่จะทำตามแผนการของคนอื่น ลองมองหาวิธีที่ดีกว่า อย่าไว้ใจคนที่ทำงานมากไป ต้องระวังเรื่องพูดคุยด้วย สำหรับการเงินค่อนข้างซบเซา ถ้าทำการค้าน่าจะลองปรับเปลี่ยนสินค้าหรืออื่นๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย ส่วนสุขภาพระวังจะเจ็บตัวเพราะคนอื่น ด้านความรัก คนโสดยังไม่อยากจริงจังกับใคร คนไม่โสดรู้สึกว่าชีวิตรักจะจืดชืดไปหน่อย

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานดูมีความมั่นคงดี เจ้านายมองเห็นความสามารถและคุณค่าในตัวคุณ อาจมอบหมายงานสำคัญให้ แต่ปัญหาก็คือนั่นอาจจะเป็นงานที่คุณอยากทำเอาเสียเลย สำหรับการเงินก็เกือบๆ จะตึงมือ แต่คุณก็มีวิธีเอาตัวรอดได้ และอย่าหวังว่าจะหยิบยืมใครได้ตอนนี้ ส่วนสุขภาพแข็งแรง กระฉับกระเฉงดี ไม่ต้องกังวล ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนใหม่ คนไม่โสดก็ยังดูแลกันดี

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

ต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้อื่นมากพอสมควรในการทำงาน แต่ทุกอย่างจะเดินหน้าไปได้ด้วยดี คุณอาจจะต้องเป็นตัวแทนของทีมไปพูดคุยกับผู้ใหญ่ สำหรับการเงิน โดยทั่วไปถือว่าไม่เลว แต่คุณมักเผลอใช้จ่ายจนเกินตัว ชอบซื้อความสะดวกสบายเกินความจำเป็น ส่วนสุขภาพ ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด ด้านความรัก คนโสดยังติดขัดหลายประการ ต้องอดทนต่อไป คนไม่โสดก็ต้องปรับตัวเป็นบางเรื่อง

&<2288;