posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 16-22 กันยายน 2555

16 กันยายน 2555

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

จะมีโชคเรื่องงาน ตำแหน่งหน้าที่จะทำให้ได้มีส่วนร่วมในผลประโยชน์หรือทรัพย์สิน ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดีโดยที่คุณไม่ต้องเหนื่อยมาก สำหรับการเงินค่อนข้างผันผวน มีขึ้นมีลง ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มากสักหน่อย ส่วนสุขภาพควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ส่งผลเสีย ด้านความรักคนโสดจะคิดหนัก ต้องทุ่มเทมากในเรื่องนี้ ฝ่ายคนไม่โสดจะเจอคนที่บ้านเรียกร้องหลายอย่าง

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

จะเป็นช่วงที่คุณต้องวิ่งวุ่นเรื่องงาน แต่ความสำเร็จและความยินดีจะตามหลังงานหนักมา โครงการที่คุณดูแลจะให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ สำหรับการเงินคุณอาจไม่ยอมโตหรือซื่อเกินไปเกี่ยวกับเงิน อย่าลงทุนโดยไม่อ่านรายละเอียดด้วยตัวเองอย่างถี่ถ้วน ส่วนสุขภาพควรคิดถึงการพักผ่อนให้มากขึ้น ด้านความรักคนโสดจะได้ใกล้ชิดคนที่ติดใจจากการทำงาน คนไม่โสดคงจะยุ่งๆ เรื่องเงินของคนที่บ้าน

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ขณะทำงาน อย่าเอาคุณค่าของตัวเองไปผูกติดกับงาน ดูแลเรื่องท่าทีของตัวเองด้วย อย่าให้ผู้ใหญ่รู้สึกว่าคุณไม่มีวุฒิภาวะมากพอ สำหรับการเงินต้องดูแลเรื่องใช้จ่ายให้ดี อย่าปล่อยให้คนอื่นเข้ามายุ่มย่ามกับทรัพย์สินเงินทองของคุณ ส่วนสุขภาพมีปัญหาเพราะโรคประจำตัว ปวดเอว ปวดหลัง ด้านความรักคนโสดยังพอใจที่จะอยู่คนเดียว คนไม่โสดต้องคุยกันหลายเรื่อง

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานเดินหน้าด้วยดี มีการเริ่มต้นเปิดโครงการใหม่ คุณจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะทางด้านงบประมาณ คนที่มองหางานใหม่จะได้ข่าวดี ส่วนการเงินน่าหนักใจ จะมีเหตุที่ทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น หากได้ทรัพย์สินมาใหม่ก็อยู่ในลักษณะของทุกขลาภ ด้านสุขภาพรู้สึกไม่ปลอดโปร่ง กังวลอะไรได้ง่าย สำหรับความรักคนโสดต้องรอไปก่อน คนไม่โสดจะนึกรำคาญอีกฝ่ายบ่อยๆ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

เป็นช่วงที่คุณต้องรับบทหนักในการทำงาน อาจได้ขึ้นมาเป็นหัวหน้า เป็นผู้นำหรือเป็นแม่งานใหญ่ ดูแลทุกอย่างให้เดินหน้าไปได้อย่างสะดวกและต้องทำอย่างเด็ดขาด ส่วนการเงินโดยทั่วไปถือว่าดีพอใช้ คุณมีโครงการจะใช้เงินก้อนใหญ่ จึงต้องรีบวางแผน ด้านสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ระวังอุบัติเหตุ จู่ๆ ก็ล้มหมอนนอนเสื่อ สำหรับความรักคนโสดจะพบคนถูกใจ คนไม่โสดก็สุขสบายดีไม่มีปัญหา

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

จะคิดมากเรื่องงาน ต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญซึ่งอาจส่งผลทำให้คุณต้องเปลี่ยนงานหรือสายอาชีพ เป็นเวลาของการเริ่มต้นทำสิ่งที่แตกต่างจากเดิม ด้านการเงินต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะไม่แน่ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับแหล่งรายได้สำคัญ สำหรับสุขภาพการกินดื่มมากเกินไปจะเป็นปัญหา ส่วนความรักคนโสดก็พอมีหวัง แต่คงจะไม่คืบหน้าไปเร็วนัก คนไม่โสดเป็นปกติสุขทุกอย่าง

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

เรื่องการงานไม่มีปัญหาใหญ่ คุณจะทำทุกอย่างได้ราบรื่น มีผลงานโดดเด่น ได้รับคำชมและสร้างเครดิตให้ตัวเองได้ดี เป็นที่มาของโอกาสแสดงฝีมือใหม่ๆ ด้านการเงินดูมีความมั่นคงดี คุณจะมีโอกาสเก็บออมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ การลงทุนมีแนวโน้มที่ดี สำหรับสุขภาพอย่าปล่อยให้เกิดความเครียดสะสม ร่างกายจะแย่ ส่วนความรักของคนโสดเริ่มแบบเรียบง่าย คนไม่โสดก็ยังแฮปปี้ดีพร้อม

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

มีงานใช้แรงงานเยอะ คุณต้องมั่นใจในตัวเองถึงจะประสบความสำเร็จในการทำงาน อย่ามัวแต่หวังว่าจะพึ่งพาคนอื่นได้ นาทีนี้ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น ด้านการเงินภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ยังพอมีเงินใช้จ่ายได้ตามสมควร แม้ว่าบางครั้งก็ต้องดิ้นรนจนเหนื่อย สำหรับสุขภาพจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าเพราะงานหนัก ส่วนความรักคนโสดอย่ารีบร้อนตกหลุมรัก ค่อยๆ ดูไป คนไม่โสดจะมีปัญหากัน

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

อย่าทำตัวเกียจคร้านในออฟฟิศ หมั่นเพิ่มพูนความรู้และทักษะเพื่อรอรับงานใหม่ที่กำลังจะเข้ามาในไม่ช้า คงมีหลายเรื่องแปลกใหม่ในการทำงานที่คุณต้องเรียนรู้ ด้านการเงินก็ไม่เลวนัก อาจหารายได้เพิ่มเติมได้จากงานฝีมือ งานอดิเรกหรือความสามารถพิเศษส่วนตัว สำหรับสุขภาพอย่าทำอะไรที่หักโหมเกินกำลังจะเจ็บตัว ส่วนความรักคนโสดยังไม่มีอะไรคืบหน้า คนไม่โสดพักนี้ก็ดูเบื่อๆ กัน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานจะทำให้คุณเป็นคนโดดเด่นในแวดวง เป็นที่ถูกใจของผู้ใหญ่ ไม่แน่ว่าจะได้รับการเสนอโอกาสดีๆ แต่ก็เตรียมตัวรอรับงานหนักที่จะตามมาได้เลย สำหรับการเงินระวังจะโดนเบียดบังผลประโยชน์ ควรจำกัดการลงทุนให้อยู่ในกลุ่มที่สำคัญจริงๆ ส่วนสุขภาพก็ไม่ดีไม่ร้าย แต่คุณก็สนใจจะหาความรู้ในการดูแลตัวเอง ด้านความรักคนโสดพบอุปสรรค คนไม่โสดอย่าบังคับควบคุมอีกฝ่ายมากเกินไป

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

เรื่องงานของคุณดูดีมาก คุมได้ทุกอย่างและได้ใช้ความสามารถของตัวเองได้อย่างเต็มที่ เป้าหมายของคุณชัดเจนและมีการวางแผนที่ดี ช่วยให้งานสำเร็จได้ง่าย ด้านการเงินโดยรวมแล้วดูดีมาก คุณอาจได้รับมรดก ได้ทรัพย์สินจากผู้ใหญ่ มีการลงทุนจำนวนมาก สำหรับสุขภาพ อาจจะรู้สึกหงุดหงิดง่าย เครียดง่าย ส่วนความรักคนโสดก็เพ้อถึงคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย คนไม่โสดต้องคิดมากเพราะคนที่บ้าน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

หลังจากที่ผ่านสถานการณ์ตึงเครียด บรรยากาศในที่ทำงานจะค่อยๆ ดีขึ้น คุณกำลังจะไปถึงเป้าหมายในไม่ช้า จงใช้สายสัมพันธ์ของคุณเพื่อให้งานเดินหน้า สำหรับการเงินจะเริ่มมั่นคงขึ้น ถ้าเคยเสียเงิน โดนหลอกโดนโกง จะได้รับการติดต่อเพื่อขอชดเชยให้ ส่วนสุขภาพช่วงนี้ หน้าตาดูสดใส สดชื่นดีมาก ด้านความรักคนโสดอย่าเพิ่งหวังอะไรมากเลย คนไม่โสดจะหงุดหงิดที่ทุกอย่างผิดแผน

&<2288;