posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 26 ส.ค.-1 ก.ย. 2555

26 สิงหาคม 2555

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณคงต้องเร่งมือเรื่องงานในช่วงนี้ให้มากสักหน่อย พยายามคุมสถานการณ์ให้ได้ อย่าปล่อยให้ใครมาทำป่วน จงยินดีรับงานยากๆ เพื่อขยายศักยภาพของตัวเอง สำหรับการเงิน จะได้รับความช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากคนรักหรือคู่สมรส ได้เงินสนับสนุนในการลงทุน ส่วนสุขภาพ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหา ด้านความรัก คนโสดยังต้องอดทนและรอกันต่อไป คนไม่โสดอย่าลืมใส่ใจดูแลคนที่บ้าน

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

เป็นช่วงที่หนักหนาสาหัสในการทำงาน คุณต้องแบกรับภาระและความรับผิดชอบมากเกินไป อาจเกิดวิกฤตเนื่องจากความเข้าใจผิด มีการหลอกลวงกัน สำหรับการเงิน คุณมักเผลอใช้จ่ายเงินแบบเกินตัว นอกจากนี้ยังอาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการตกแต่งต่อเติมที่พัก ส่วนสุขภาพ จำเป็นจะต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ด้านความรัก คนโสดไม่กล้าผลีผลาม เลยรีรออยู่อย่างนั้น คนไม่โสดต้องเลิกเก็บเรื่องเก่ามาคิด

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานดูราบรื่นดี คุณได้รับการยอมรับในออฟฟิศ ผู้ใหญ่มองเห็นคุณค่า แต่ก็ต้องอาจรับทำงานที่ตัวเองไม่ชอบเพื่อสั่งสมเครดิตและความมั่นคง สำหรับการเงิน คงต้องมีการแบ่งปันทรัพย์สินและความมั่งคั่ง อาจมีการเสี่ยงลงทุนในหุ้น มีแนวโน้มที่ดี แต่อย่าประมาท ส่วนสุขภาพ ยังคงเข้มแข็ง กระฉับกระเฉง ด้านความรัก คนโสดระวังจะโดนคนอื่นตัดหน้า คนไม่โสดต้องจบปัญหาที่มีอยู่ให้ได้

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณไม่ค่อยพอใจกับการทำงานในตอนนี้เท่าไหร่นัก เหมือนกับได้งานไม่เหมาะกับความสามารถ หากกำลังเซ็นสัญญาว่าจ้าง ระวังว่าจะมีการตุกติก ผิดเงื่อนไข สำหรับการเงิน ก็ไม่เลวนัก มีผู้ใหญ่สนับสนุนหรือชี้ให้เห็นหนทางหารายได้พิเศษเพิ่มเติม ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยแม้เพียงเล็กน้อยก็อย่าวางเฉย ด้านความรัก คนโสดอย่าเพิ่งหวังอะไรมากเลย คนไม่โสดต้องใช้ความอดทนกับคนที่บ้านมากๆ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

เรื่องงานไม่น่ามีปัญหาอะไร ทุกอย่างเดินหน้าด้วยดี ประสบผลสำเร็จ นำเสียงชื่นชมมาให้คุณ แต่ก็ต้องอดทนต่อการทำงานหนัก ทำงานล่วงเวลาเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ด้านการเงิน สถานการณ์โดยทั่วไปจะดีขึ้น จะได้เงินก้อน แม้ว่าต้องวุ่นวาย เสียเวลา เสียแรงงานไปเยอะ สำหรับสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุร้ายแรง ส่วนความรัก คนโสดยังไม่มีความคืบหน้า คนไม่โสดจะทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

เตรียมใจรอรับงานหนักเอาไว้เลย ต้องจัดลำดับความสำคัญของงานให้ดี เฉลี่ยความสนใจไปตามความเหมาะสม อย่าหมกมุ่นกับงานใดงานหนึ่งจนลืมงานอื่นๆ ด้านการเงิน ไม่มีปัญหาใหญ่ แต่ต้องระวังเมื่อเสี่ยงลงทุน อย่าเทเงินลงไปแบบหมดหน้าตัก ถ้าไม่มีสำรอง สำหรับสุขภาพ สมบูรณ์ดี สาวๆ อาจได้ข่าวดีเรื่องมีบุตร ส่วนความรัก คนโสดยังคงโสดกันต่อไป คนไม่โสดก็ต้องเปิดใจกันมากขึ้น

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

งานของคุณตอนนี้จะหนักไปทางการติดต่อประสานงาน หาข้อมูล ติดต่อสื่อสารระหว่างหน่วยงาน คุณอาจต้องรับบทบาทผู้นำ พยายามกำจัดอคติออกไป ด้านการเงิน จะมีการชดใช้หนี้สิน มีการต่อสัญญาเก่า ยืดระยะเวลาออกไป คุณจะเป็นฝ่ายได้ประโยชน์ สำหรับสุขภาพ ระวังเรื่องกิน โรคอ้วน น้ำหนักเกิน ส่วนความรัก คนโสดอาจพบรักในหมู่เพื่อน คนไม่โสดอาจจะต้องเหินห่างกันไปบ้างในช่วงนี้

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณจะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ในการทำงาน ทุกอย่างดูท้าทายและน่าตื่นเต้น แต่ก็ต้องให้ความสำคัญกับทีมเวิร์กด้วย อย่ามัวแต่คิดโชว์ไอเดียของคุณ ด้านการเงิน มีแนวโน้มของการลงทุนเพิ่มเติม ค่อนข้างเสี่ยงและไม่อาจบอกได้ว่าผลจะออกมาดี สำหรับสุขภาพ ระวังโรคที่มากับน้ำ ภูมิแพ้ ปอดบวม ส่วนความรัก คนโสดน่าจะได้พบรักน่าลุ้น คนไม่โสดอยู่ดีๆ ก็กลับไปจี๋จ๋ากัน

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน อาจได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ มีการโยกย้ายตำแหน่งหรืออาจถึงขั้นย้ายออฟฟิศกันเลย ถือว่าเป็นการเดินไปหาโอกาสใหม่ๆ ส่วนการเงิน มีการร่วมลงขันลงทุน ทำธุรกิจร่วมกัน คุณจะได้ประโยชน์จากเส้นสายของเพื่อนฝูง ด้านสุขภาพ ต้องเลิกนอนดึก กินไม่เป็นเวลาเสียที สำหรับความรัก คนโสดยังตั้งหลักได้ไม่ดี คนไม่โสดจะมีปากเสียงกันเพราะความจู้จี้จุกจิก

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณจะได้ทำงานที่พอใจ เป็นโอกาสที่ดีในการสร้างความก้าวหน้าในสายอาชีพ อย่าเพิ่งท้อถอยกับภาระที่รับอยู่ในตอนนี้ เพราะจะให้ผลดีในอนาคต ส่วนการเงิน ต้องคุมเรื่องใช้จ่ายให้ดี แต่คุณก็พอจะมองเห็นลู่ทางเพิ่มเงินในกระเป๋า อย่าลังเลที่จะคว้าโอกาสไว้ ด้านสุขภาพ ตอนนี้ดูสดใส สดชื่น แข็งแรงดีมาก สำหรับความรัก คนโสดน่าจะมีความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี คนไม่โสดก็ยังแฮปปี้กันดี

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

งานของคุณในตอนนี้จะเป็นภาคปฏิบัติมากกว่าวางแผน ใช้แรงงานมากกว่าใช้ความคิด อาจต้องรับงานเกี่ยวเนื่องกับการดูแลคน สุขภาพและการบริการ ส่วนการเงิน ก็ไม่เลวนักในภาพรวม แต่ก็ยังต้องคุมรายได้และรายจ่ายให้สมดุลกันจะเป็นการดีที่สุด ด้านสุขภาพ จะเกิดความเครียด กังวล พลอยทำให้ป่วยได้ง่าย สำหรับความรัก คนโสดอาจเจอคู่เพราะผู้ใหญ่ชักนำ คนไม่โสดจะยุ่งวุ่นวายเพราะคนที่บ้าน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

ในการทำงานช่วงนี้ คุณไม่ควรแยกตัวออกมาตามลำพัง พยายามหาพวกพ้อง หาคนอื่นมาช่วยจะดีกว่า อาจจะได้รับมอบหมายงานเกี่ยวกับการให้คำปรึกษา ส่วนการเงิน ไม่ค่อยดี คงต้องตัดใจจากทรัพย์สินบางชิ้น เลิกยึดติดกับวัตถุ มีการบริจาคเงินเพื่อการกุศล ด้านสุขภาพ จิตใจไม่มีความสงบ ร่างกายก็ไม่แข็งแรงนัก สำหรับความรัก คนโสดเจอแต่คนไม่ถูกใจ คนไม่โสดก็รู้สึกแหนงหน่าย เบื่อหน้ากันเอง