posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ระหว่างทำนายระหว่างวันที่ 19-25 ส.ค. 2555

19 สิงหาคม 2555

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณต้องตั้งสติลำดับความสำคัญของงานให้ดี ทุ่มเทพลังไปที่โครงการที่คุณต้องการให้ออกดอกผลจริงๆ อย่าเสียเวลากับงานเล็กงานน้อย ส่วนการเงินเรียกว่าพอมีพอใช้ จะมีเงินเข้ากระเป๋า แต่ก็ต้องหลังจากผ่านความยากลำบาก จะได้ชัยชนะทางคดีความตามกฎหมาย ด้านสุขภาพ จิตใจไม่สงบมีผลต่อร่างกายอย่างมาก สำหรับความรัก คนโสดได้พบคนใหม่ๆ ที่น่าสนใจ คนไม่โสดอย่าลืมเอาใจเขาบ้าง

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ มีจังหวะเหมาะที่จะเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัว แม้ว่ามีความเสี่ยงสูง แต่คุณก็มองเห็นแต่ความท้าทายและน่าตื่นเต้น ส่วนการเงิน เป็นช่วงที่คุณจะมีเงินทองไว้จับจ่ายได้ตามใจชอบ ปัญหาที่เคยมีก็จะคลี่คลายลงได้ ด้านสุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด ควรหาเวลาพักผ่อนให้มากขึ้น สำหรับความรัก คนโสดยังพอใจที่ได้อยู่คนเดียว คนไม่โสดต้องพยายามเข้าใจอีกฝ่ายมากขึ้น

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

เรื่องงานตอนนี้ดูดีมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงอันจะนำมาซึ่งผลประโยชน์ คุณได้โอกาสที่จะก้าวหน้าไปอีกระดับหนึ่งในสายงานอาชีพ ส่วนการเงิน ทุกอย่างไปได้สวย ปัญหาหรือความติดขัดต่างๆ จะหายไป คุณจะมองเห็นลู่ทางใหม่ในการเพิ่มรายได้ ด้านสุขภาพ ไม่เจ็บป่วย แต่ก็อาจจะไม่สดชื่นนัก สำหรับความรัก คนโสดลืมไปเลยดีกว่า คนไม่โสดต้องปรับตัวเข้าหากันหลายอย่าง

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานเป็นไปด้วยดี จังหวะเวลาลงตัว สถานการณ์เอื้ออำนวยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น แม้ว่าอาจจะต้องใช้เวลานานเกินกว่าที่คาดคิดไว้ในตอนแรก ด้านการเงินต้องคุมเรื่องใช้จ่ายให้ดี อย่าปล่อยให้คนอื่นจัดการเรื่องเงินทองทรัพย์สินโดยไม่มีการตรวจสอบ สำหรับสุขภาพต้องหมั่นดูแล ระวังโรคเก่ากำเริบ ส่วนความรัก คนโสดมีแววพบคนถูกใจในสถานที่แปลกๆ คนไม่โสดพยายามอย่าขัดใจอีกฝ่าย

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

เรื่องงานโดยทั่วไปก็ไม่เลวนักจะมีอุปสรรค แต่คุณจะผ่านไปได้ ถ้าหากไม่ถอดใจไปเสียก่อน ทุกคนจะเรียกร้องจากคุณมาก จึงต้องอดทนและอึดสู้งานหนัก ส่วนการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมาก เป็นช่วงที่จะได้รับผลกำไร ได้ผลประโยชน์จากการทำธุรกิจ สำหรับสุขภาพเรียกว่ายังไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วง ส่วนความรักคนโสดยังไม่อยากลงเอยกับใครจริงจัง คนไม่โสดกลับมาสร้างความหวานชื่นกันได้อีก

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานของคุณตอนนี้จะเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงานและการสื่อสารเป็นหลัก รวมถึงอาจได้เข้าร่วมการอบรมสัมมนาหาความรู้ใหม่ๆ ด้านการเงินค่อนข้างตึงเครียด จะเจอความขัดแย้งเมื่อคิดจะลงทุน ระวังช่องโหว่ในสัญญาทางการเงิน สำหรับสุขภาพตัวเองไม่เป็นไร แต่ต้องเหนื่อยกับการคอยดูแลคนป่วยใกล้ตัว ส่วนความรัก คนโสดอาจได้พบคนรักเก่า ชีวิตคู่ของคนไม่โสดอาจดูจืดชืดไปบ้าง

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

งานตอนนี้อาจไม่สำเร็จเห็นผลเร็วทันใจเท่าไหร่ เป็นเรื่องของการวางรากฐานเพื่องานขั้นต่อไปในอนาคตมากกว่า ทุกอย่างจะเดินหน้าไปได้ด้วยดี ด้านการเงินโดยทั่วไปถือว่าไม่เลว อาจมีการเสี่ยงลงทุนทางธุรกิจ อาจเป็นกิจการเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร สำหรับสุขภาพจะเจ็บตัวเพราะความประมาท ทำอะไรต้องมีสติ ส่วนความรัก คนโสดอย่าปล่อยผ่านโอกาสดีๆ คนไม่โสดยังรักกันเช่นเคย

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

เรื่องงานก็น่าหนักใจ ต้องตัดสินใจหลายประการแบบเสี่ยงดวง อาศัยสัญชาติญาณบอกทางเลือก คงจะคิดแต่ผลประโยชน์ไม่ได้เต็มร้อย ต้องคิดให้รอบด้าน ด้านการเงิน ค่อนข้างติดขัด ไม่ควรลงทุนใหม่เป็นเงินจำนวนมากๆ แต่ควรเลือกเฉพาะธุรกิจที่สำคัญจริงๆ สำหรับสุขภาพตอนนี้แข็งแรงสดใสดี ส่วนความรัก คนโสดอย่าเพิ่งหวังอะไรมาก คนไม่โสดอาจมีปากเสียงกันรุนแรง ต้องอดทนอดกลั้นให้มากๆ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานน่าเป็นห่วงสถานการณ์ไม่แน่นอน มีความพลิกผันตลอดเวลา อาจจะต้องรื้องานที่คิดว่าทำเสร็จไปแล้วขึ้นมาแก้ใหม่ กดดันไม่น้อยเลย สำหรับการเงิน จะมีเกิดปัญหายุ่งยาก มีการโต้แย้งถกเถียงเรื่องทรัพย์สิน อย่าใช้จ่ายเกินตัว อันตรายมาก ส่วนสุขภาพ เมื่อเจ็บไข้ควรรีบไปพบแพทย์ อย่าเที่ยวได้ซื้อยากินเอง ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักแบบเงียบๆ คนไม่โสดก็อยู่กันแบบเรียบง่าย

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

ช่วงนี้ไม่เหมาะจะทำงานแบบฉายเดี่ยว ควรเน้นเรื่องทีมเวิร์ก ร่วมโครงการ ควบกิจการและเป็นหุ้นส่วน คุณต้องให้ความร่วมมือกับผู้อื่นให้มากขึ้น สำหรับการเงิน ขาเข้าไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหว แต่ภาระค่าใช้จ่ายไม่ลดลงและอาจเพิ่มขึ้นด้วย ต้องระวัง ส่วนสุขภาพ ระยะนี้จะเหนื่อยและล้าตลอดเพราะขาดการพักผ่อน ด้านความรัก คนโสดยังคงโสดต่อไป คนไม่โสดที่มีปัญหาคาราคาซัง ควรรีบแก้ไข

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณอยู่ในจังหวะที่กำลังจะได้เริ่มต้นกับงานใหม่ หน้าที่ใหม่ ได้รับการสนับสนุนอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องงบประมาณ แต่ก็เลี่ยงไม่ได้ที่ต้องเจองานหนัก สำหรับการเงิน ไม่น่ามีปัญหาอะไร คุณจัดการเรื่องเงินทองได้ดี รวมถึงเรื่องอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน ส่วนสุขภาพ รอบตัวคุณอาจมีแต่คนป่วย ระวังหน่อยก็ดี ด้านความรัก คนโสดอย่ามัวแต่เก๊ก คนไม่โสดจะเจอข้อเรียกร้องให้ปรับปรุงตัว

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณจะโชคดีเรื่องงาน ทุกอย่างสำเร็จโดยง่าย คุณแทบไม่ต้องทำอะไรเลย สถานการณ์พลิกผันไปในทางที่เป็นประโยชน์แก่คุณ อาจได้โชคลาภจากงานด้วย สำหรับการเงิน มีการลงทุนเพิ่ม ใช้เงินต่อยอดเงิน ค่อนข้างเสี่ยง จึงควรเลือกธุรกิจที่คุณเชี่ยวชาญ ส่วนสุขภาพต้องเริ่มทำสิ่งที่ช่วยปรับปรุงตัวเองบ้างแล้ว ด้านความรัก คนโสดก็พอมีแวว คนไม่โสดคงต้องคอยช่วยเหลืออีกฝ่ายไปเรื่อยๆ