posttoday

เข้ม&นุ่ม รสชาติไหนบอกความเป็นคุณ

06 พฤษภาคม 2562

รู้ไหมว่า...กาแฟแต่ละรสชาติ ก็สามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้

รู้ไหมว่า...กาแฟแต่ละรสชาติ ก็สามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้

กาแฟถือเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมที่มัดใจใครหลายๆ คนด้วยกลิ่นเฉพาะตัวที่หอมกรุ่น อีกทั้งยังมีรสชาติขมที่เป็นเอกลักษณ์ แต่เราเคยรู้หรือไม่ว่า รสชาติของกาแฟที่ไม่ว่าจะเป็นรสเข้มข้นหอมกรุ่น หรือรสนุ่มละมุนโดนใจนั้นสามารถบ่งบอกตัวตนของเราได้ จากงานวิจัยของประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศออสเตรียที่ทำการทดลองเรื่องนี้มาแล้ว แต่ว่าจะตรงหรือเปล่า เราลองมาเช็กไปพร้อมๆ กันดีกว่า

เข้ม&นุ่ม รสชาติไหนบอกความเป็นคุณ

กาแฟรสเข้มข้นหอมกรุ่น คนที่ชื่นชอบรสชาติขม เป็นคนที่มีบุคลิกนิ่งๆ ลักษณะนิสัยที่ค่อนไปทางเผด็จการหน่อยๆ ชอบตั้งความหวังกับความสำเร็จในชีวิตสูงมาก เป็นคนช่างคิดชอบวางแผน เคร่งเครียดและจริงจังกับทุกเรื่องของชีวิต โดยเฉพาะเรื่องงาน มีความรับผิดชอบสูง ชอบความท้าทาย หลงตัวเอง และอาจมีแนวโน้มเป็นโรคจิต สำหรับคนที่ชอบกาแฟรสขมไม่ต้องตกใจไป เพราะแค่อาจจะเท่านั้น ไม่เอาน่า...อย่าคิดมาก

เข้ม&นุ่ม รสชาติไหนบอกความเป็นคุณ

กาแฟรสนุ่มละมุนโดนใจ บุคคลิกเป็นคนน่ารัก ร่าเริ่งสนุกสนาน ลักษณะนิสัยเป็นคนเปิดเผย ไม่ชอบมีความลับ มีมนุษยสัมพันธ์ดีเข้ากับคนง่าย รักความยุติธรรมเป็นที่สุด เกลียดการเอารัดเอาเปรียบเป็นที่สุด เป็นคนมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น

 

เป็นยังไงกันบ้าง กาแฟรสชาติไหนบอกความเป็นตัวคุณมากที่สุด สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าชอบแบบเข้มข้นหอมกรุ่น หรือนุ่มละมุนโดนใจ หรือชอบทั้งสองรสชาติจะทำยังไงดี เราขอแนะนำ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่ ครั้งแรกในเมืองไทยที่ผสานกาแฟคั่วบดละเอียด 2 สายพันธุ์ ทั้งกาแฟอาราบิก้าและกาแฟโรบัสต้าใช้เทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟที่ช่วยกักเก็บกลิ่น ให้ความหอมกรุ่นและรสชาติความอร่อยกลมกล่อมของกาแฟแท้ๆ คั่วบดละเอียด ที่ทั้งเข้มข้นหอมกรุ่นและนุ่มละมุนโดนใจในจิบเดียว รสชาตินี้ใช่เลยไม่ต้องเลือก

 

เข้ม&นุ่ม รสชาติไหนบอกความเป็นคุณ