posttoday

สวยครบภายในภายนอก จบที่เดียว ‘เอชเอ็มซี’ @ อโศก

17 พฤศจิกายน 2561

ยุคนี้ใครไม่รักสุขภาพมีเอาต์ เพราะความเคลื่อนไหวในโซเชียลตอนนี้มีแต่ภาพผู้คนออกกำลังกาย

โดย นกขุนทอง 

ยุคนี้ใครไม่รักสุขภาพมีเอาต์ เพราะความเคลื่อนไหวในโซเชียลตอนนี้มีแต่ภาพผู้คนออกกำลังกาย โพสต์ภาพตามฟิตเนส สวนสาธารณะ เลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และที่สำคัญแต่ละคนรูปร่างสมส่วนเช้งวับ หน้าตาสดใส สวยหล่อปิ๊งว้าวไปหมด

ไม่เพียงสถานเสริมความงามที่ผุดขึ้นราวดอกเห็ด ฟิตเนสก็เปิดกันพึ่บพั่บ แต่วันนี้เราจะพาไปสถานที่ที่คุณสามารถสวยได้ทั้งภายในภายนอก สุขภาพดีกันตั้งแต่เลือดยันผิวพรรณกันเลยเทียว นั่นคือ “โฮลิสติค เมดิคอล เซ็นเตอร์” หรือ “เอชเอ็มซี” (Holistic Medical Centre)

มาที่นี่ที่เดียวสวยจบครบทุกหมวด และเดินทางมาสะดวกจะใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานี อโศก หรือรถไฟฟ้าใต้ดินเอ็มอาร์ที เลือกลงได้ 2 สถานี คือ สุขุมวิท กับเพชรบุรี (ใกล้กว่า สามารถเดินได้)

เอชเอ็มซี คือศูนย์กลางเพื่อสุขภาพแบบองค์รวม ให้บริการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพแบบบูรณาการ มีประสบการณ์มากว่า 15 ปี ในการดูแลสุขภาพ ทั้งในเชิงป้องกันและรักษาโรค โดยวิธีการล้างสารพิษ เสริมภูมิต้านทาน และซ่อมแซมความเสื่อมในร่างกาย

บริหารและก่อตั้งโดย “นีน่า” ณัฐนันท์ สหวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภายใต้แนวคิดการแพทย์แบบองค์รวม โดยมีทีมแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในสาขาต่างๆ พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์ที่มีประสบการณ์ยาวนาน

ประกอบด้วยพยาบาล เจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการ เภสัชกร และนักกายภาพบำบัด และครบครันด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์มาตรฐานสากลที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง ให้บริการครบวงจร เจาะลึกทุกรายละเอียดถึงระดับเซลล์ ทั้งด้านการป้องกัน การรักษา และการฟื้นฟูสุขภาพ

สวยครบภายในภายนอก จบที่เดียว ‘เอชเอ็มซี’ @ อโศก

ตอนนี้เวชศาสตร์ชะลอวัยกำลังเป็นที่สนใจของผู้คน เนื่องด้วยปัจจุบันไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนมีความเร่งรีบ ทำให้ร่างกายของเราที่มีทั้งความชราที่แสดงภายนอกและไม่แสดงออกภายนอก เกิดขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้ด้านการแพทย์หันมาสนใจศึกษาในเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น

ส่งผลให้เทรนด์การดูแลสุขภาพ ที่นอกเหนือจากการมีสุขภาพดีแล้ว ทำให้คนส่วนใหญ่ระมัดระวังในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น เพื่อให้อวัยวะในร่างกายอยู่กับเรา และมีประสิทธิภาพได้อย่างยาวนาน โดยปัจจุบันไม่ได้จำกัดเพียงแค่บุคคลที่สูงอายุ แต่หมายรวมถึงทุกคนที่ใส่ใจสุขภาพ เพื่อให้เรามีคุณภาพชีวิตที่ดีและยืนยาวมากยิ่งขึ้น

เอชเอ็มซี มีพื้นที่ใช้สอย 1,000 ตารางเมตร มีห้องตรวจ 7 ห้อง ห้องส่วนตัว 8 ห้อง ห้องครอบครัว 2 ห้อง ห้องทรีตเมนต์ความงาม 3 ห้อง ห้องสวนล้างลำไส้ 2 ห้อง ห้องละหมาด 1 ห้อง พื้นที่นั่งรอ 3 โซน

เพียงก้าวเข้าไป บรรยากาศราวล็อบบี้โรงแรม มีแผนกต้อนรับที่ให้คำแนะนำต่างๆ แสงสว่างนวลตาและการออกแบบให้พื้นที่โล่ง เพดานสูง ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

การตกแต่งเป็นสไตล์มินิมัล เน้นความเรียบง่าย ดูสะอาด สบายตา เพิ่มลูกเล่นด้วยระแนงไม้ เพื่อเพิ่มความอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน เสมือนลูกค้ามาพักผ่อน

สวยครบภายในภายนอก จบที่เดียว ‘เอชเอ็มซี’ @ อโศก

ห้องต่างๆ ถูกออกแบบอย่างลงตัว เพียบพร้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก ทั้งสำหรับผู้มารับบริการและผู้ติดตาม

สังเกตได้ว่าในทุกๆ ห้องของที่นี่เน้นให้เห็นวิวและแสงธรรมชาติ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย เลือกใช้เก้าอี้หนังที่ปรับนอนได้และเตียงที่ปรับระดับได้ เพื่อเพิ่มความสบายให้กับลูกค้าเวลามารับบริการ และในทุกห้องมีทีวีให้ลูกค้าได้ดูระหว่างทำทรีตเมนต์

อย่างห้องครอบครัวประกอบด้วยเก้าอี้หนังปรับนอนได้ สำหรับ 4 ท่าน ตกแต่งด้วยโทนสีขาวกับระแนงไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา สามารถมองเห็นวิวเมือง

ห้องส่วนตัวขนาดใหญ่ สำหรับ 1-5 ท่าน ประกอบด้วยเตียงปรับระดับ โซฟาขนาดใหญ่ ในห้องโทนสีขาว เห็นวิวเมือง สามารถพาเพื่อนๆ มานั่งคุยเล่นได้ หรือจะมานั่งประชุมกันระหว่างทำทรีตเมนต์

ห้องส่วนตัวขนาดเล็ก สำหรับ 1 ท่าน เป็นเก้าอี้หนังปรับนอนได้ ทีวีเล็กพร้อมหูฟัง ให้ความเป็นส่วนตัว

สวยครบภายในภายนอก จบที่เดียว ‘เอชเอ็มซี’ @ อโศก

ส่วนวิทยาการทางการแพทย์ล่าสุดที่ทางเอชเอ็มซีให้ความสนใจนั่นคือ NK Cell (Natural Killer Cell) เป็นทางเลือกใหม่ในการรักษามะเร็งและไวรัส โดย NK Cell นั้นคือเม็ดเลือดขาวชนิดหนึ่งในระบบเลือดซึ่งร่างกายใช้ต่อต้านเชื้อโรคที่จะเข้าสู่ร่างกายและใช้ในการกำจัดเซลล์มะเร็งหรือเซลล์กลายพันธุ์

จะมาดูแลผิวพรรณด้วยการทำทรีตเมนต์หรือผ่านเครื่องมือ ลดริ้วรอยยกกระชับหน้า ปรึกษาเรื่องการควบคุมน้ำหนัก ฟื้นฟูสุขภาพจากการทำงานหนัก ตรวจเลือดเพื่อจะได้กินวิตามินเสริมได้ถูกต้องตามที่ร่างกายต้องการ ดีทอกซ์ร่างกาย เรียกว่ามีบริการที่หลากหลายทางด้านความงามและสุขภาพ ให้มา
ปรึกษาและเลือกรับบริการได้ตามความพึงพอใจ

เอชเอ็มซี ศูนย์กลางเพื่อสุขภาพแบบองค์รวม ตั้งอยู่ชั้น 20 อาคาร 253 อโศก สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร.02-640-8090