posttoday

ได้เวลาเช็กดวงปี 2562 ราศีรุ่ง! ราศีร้าย!

16 พฤศจิกายน 2561

ก่อนจะเข้าสู่ปี 2562 ซึ่งตรงกับปีนักษัตรกุน มาเตรียมความพร้อมรับมือกับชะตาชีวิตที่เราอาจคาดไม่ถึง เรื่องแบบนี้รู้ไว้ก็ไม่เสียหาย

เรื่อง มัลลิกา นามสง่า ภาพ pixabay

ก่อนจะเข้าสู่ปี 2562 ซึ่งตรงกับปีนักษัตรกุน มาเตรียมความพร้อมรับมือกับชะตาชีวิตที่เราอาจคาดไม่ถึง เรื่องแบบนี้รู้ไว้ก็ไม่เสียหาย

มาเช็กกัน... ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร้าย เพื่อที่จะได้ระแวดระวังตัว ป้องกัน หาหนทางแก้ไข และดำเนินชีวิตอย่างมีสติ โดย 3 นักโหราศาสตร์ชื่อดัง

ได้เวลาเช็กดวงปี 2562 ราศีรุ่ง! ราศีร้าย!

ตุล รับทรัพย์-เมษ ระทมอมทุกข์

หมอโรส-รสริน ณ ร้อยเอ็ด คอลัมนิสต์ดูดวงรายสัปดาห์เว็บไซต์ 40plus.posttoday.com ตรวจดวงชะตาโดยโหราศาสตร์ไทย หินสี ไพ่ป๊อก และไพ่ทาโร่ 4 ศาสตร์ ประกอบกัน

ราศีโชติช่วงชัชวาล

1.ราศีตุล (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ในรอบ 12 ปี มีดีที่สุดอีกครั้งก็คราวนี้ “รับทรัพย์เป๋าตุง” แต่ต้องใช้ฝีมือล้วนๆ ทั้งเงินสดก้อนโต บ้านหลังใหม่และรถคันหรู ได้แน่ถ้าสร้างเอง

ข้อควรระวัง น้ำขึ้นให้รีบตักใช้ได้แต่ทุกอย่างต้องยืนอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ความเป็นไปได้และความถูกต้อง

2.ราศีกุมภ์ (3 ก.พ.-13 มี.ค.)

ปีแห่งการต่อสู้พยายามมานะบากบั่นขยันให้ถูกวิธี สู้ให้ถูกทาง พยายามให้สุดเหวี่ยง ทำสิ่งที่ดีที่สุดทุกๆ ด้านให้ตัวเอง พลังแห่งความดีและความขยันบวกกับความเก่งและความสามารถ ปี 2562 ดีเลิศประเสริฐศรีมณีเด้งสุดๆ

จำไว้ “ส้มหล่นไม่มี” ปาฏิหาริย์ไม่มีจริงสำหรับคุณ “อยากได้ต้องทำเอง”

ข้อควรระวัง ต้องอ่อนน้อมให้เป็นและยอมรับทุกความคิดเห็น นำมาแก้ไขปรับปรุง จะทำให้ดีขึ้นไปตลอดทั้งปี

ได้เวลาเช็กดวงปี 2562 ราศีรุ่ง! ราศีร้าย!

3.ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

2562 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่น ชีวิตพบความสว่างสดใสอย่างแน่นอนหลังจากที่อึดอัด อกตรมมาก่อนหน้านี้

ความพยายามของคุณ ความดีที่ก่อร่างสร้างมา ความเพียรพยายามขยันต่อสู้ถูกทางมาตลอดก่อนหน้านี้ ผลดีกำลังส่งความสำเร็จมาให้เห็นเป็นประจักษ์กับชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหลายๆ ด้าน

ข้อควรระวัง ต้องรู้จักยอมรับทุกคำตำหนิและคำชม ด้วยความยิ้มแย้มและอ่อนน้อม จึงจะส่งผลสำเร็จได้ดั่งที่ฝัน

4.ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

“ผู้ใหญ่พารวย” เป็นปีแห่งการก่อร่างสร้างตัว ตั้งหลักปักฐาน ถ้าพยายาม ขยันแบบถอดเบรกทิ้ง วิ่งสู้ฟัด รักทุกสิ่งที่ทำ พฤษภเกิดมาพร้อมกับความอึดอยู่แล้ว ถ้าบวกความขยันตลอดเวลา อย่างไรก็รวยแน่

ข้อควรระวัง ต้องรู้จักทำตัวให้น่ารักและเป็นที่รักของทุกคนรอบตัว

5.ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อีกหนึ่งราศีที่มีโอกาสพบความเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ จากหลายๆ สิ่งอย่าง การงานต้องเดินทางมากขึ้น การเงินเปิดบัญชีธนาคารรอรับสตางค์ได้เลย โปรเจกต์ใหม่วิ่งเข้ามาอื้อซ่า “งานพารวย”

ข้อควรระวัง อย่าสาดน้ำมันเข้ากองไฟไม่ว่ากับใคร

ได้เวลาเช็กดวงปี 2562 ราศีรุ่ง! ราศีร้าย!

6.ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

“สู้แล้วรวย” เป็นปีทองแห่งการต่อสู้ยิบตา ความสามารถสติปัญญามีมาเท่าไรงัดมาใช้ให้หมดให้มันครบงานเล็กงานใหญ่ อดีตผ่านมาให้มันผ่านไป เริ่มต้นใหม่ 2562 ปีขุดทองของเมถุน สู้ให้หลุดโลกไม่รวยจะไปไหน

แค่สู้ให้ถูกทางงานเสริมเพิ่มเติมที่ปังและดังที่สุดคืองานที่ส่งมอบสิ่งดีๆ ความปรารถนาดีๆ ให้ผู้อื่น เช่น งานนายหน้าค้าประกัน หรืองานขายที่ทั้งผู้รับและผู้ให้ต่างอิ่มเอมด้วยกัน “ไม่มีความจนอยู่ในหมู่ของคนขยันอย่างแน่นอน”

ข้อควรระวัง จะพลาดท่า พลั้งเผลอเสียรู้ลู่ทางการตลาด

ราศีแห่งความอึดอัด แน่นอก อมทุกข์

1.ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

“ใจถึงอย่างเดียว สู้ไม่ชนะ” เป็นราศีแห่งนักรบ ในปี 2562 ความใจถึงของราศีเมษมุ่งแต่จะเอาชนะอย่างเดียวไม่ส่งผลดีอะไรให้มากนัก มีแต่ความใจร้อนเอาแต่ใจต้องเหยียบเบรกไว้ให้ได้ บุญเก่า กรรมเก่า กำลังส่งผล ทั้งด้านบวกและด้านลบ ถ้าทำดีมาตลอดก็รอดปลอดภัย

เคล็ดลับ ต้องกตัญญู รู้คุณกับทุกคนที่เคยช่วยเหลือ ถึงเวลาที่ต้องตอบแทนบุญคุณแล้ว จะช่วยพาชีวิตผ่านทุกข์ปี 2562 ไปได้ด้วยดีและจะส่งผลให้มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูอย่างต่อเนื่อง

ข้อควรระวัง ทำทุกอย่างตามอำเภอใจใช้ไม่ได้กับทุกสิ่งสำหรับคุณ

2.ราศีมังกร (16 ม.ค.-2 ก.พ.)

“ปีแห่งความบากบั่น” ราศีมังกรมีเขี้ยวเล็บ เทคนิค อาวุธ สติปัญญาที่เฉลียบแหลม คมกริบ เอาออกมาพิชิตชัยชนะ ความฝันที่หวังไว้ ใช้ให้เต็มที่ จะส่งผลด้านบวกมาให้เห็น แต่ต้องแลกกับความขัดแย้ง ขัดใจ ความเครียด มือที่สาม และอุบัติเหตุ

ข้อควรระวัง ตั้งมั่นทำบุญ สร้างกุศล และทำทานให้มากๆ และเป็นประจำ “ทำบุญเหมือนรับประทานข้าว” ต้องทำทุกวัน ศีลอย่าให้ขาด จะเป็นเครื่องนำพาชีวิตผ่านทุกข์พบสุขได้ดั่งใจหวัง

ราศีโคตรรวย ราศีสุดเซ็ง

มาถึงคิวเจ้าของฉายา “หมอขวัญแม่นเว่อร์” หรือ “ขวัญชัย ศรีปราโมช” เชี่ยวชาญด้านพยากรณ์แบบวางลัคนาและด้านฮวงจุ้ย

ราศีสุดปังโคตรรวย

1.ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.)

มีการขยับในทิศทางที่ดีขึ้น เป็นเวลาที่ดีแต่งานเยอะต้องเหนื่อย เพราะมีดาวเสาร์เป็นดาวประจำตัว ทำให้จุกจิกชอบลงมือทำเอง แต่มีดาวศุกร์ที่ทำผลดีกับเจ้าเรือนชะตา ทำให้ทั้งเรื่องการงานและการเงิน ธุรกิจพลิกผันร่ำรวยขึ้นอย่างฉับพลัน ตั้งหลักตั้งตัวได้

2.ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.)

มีดาวประจำตัวเป็นดาวพุธและดาวพฤหัสบดี ทำผลดีในมุมการเงิน และพฤหัสเดินดีในเรือนการงาน จึงทำให้เป็นราศีที่พลิกผันชีวิตแบบคาดไม่ถึง มีโชคลาภมาส่งให้ถึงมือ ได้รับมรดกก้อนโต ธุรกิจส่งออกขายดีมากๆ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง สร้างหลักทรัพย์ขยับขยายได้

3.ราศีตุล (15 ต.ค.-14 พ.ย.)

เกิดจากดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในเรือนการเงินยาวๆ ถึงเดือน ต.ค. 2562 เป็นอีกหนึ่งราศีโคตรรวย หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีเกณฑ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีโชคลาภจากการเสี่ยง ใครทำธุรกิจนำเข้าส่งออกเตรียมซื้อตู้เซฟเพิ่มไว้ใส่เงินทองได้เลย

ได้เวลาเช็กดวงปี 2562 ราศีรุ่ง! ราศีร้าย!

ราศีโคตรเซ็ง

1.ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.)

เป็นราศีดวงเมืองที่มีดวงขึ้นๆ ลงๆ อยู่ใต้อิทธิพลมฤตยูจรทับลัคนาดวงเมือง ได้รับผลกระทบมากสุดคือ เรื่องสุขภาพ และปัญหาเรื่องเงิน มีเกณฑ์ถูกเบี้ยวเงิน จะมีการเปลี่ยนงานเกิดขึ้น แต่อย่าขาดกำลังใจขาดความหวัง

2.ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.)

ต้องระวังเกิดจากราหูทับดวงชะตา จะมีปัญหาสุขภาพเป็นอันดับแรก มีโอกาสเปลี่ยนงานสูง และระวังเรื่องอุบัติเหตุทางรถยนต์ด้วย รอพ้นเดือน เม.ย. 2562 ดวงชะตาจะดีขึ้น

3.ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.)

จะเหนื่อยมากเพราะผลกระทบจากดาวราหู และยังมีดาวเสาร์ทับราศีธนูที่ทำผลเสีย ทำให้รู้สึกเหนื่อยกับหน้าที่การงาน ที่ต้องระวังมากที่สุดคือปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องค้ำประกัน ห้ามเด็ดขาด! มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัว แต่ผู้ใหญ่ดีคอยช่วยสนับสนุนทำให้พ้นสิ่งร้ายๆ

พิจิก ดาวเด่น-ธนู ราหูเล็งลัคน์

อาจารย์ธาตรี เทียมทอง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์วิทยา ตรวจดวงชะตาโดยโหราศาสตร์ไทย

ราศีดาวเด่น

1.ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เป็นราศีที่เด่น เพราะดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวศุภเคราะห์ด้านดี จรมาทับลัคน์ ซึ่งหมายถึง ดาวเด่นดาวดี เข้ากุมลัคนา ส่งผลในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก

การงานจะมีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุน และได้เลื่อนชั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้านและรถ รวมถึงการเดินทางเข้ามาอยู่ตลอด ได้เงินมาเท่าไรก็ต้องจ่ายออก ความรักคนโสดมีแฟนเป็นผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงและอายุต่างกัน

2.ราศีตุล (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ดาวพฤหัสยกเข้าเรือนการเงิน ส่งผลในเรื่องเงินทองการสนับสนุนของผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็มีการใช้จ่ายเกี่ยวกับหนี้สินที่ค้างคามา การงานมีความเจริญก้าวหน้า มีการริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งจะประสบผลสำเร็จ ความรักมักมีปัญหามาจากความหึงหวง ความไม่เข้าใจกัน ควรหันเข้าหาและปรับความเข้าใจกัน

3.ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.) การงานมีความก้าวหน้าขึ้น มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีรายได้เข้ามาสม่ำเสมอ แต่ก็มีรายจ่ายมากขึ้น ให้ระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย ความรักมั่นคง ถ้าคนไม่มีคู่จะเจอคู่ แต่ฐานะด้อยกว่า

ราศีน่าห่วง

1.ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

มฤตยูกุมลัคน์ ส่งผลในเรื่องการตัดสินใจผิดพลาด ทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดจะแตกต่างจากขนบธรรมเนียมประเพณี และดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดาวบาปเคราะห์ ยังตรีโกณถึงลัคนา ส่งผลเสียในเรื่องความทุกข์ความเครียด

ธุรกิจการงานยังไม่สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา รวมถึงให้ระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ เรื่องความรักมักมีปัญหาให้แก้ไขตลอดทั้งปี เรื่องการเงินระวังเป็นหนี้เป็นสิน รายรับไม่พอรายจ่าย

2.ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

มีราหูเล็งลัคน์ ซึ่งเป็นดาวบาปเคราะห์เข้าเกณฑ์พินทุบาทว์ของดวง ส่งผลในเรื่องปัญหาอุปสรรคในการดำรงชีวิต พินทุบาทว์นี้ หมายถึงการแตกร้าวของดวง หรือจุดตำหนิของดวงชะตา

การงานมีปัญหากับผู้ใหญ่ในองค์กร ต้องใช้ความอดทน การเงินมีความเครียดเรื่องการเงินตลอดเวลา รายรับไม่พอรายจ่าย ความรักระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจา มีเรื่องระหองระแหงตลอดเวลา ระวังการแตกแยก

การทำนายทายทักของนักโหราศาสตร์แต่ละท่าน เสมือนคำเตือนให้ดำเนินชีวิตโดยไม่ประมาท ให้ตั้งอยู่ในการกระทำดี ทุกข์หนักจะผ่อนเป็นเบา

หากใครไม่สบายใจ หมอขวัญแม่นเว่อร์ แนะนำ 5 สถานที่ศักสิทธิ์ที่ควรไปไหว้เสริมดวงชะตา ปี 2562

1.วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ไหว้หลวงพ่อแก้วมรกต

2.ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ

3.วัดชนะสงคราม

4.วัดศีรษะทอง ไหว้พระราหู

5.วัดอินทาราม ตลาดพลู กราบพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช