posttoday

รู้จัก 3 หนุ่มโสดคลีโอ 2018 แบบแนบชิด

10 กันยายน 2561

เปิดตัว 3 หนุ่มโสด หล่อ เสน่ห์แรง และคุณสมบัติเพียบพร้อม เรียกน้ำย่อยเอาใจสาวๆ

เรื่อง ภาดนุ ภาพ คลีโอ

เวียนมาให้สาวๆ ตื่นตาตื่นใจ ออกอาการกิ๊วก๊าวกันอีกครั้ง สำหรับ The 50 Most Eligible Bachelors 2018 หรือเวทีเฟ้นหา 50 หนุ่มโสดในฝันประจำปี แหม ดูๆ แล้วแต่ละคน หล่อ โสด รอยยิ้มมีเสน่ห์ ซิกซ์แพ็กแน่นกันทุกคนเลยล่ะ แต่ก่อนจะถึงวันประกาศผลในเดือน พ.ย.นี้ ว่าใครจะคว้ารางวัลหนุ่มโสดทั้ง 11 รางวัลไปครองได้ เราขอเปิดตัว 3 หนุ่มโสด หล่อ เสน่ห์แรง และคุณสมบัติเพียบพร้อม เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยเอาใจสาวๆ  ก่อนละกัน

รู้จัก 3 หนุ่มโสดคลีโอ 2018 แบบแนบชิด

ฉายา หาญทวีวงศา (หมายเลข 17) หนุ่มหล่อบุคลิกดีวัย 29 ปี ที่มีชื่อเล่นเท่ๆ ว่า “เงิน” จบปริญญาโทด้านดีไซน์ แมเนจเมนต์ มีอาชีพเป็นอาจารย์สอนออกแบบ ประจำคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร และเป็นดีไซเนอร์เจ้าของเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Chaya ดูจากรอยยิ้มกรุ้มกริ่มมีเสน่ห์แล้ว เห็นทีจะต้องไปทำความรู้จักสักหน่อย

“ตอนนี้นอกจากเป็นอาจารย์สอนออกแบบเฟอร์นิเจอร์แล้ว ผมยังมีแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ของตัวเองที่ทำมาได้ 1 ปี ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์คอนเทมโพรารีด้วยครับ ผมว่าบทบาทการเป็นอาจารย์กับการเป็นดีไซเนอร์ของผมเป็นสิ่งที่สามารถทำควบคู่กันไปได้

ข้อดีของการเป็นอาจารย์ก็คือ เราเป็นเสมือนผู้ที่คอยกระตุ้นเตือนให้นักศึกษาในชั้นเรียนทุกคนมีไฟในด้านการออกแบบและดึงไอเดียใหม่ๆ ที่มีอยู่ในตัวพวกเขาออกมาด้วย ในทางกลับกันความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาทุกคนก็เป็นสิ่งที่จุดไฟในตัวให้ผมด้วยเช่นกันครับ เพราะเมื่อเราเป็นอาจารย์ของพวกเขา เราก็ต้องอัพเดทสิ่งใหม่ๆ และพัฒนาตัวเองให้นำหน้าพวกเขาอย่างน้อย 1 ก้าวอยู่เสมอ

ล่าสุด ผมก็กำลังตัดสินใจว่าจะเรียนต่อปริญญาเอกด้วยครับ แต่ก็น่าจะเรียนที่เมืองไทยนี่แหละ เพราะผมยังมีภาระหน้าที่ประจำในการสอนนักศึกษาในชั้นเรียน และยังต้องทำงานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ไปพร้อมกันด้วย”

เงิน บอกว่า การได้เข้ามาติด 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันคลีโอเป็นประสบการณ์ใหม่อีกอย่างหนึ่งในชีวิต ทั้งที่เขาก็ไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้มาก่อนเลย ดังนั้น โดยส่วนตัวแล้วจึงไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้รางวัลหรือได้ตำแหน่งอะไร แต่ในเมื่อติดรอบ 50 คนแล้ว ก็ต้องขึ้นอยู่กับผลการโหวตจากคนทางบ้านและคณะกรรมการเป็นสำคัญ

“ผมคิดว่า สิ่งที่ทำให้ผมเป็นที่ประทับใจหรือมีเสน่ห์ในสายตาคนอื่นๆ  น่าจะเป็นเรื่องของทัศนคติในการใช้ชีวิตของผมมากกว่าหน้าตานะครับ (ยิ้ม) อย่างที่บอกว่าผมชอบอัพเดทสิ่งใหม่ๆ หรือหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เนื่องจากเรามีหน้าที่สอนนักศึกษา เราก็ต้องมีความรู้ที่ทันโลกและก้าวหน้าไปไกลกว่า เราถึงจะสามารถสอนและได้รับความเคารพจากพวกเขาได้

สำหรับสาวในสเปกที่ผมชอบ จะไม่ใช่ผู้หญิงเซ็กซี่หรือผู้หญิงที่หน้าตาสวยเป็นอันดับแรกๆ แต่ผมจะชอบสไตล์การใช้ชีวิตของผู้หญิงคนนั้นมากกว่า ขอให้หน้าตาพอใช้ได้ ผมสั้น ออกแนวลุยๆ หน่อย สามารถดูแลตัวเองได้ และมีความเป็นอาร์ติสต์อยู่ในตัว ซึ่งตรงกับนิสัยของผมก็พอแล้วครับ”

เงิน ทิ้งท้ายว่า งานอดิเรกยามว่างที่เขาชอบทำก็คือ การเล่นดนตรีซึ่งเขาสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้ทุกชนิด แต่ที่ถนัดที่สุดก็คือกีตาร์ โดยสามารถเล่นได้ทั้งเพลงไทยและเพลงสากล ทุกวันนี้ถ้ามีเวลาว่างจริงๆ เขาก็จะจับกีตาร์ขึ้นมาเล่นบ้าง

แหม ทั้งหล่อ ทั้งเป็นอาร์ติสต์ แถมยังเป็นนักดนตรีอีกต่างหาก แบบนี้เขาเรียกว่าหล่อครบสูตร!...ติดตามได้ที่ IG : ngern

รู้จัก 3 หนุ่มโสดคลีโอ 2018 แบบแนบชิด

ด้าน วรกฤต สกุลเลี่ยว หรือ แป๊ะ วัย 35 ปี (หมายเลข 7) หนุ่มหล่อหน้าเด็กที่ทั้งทำธุรกิจส่วนตัวและเป็นบาริสต้าด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มโสดที่น่าจับตาในปีนี้ แต่เจ้าตัวรีบออกปากไว้ก่อนเลยว่า ที่เข้ามาเป็นหนุ่มโสดคลีโอครั้งนี้ก็ด้วยแรงยุจากเพื่อนๆ และอยากลองสัมผัสกับประสบการณ์เวทีนี้ดูสักครั้งเพื่อเป็นเกียรติกับชีวิต

“ผมทำธุรกิจส่วนตัว นั่นก็คือการส่งอาหารกล่องพร้อมรับประทานให้กับ Jiffy ซึ่งเป็นมินิมาร์ทที่อยู่ในปั๊ม ปตท. และยังส่งขนมถ้วยให้กับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือใจดีในปั๊ม ปตท. รอบๆ กรุงเทพฯ ด้วยเช่นกัน งานอีกด้านหนึ่งของผมก็คือการเป็นบาริสต้าด้วย เนื่องจากผมเปิดร้านกาแฟของตัวเองที่ชื่อว่า ‘Crack’ ในย่านทองหล่อ แต่เร็วๆ นี้กำลังจะย้ายร้านไปอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 ครับ

เสน่ห์ของการทำธุรกิจอาหารกล่องและการเป็นบาริสต้า ผมว่ามันเป็นความลงตัวในรูปแบบหนึ่ง เพราะเป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับของกินทั้งคู่เลย อันที่จริงผมเรียนจบปริญญาตรีทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยขอนแก่นนะ แต่ก็ค้นพบว่าตัวเองชอบทางด้านการทำธุรกิจอาหารและชอบขายของมากกว่า ทำแล้วมีความสุข ผมจึงเริ่มต้นทำธุรกิจส่งอาหารกล่องอย่างจริงจัง

ด้วยความที่เคยเป็นลูกจ้างในบริษัทอื่นมาก่อน พอออกมาทำธุรกิจเองผมจึงเรียนรู้งานทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง เพราะต้นทุนเราไม่ได้มีเยอะ ฉะนั้นทุกอย่างจึงต้องลงมือทำเองทั้งหมด จึงทำให้ผมค้นพบศักยภาพของตัวเองที่ซ่อนอยู่ ว่าตัวเองสามารถทำได้ แต่ก็ต้องใช้ความพยายาม และต้องตั้งเป้าหมายว่าจะต้องทำให้สำเร็จ คิดได้แบบนั้นผมก็ลุยเต็มที่เลยครับ”

แป๊ะเสริมว่า การทำธุรกิจอาหารคือสิ่งที่จำเป็นต่อชีวิต แต่การเปิดร้านกาแฟคือสิ่งที่เขารัก เพราะโดยส่วนตัวแล้วเขาชอบตระเวนไปลองดื่มกาแฟตามร้านต่างๆ อยู่แล้ว วันหนึ่งเมื่ออยากมีบทบาทเป็นผู้สร้างสรรค์กาแฟให้คนอื่นดื่มบ้าง เขาจึงไปศึกษาและเรียนรู้ด้านการชงกาแฟด้วยตัวเองอย่างจริงจัง จนเป็นที่มาของการเปิดร้านกาแฟในที่สุด

“ถ้าให้ผมพูดถึงเสน่ห์ของตัวเอง ผมคิดว่าอยู่ที่ความคิดและความจริงใจเวลาที่ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับคนรอบข้างมากกว่า ผมมาจากบ้านที่ครอบครัวล้มละลาย แต่ผมใช้ความตั้งใจและความพยายามฝ่าฟันมาถึงจุดที่มีธุรกิจของตัวเองได้ ผมก็อยากจะถ่ายทอดแนวคิด หรือมีส่วนในการให้กำลังใจคนรอบข้างตัวเราที่มีปัญหา ให้พร้อมที่จะต่อสู้และก้าวต่อไปข้างหน้าให้ได้

สเปกสาวที่ผมชอบน่ะเหรอ!! ขอเป็นผู้หญิงน่ารักๆ ทำตัวสบายๆ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ยิ้มสวยๆ ถ้าเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ด้วย จะยิ่งถือว่าเป็นโบนัสพิเศษเลยละครับ (หัวเราะ)

งานอดิเรกยามว่างของผมก็คือ การเลี้ยงปลา ปลูกต้นไม้ ปลูกพืชผักสวนครัว และนั่งสมาธิ อาจจะดูเป็นชีวิตที่สโลว์ไลฟ์สักหน่อย แต่เป็นสิ่งที่ผมทำอยู่เป็นประจำ เพราะกิจกรรมเหล่านี้จะช่วยคลายความเครียดให้กับผมได้ เวลาที่เจอเรื่องหนักๆ ในชีวิต อย่างการทำสมาธิก็ทำให้จิตใจเรานิ่งขึ้น มีสติมากขึ้น ผมว่ามนุษย์ทุกคนล้วนแต่เจอปัญหาต่างๆ ที่เข้ามารุมเร้าทำให้เกิดความเครียดอยู่เสมอ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคนคนนั้น ว่าจะใช้วิธีไหนมาแก้ปัญหาให้กับชีวิตตัวเองมากกว่าครับ”…ติดตามที่ IG : worakrit65

รู้จัก 3 หนุ่มโสดคลีโอ 2018 แบบแนบชิด

สำหรับ เคน ยาชิโร (หมายเลข 10) หนุ่มหล่อชาวญี่ปุ่นวัย 33 ปี ที่มาใช้ชีวิตอยู่เมืองไทย เขาเป็นผู้จัดการประจำแผนกของบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง แถมยังเป็นนักเล่นเซิร์ฟที่ได้รับการยอมรับว่า เป็นระดับมืออาชีพด้วย เสน่ห์ของเคนอยู่ตรงไหน ลองไปค้นหากันเลย

“ผมทำงานในบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง ซึ่งให้บริการทางด้านงานครีเอทีฟ งานออกแบบ งานโฆษณาทีวี อีเวนต์ การประชาสัมพันธ์ การตลาดออนไลน์ และอื่นๆ หน้าที่หลักๆ ของผมก็คือ ดูแลลูกค้าที่เป็นชาวญี่ปุ่น และคอยดูแลโปรเจกต์ต่างๆ รวมทั้งประสานงานกับผู้ร่วมงานที่เป็นคนไทยด้วย

เวลาว่างนอกเหนือจากการทำงาน ผมจะอุทิศให้กับการเล่นเซิร์ฟบอร์ดอย่างจริงจังมาตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ที่ญี่ปุ่นแล้วละครับ จนถึงตอนนี้ผมก็เล่นเซิร์ฟมาประมาณ 10 ปีได้ ผมเคยเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย จนได้รับใบอนุญาตของนักเซิร์ฟระดับมืออาชีพในประเทศญี่ปุ่นมาด้วย”

เคนเสริมว่า ปัจจุบันการเล่นเซิร์ฟสำหรับเขาก็ไม่ถือว่าเป็นอาชีพที่ชัดเจนนัก แต่จะเป็นเหมือนงานอดิเรกซะมากกว่า แต่ล่าสุดเขาได้เปิด Fanpage Facebook : Surfaholic Thailand ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการเล่นเซิร์ฟของเขาด้วย เพราะเขาชอบที่จะแบ่งปันประสบการณ์การเล่นเซิร์ฟของตัวเอง และรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นคนไทยสนุกกับการเล่นเซิร์ฟ

“ถ้าให้พูดถึงเสน่ห์ของตัวเอง ผมก็รู้สึกเขินอยู่เหมือนกัน เอาเป็นว่าผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเรียบง่ายคนหนึ่ง ที่รักธรรมชาติและรักสัตว์ เมื่อผมมีโอกาสได้ไปทะเลเมื่อไร ผมจะเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง และจะรู้สึกสนุกสนานกับกิจกรรมตรงนั้นมากๆ เลยครับ สำหรับสเปกสาวที่ชอบ ผมชอบผู้หญิงที่มีรอยยิ้มที่อบอุ่นและแสนจะใจดีครับ” (ยิ้ม)

เคนทิ้งท้ายว่า เหตุผลที่ทำให้เขาชอบเมืองไทยและตัดสินใจมาทำงานและใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ เป็นเพราะที่นี่อากาศอบอุ่น แถมทะเลยังสวยอีกต่างหาก

“ผมชอบอากาศแนวทรอปิคอลแบบร้อนชื้น อีกอย่างไลฟ์สไตล์ของคนที่นี่ก็รีแลกซ์และชิลๆ ดี ผมก็เลยรู้สึกสนุกสนานกับการใช้ชีวิต ตอนนี้ภาษาไทยของผมค่อยๆ พัฒนาขึ้นแล้ว ผมจึงมีเพื่อนมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ชีวิตผมที่เมืองไทยง่ายขึ้นเยอะเลยล่ะ ที่สำคัญเมืองไทยเดินทางท่องเที่ยวได้ง่ายด้วย แล้วผมยังสามารถไปเที่ยวยังประเทศเพื่อนบ้านของไทยได้อีกด้วย

การติด 1 ใน 50 หนุ่มโสดคลีโอ สำหรับผมก็แน่นอนว่าต้องคาดหวังว่าจะได้รางวัลสิครับ ตอนนี้อายุผมก็ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว ฉะนั้นถ้าผมได้รับรางวัลหรือได้ตำแหน่งสักตำแหน่งหนึ่ง ผมคงจะมีความสุขมากๆ เลยละครับ” (หัวเราะ)…ติดตามที่ IG : kenyashiro

สาวๆ สามารถร่วมโหวตหนุ่มโสดในฝันได้ที่ www.cleothailand.com/bachelors2018 หรือส่ง SMS ร่วมโหวตได้ โดยพิมพ์ “EB” เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขหนุ่มโสดที่โดนใจคุณตั้งแต่ 1-50 แล้วส่งไปที่ 4712666 หรืออัพเดทได้ที่ IG : cleothailand