posttoday

‘เอส แอนด์ พี’ พร้อมเสิร์ฟ ‘สุขภาพดี มีสุข กับโครงการหลวง’

13 ตุลาคม 2560

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “สุขภาพดี มีสุข กับโครงการหลวง...Happy & Healthy with Royal Project”

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “สุขภาพดี มีสุข กับโครงการหลวง...Happy & Healthy with Royal Project”  เพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์โครงการหลวงตามพระราชดำริ ซึ่งเป็นการส่งเสริมอาชีพเกษตรกรชาวเขา อีกทั้งเล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ด้วยการเลือกรับประทานอาหารจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ด้วยการรังสรรค์เมนูพิเศษที่ปรุงด้วยวัตถุดิบจากโครงการหลวง เสมือนเป็นการยกคุณค่าจากยอดดอยส่งตรงถึงชาวกรุง

‘เอส แอนด์ พี’ พร้อมเสิร์ฟ ‘สุขภาพดี มีสุข กับโครงการหลวง’

ในงานมี เกษสุดา ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย ดร.ณรงค์ชัย พิพัฒน์ธนวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มูลนิธิโครงการหลวงและคณะผู้บริหารจากมูลนิธิโครงการหลวง รวมทั้งยังได้รับเกียรติ
จาก ผศ.ดร.ฉัตรภา หัตถโกศล ภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมงาน ณ ร้าน เอส แอนด์ พี เฮดควอเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

เกษสุดา กล่าวว่า เอส แอนด์ พี มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนผลิตภัณฑ์โครงการหลวงตามพระราชดำริ เป็นการส่งเสริมอาชีพเกษตรกรชาวเขาให้มีรายได้และสามารถอยู่ได้อย่างยั่งยืน รวมทั้งยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ด้วยการเลือกรับประทานอาหารจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพและปลอดสารเคมี

‘เอส แอนด์ พี’ พร้อมเสิร์ฟ ‘สุขภาพดี มีสุข กับโครงการหลวง’

“เราจึงได้รังสรรค์เมนูพิเศษที่ปรุงด้วยวัตถุดิบจากโครงการหลวง ซึ่งมีจำหน่ายที่ร้านเอส แอนด์ พี และร้านอาหารในเครือ อาทิ ร้านภัทรา ฟายน์ ไทย ควิซีน ร้านพาทิโอ ร้านวานิลลา ร้านเอส แอนด์ พี เฮดควอเตอร์ และร้านอาหารญี่ปุ่นไมเซน เสมือนเป็นการยกผลิตผลที่มีคุณค่าจากยอดดอยส่งตรงถึงชาวกรุง เอส แอนด์ พี ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยรับประทานอาหารอร่อย ถูกหลักโภชนาการ เพื่อสุขภาพที่ดี”

ภายในงานยังมีการสาธิตปรุงอาหารด้วยวัตถุดิบจากโครงการหลวง ได้แก่ ข้าวกล้องดอยผัดกระเทียมโหระพาปลาแซลมอนพริกไทยดำ ที่ใช้ข้าวกล้องดอย ฟักทองญี่ปุ่น และผักคอสจาก โครงการหลวง และยำเนื้อปูซูกินี ที่ใช้ซูกินีจากโครงการหลวง

‘เอส แอนด์ พี’ พร้อมเสิร์ฟ ‘สุขภาพดี มีสุข กับโครงการหลวง’

สำหรับความพิเศษของอาหาร นอกจากปรุงสดจากวัตถุดิบคุณภาพโครงการหลวงแล้ว ยังถูกรังสรรค์รสชาติความอร่อยจากเชฟมืออาชีพ อย่างเมนูในร้านเอส แอนด์ พี ได้แก่ ข้าวผัดคีนัวแซลมอนนึ่งมะนาว, ข้าวผัดงาหอมปลากะพงย่างน้ำพริกปูผักจิ้ม และ
ข้าวกล้องดอยหมูผัดกะเพราพริกเม็กซิกัน โดย ภัทรา ศิลาอ่อน ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เอส แอนด์ พี

ข้าวกล้องดอยผัดกระเทียมโหระพาปลาแซลมอนพริกไทยดำ และสลัดไก่อโวคาโดฟักทองญี่ปุ่น โดย เชฟชุมพล แจ้งไพร ผู้อำนวยการโรงเรียนการอาหารไทย (MSC Thai Culinary School) และยำเนื้อปูซูกินี โดยเชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ เจ้าของตำแหน่ง Top Chef Thailand คนแรกของไทย นอกจากนี้ยังมี ตำอโวคาโด ยำมิกซ์สลัดไก่เส้น รวมทั้งเครื่องดื่มสุดพิเศษ อย่าง ชาสมุนไพรสดโครงการหลวงและแพสชั่นบีทรูต

‘เอส แอนด์ พี’ พร้อมเสิร์ฟ ‘สุขภาพดี มีสุข กับโครงการหลวง’

ด้านร้านอาหารในเครืออย่าง ร้านภัทรา ฟายน์ ไทย ควิซีน ได้แก่ เมนูปลาเทราต์ทอดขมิ้นและผัดพริกไก่เบรสโหระพา ร้านวานิลลา ได้แก่ ซุปครีมฟักทองและพริกหวาน และเครื่องดื่มเมนูอโวคาโด ฟลาวเวอร์ฮันนี่ฟรอสตี้ และร้านพาทิโอ ได้แก่ เมนูสลัดฟักทองบีทรูต

แคมเปญ “สุขภาพดี มีสุข กับโครงการหลวง...Happy & Healthy with Royal Project” มีให้ชิมระหว่าง วันนี้-15 ธ.ค. ณ ร้าน เอส แอนด์ พี ที่ร่วมโครงการและร้านอาหารในเครือ