posttoday

ร่วมส่งใจขับขานบทเพลง ‘พลังแผ่นดิน’

08 ตุลาคม 2560

เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย โดย รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำทัพนักแสดง-ผู้ประกาศข่าวกว่า 90 ชีวิต

โดย เสน่ห์จันทน์

เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย โดย รติวัลคุ์  ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำทัพนักแสดง-ผู้ประกาศข่าวกว่า  90 ชีวิต พร้อมใจกันร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และแสดงความอาลัยด้วยการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงพิเศษ “พลังแผ่นดิน” เพื่อใช้ในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ตลอดเดือน ต.ค. 2560

ร่วมส่งใจขับขานบทเพลง ‘พลังแผ่นดิน’

ศิลปินนักแสดง อาทิ อ๋อม อรรคพันธ์, เขตต์ ฐานทัพ, พอร์ช ศรัณย์, ขวัญ อุษามณีย์,นาว ทิสานาฏ, เมทัล สุขขาว, ซานิ นิภาภรณ์, ปาน ธนพร,  เอก  รังสิโรจน์, โตนนท์ วงบุญ, สมจิตร จงจอหอ, สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ฯลฯ ร่วมด้วยผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สมโภชน์ โตรักษา, ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร, เหมือนฝัน ประสานพานิช, อนุวัต เฟื่องทองแดง, เปรมสุดา สันติวัฒนา ฯลฯ

ร่วมส่งใจขับขานบทเพลง ‘พลังแผ่นดิน’

บรรยากาศระหว่างการถ่ายทำ ณ สตูดิโอ เจเอสเอล เต็มไปด้วยความตั้งใจของเหล่าศิลปิน หลายคนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่        

ร่วมส่งใจขับขานบทเพลง ‘พลังแผ่นดิน’

                                                                                                                    

ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ตัวแทนนักแสดงกล่าวถึงความรู้สึก “รู้สึกภาคภูมิใจ และเป็นเกียรติในชีวิตมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงพลังแผ่นดิน ซึ่งทุกคนมาด้วยใจ ส่วนตัวคิดว่าในหลวงรัชกาลที่ 9 เปรียบเสมือนพ่อของประชาชนชาวไทยทุกคน  ไม่ว่าจะอยู่ในประเทศหรือต่างประเทศทุกคนมีพ่อคนเดียวกันหมด ขวัญเชื่อว่าในหลวงรัชกาลที่  9 จะยังคงอยู่ในใจตลอดไปค่ะ”

ร่วมส่งใจขับขานบทเพลง ‘พลังแผ่นดิน’

มิวสิควิดีโอเพลงพลังแผ่นดิน จะออกอากาศในรายการพิเศษที่มีชื่อว่า “กาลครั้งนั้นของฉันกับในหลวงรัชกาลที่ 9” จำนวน 6 ตอน ทางช่อง 7 ตอนแรกวันที่ 14 ต.ค.