posttoday

กาแฟโคลด์บรูสุดฮิต ทำเองได้ง่ายๆที่บ้านคุณ

10 มกราคม 2560

เนื่องจากกระแสกาแฟโคลด์บรูหรือกาแฟสกัดเย็นที่กำลังมาแรงในเมืองไทยนั้น ส่งผลให้มีผู้สนใจอุปกรณ์ทำกาแฟโคลด์บรูเป็นอย่างมาก วันนี้บอนกาแฟจะมาแนะนำให้รู้จักกับอุปกรณ์ทำโคลด์บรูประเภทใช้ในบ้าน (Home Use System)

 

เนื่องจากกระแสกาแฟโคลด์บรูหรือกาแฟสกัดเย็นที่กำลังมาแรงในเมืองไทยนั้น ส่งผลให้มีผู้สนใจอุปกรณ์ทำกาแฟโคลด์บรูเป็นอย่างมาก วันนี้บอนกาแฟจะมาแนะนำให้รู้จักกับอุปกรณ์ทำโคลด์บรูประเภทใช้ในบ้าน (Home Use System) และประเภทประกอบธุรกิจ (Commercial System) ให้รู้จักกันค่ะ

อุปกรณ์ทำกาแฟโคลด์บรูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแบรนด์หนึ่งก็คือแบรนด์ Toddy แบรนด์ดังจากอเมริกา ซึ่ง Toddy มีชื่อเสียงด้านอุปกรณ์ทำโคลด์บรูมายาวนาน จึงทำให้ผู้บริโภคมีความไว้ใจในอุปกรณ์จากแบรนด์นี้สูงค่ะ สำหรับอุปกรณ์ทำโคลด์บรูประเภทใช้งานในบ้านและประเภทประกอบธุรกิจร้านกาแฟหรือร้านอาหาร มีคุณสมบัติร่วมกันดังนี้

กาแฟโคลด์บรูสุดฮิต ทำเองได้ง่ายๆที่บ้านคุณ

1. โถหมักกาแฟ ทำจากพลาสติก High Density Polyethylene (HDPE) มีความหนาแน่นสูงจึงมีความทนทานไม่แตกหักง่าย อีกทั้งโถหมักนี้เป็นพลาสติกที่ปราศจาก BPA (Bisphenol A) ซึ่งโดยปกติสารนี้มีคุณสมบัติช่วยให้พลาสติกมีความแข็งแรง ไม่แตกง่าย พลาสติกโดยทั่วไปมักมีส่วนผสมของสารBPA และจากผลการวิจัยพบว่าสารBPA ก่อให้เกิดมะเร็งได้ซึ่งสารนี้จะหลุดออกมาจากพลาสติก โดยมีความร้อนหรือความเป็นกรดเป็นตัวเร่ง อย่างที่เราทราบกันดีว่ากาแฟมีคามเป็นเป็นกรด ดังนั้น ภาชนะที่เหมาะสำหรับหมักกาแฟก็ควรเป็นภาชนะพลาสติกที่ปราศจาก BPA เราจะสามารถเห็นได้จากชีวิตประจำวันของเราว่าผลิตภัณฑ์ที่มักมีป้ายบ่งชี้ว่า BPA free จะเป็นผลิตภัณฑ์จำพวกขวดนมเด็กทารก

2. ถุงกรอง และกระดาษกรองกาแฟมีขนาดใหญ่ และความเหนียวมาก เมื่อแช่น้ำเป็นเวลานานจึงทำให้ขาดได้ยาก รวมถึงมีประสิทธิ์ภาพในการกรองสูง ไม่ว่ากาแฟบดจะมีความละเอียดมากแค่ไหนก็จะไม่สามารถเล็ดลอดผ่านกระดาษกรองไปได้ จึงมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ตัวนี้จะสามารถกรองกาแฟของคุณได้ทุกเม็ดทุกอณูเลยค่ะ

3. สามารถลดความเปรี้ยวของกาแฟได้ถึง 67%

4. อุปกรณ์ใช้งานง่าย และถอดล้างได้สะดวก

อุปกรณ์ประเภทใช้งานในบ้านสามารถสกัดกาแฟได้ 960 มิลลิลิตร และอุปกรณ์สำหรับประกอบธุรกิจสามารถสกัดกาแฟได้ประมาณ 9.6 ลิตร ซึ่งเป็นปริมาณที่มากเหมาะสำหรับธุรกิจร้านกาแฟหรือร้านอาหารค่ะ

ท่านใดที่สนใจอุปกรณ์ทำโคลด์บรูสามารถซื้อสินค้าได้ที่โชว์รูมบอนกาแฟทั่วประเทศ และในวันที่ 16 ม.ค. - 16 ก.พ.นี้ บอนกาแฟจัดโปรโมชั่นรับตรุษจีน ซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท ลุ้นจับอั่งเปารับส่วนลดมากมายด้วยค่ะ

กาแฟโคลด์บรูสุดฮิต ทำเองได้ง่ายๆที่บ้านคุณ

ภาพและข้อมูลจากบริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด ข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-6932570, www.boncafe.com, Facebook: Boncafe Thailand, Line: @boncafethailand