posttoday

ชิวรับสงกรานต์ สุขล้นสุดคุ้มค่ากับ Citi ThankYou Rewards Program

31 มีนาคม 2559

สงกรานต์นี้วันดีปีใหม่ เครื่องบินทุกลำคงออกทะยานพานางๆ ขี้เบื่อทั้งหลายหนีร้อนและสงครามน้ำไปเที่ยวพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศกันทั่วถิ่นแคว้นแดนสยามเป็นแน่แท้

สงกรานต์นี้วันดีปีใหม่ เครื่องบินทุกลำคงออกทะยานพานางๆ ขี้เบื่อทั้งหลายหนีร้อนและสงครามน้ำไปเที่ยวพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศกันทั่วถิ่นแคว้นแดนสยามเป็นแน่แท้ แล้วเราจะนั่งเหงาคนเดียวในกรุงเทพฯ ทำไมล่ะ ออกไปเริงร่าท้าลมร้อนกันดีกว่า นั่งดูรีวิวในเว็บบอร์ด ภูเก็ตก็น่าไปไม่หยอกนะ แหม่...แค่คิดภาพแลนดิ้งชิวๆ ที่ภูเก็ต แอบเดินอ้อยอิ่งช็อปหาของอร่อยกินในตัวเมืองให้พุงกาง ก่อนเฉิดฉายใส่บิกินนี่ไปส่องซิกแพ็คหนุ่มล่ำที่ชายหาดให้หัวใจเต้นโครมคราม อ่า แค่คิดก็แซ่บแล้วจะรอช้าอยู่ใย...ปริ๊นท์แผนที่แล้ววางแผนเดินทางกันโล้ด

ชิวรับสงกรานต์ สุขล้นสุดคุ้มค่ากับ Citi ThankYou Rewards Program

ก่อนอื่นเปิดกระเป๋าสตางค์ดูงบประมาณก่อน เฮ้อ ปีนี้เศรษฐกิจตกสะเก็ดกระเป๋าแบนเป็นกล้วยปิ้งเชียว ยิ่งพอถึงช่วงสงกรานต์หลายๆก็คนจัดทริปท้าลมร้อนทั้งในประเทศ นอกประเทศ ค่าที่พักเอย ค่าตั๋วเครื่องบินเอย พุ่งกระจาย แต่โชคดีที่ มี Citi ThankYou℠ Rewards program ของบัตรเครดิตซิตี้ที่สามารถใช้คะแนนสะสมเข้าไปแลกเป็นตั๋วเครื่องบินกับสายการบินได้หลากหลาย รวมถึงห้องพักโรงแรมให้เรามีตัวเลือกควบคุมค่าใช้จ่ายได้สบายๆ

ชิวรับสงกรานต์ สุขล้นสุดคุ้มค่ากับ Citi ThankYou Rewards Program

สำหรับใครที่มีทริปเที่ยวสงกรานต์ในใจแล้วแต่ยังไม่ได้วางแผน แนะนำให้เข้าไปดูที่ Citi ThankYou℠ Rewards program เลยเพราะเป็นเหมือน One stop service ที่อำนวยความสะดวกด้านการเดินทางที่ครบครัน สะดวก และคุ้มค่า อย่างสงกรานต์นี้ก็ไม่มีชาร์จเพิ่มเติม แค่ใช้คะแนนสะสม 99 คะแนน บวกเงินสดเพิ่มนิดหน่อยก็สามารถจองสายการบินและที่พักชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ใครวางแผนจะหนีร้อนไปเที่ยวไม่ควรพลาด พอสรุปได้แล้วว่าจะไปไหน ก็เริ่มดูที่พักก่อนเลย เพราะอยากได้ที่พักเก๋ๆไปเซลฟี่อวดเพื่อน เลยเข้ามาที่ Citi ThankYou℠ Rewards Program เพราะตอนนี้มีโปรโมชั่นรับส่วนลดเพิ่มอีก 15% เพียงใช้คะแนนสะสมอย่างน้อยเพียง 99 คะแนน พร้อมเงินเพิ่มอีกนิดหน่อย ก็สามารถจองห้องพักโรงแรมทั่วโลก แต่ลดเยอะมากไปอีกสำหรับโรงแรมบางแห่ง ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด 20% ที่ Pan Pacific Orchard - Singapore หรือ ที่ Best Western Cromwell – London สำหรับพัก 2 คืนขึ้นไป และ ลด 40% ที่ Shilla Stay Yeoksam - Seoul, Korea หรือใครที่กำลังจะไปเที่ยว Greece ก็มีโปรพัก 5 คืนจ่าย 4 คืน ที่ NJV Athens Plaza ด้วยนะ

หรือหากใครสนใจจะใช้คะแนนสะสมแลกห้องพักโรงแรมในเครือของ Club Carlson, Hilton Hhonors Worldwide และ IHG Rewards Club ในราคาเอกคลูซีฟสุดๆ ก็ยังได้ หรือไม่พอ เธอๆ ทั้งหลายจะลองดูโรงแรมชั้นนำอย่าง Aleenta, Anantara, AVANI Atrium Bangkok, Bo Phut Resort, Indigo Pearl, Maduzi Hotel Bangkok, Mandarin Oriental, Paresa Resort, S31 ก็มีนะ ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนให้เข้าไปดูก่อนเพราะมีที่พักหลายแนว หลายสถานที่ให้แลก เรียกว่ามาที่เดียว ครบ!

ชิวรับสงกรานต์ สุขล้นสุดคุ้มค่ากับ Citi ThankYou Rewards Program

พอจบเรื่องที่พัก ก็ต้องมาดูเรื่องการเดินทางต่อ ซึ่งวางแผนว่าจะนั่งเครื่องบินไป เพราะจะให้แบกกระเป๋าขึ้นรถทัวร์ไปก็ไม่ไหว ดังนั้นจัดไป! เปิดเว็บ Citi ThankYou℠ Rewards program ที่เดิม มองหาตั๋วเครื่องบินซักหน่อย โชคดีว่า ThankYou℠ Rewards program เป็นพันธมิตรกับเครือสายการบินหลากหลาย ทำให้สามารถโอนคะแนนสะสมไปเป็นไมล์ ของสายการบินทั้งในประเทศและต่างประเทศเลยนะ ซึ่งตอนนี้เค้ามี เครือสายการบินเพิ่มขึ้นมาอีกถึง 10 สายการบิน ให้คุณบินได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น Thai Airways, Air Asia Asia Miles, Delta SkyMiles, EVA Air Infinity MileageLands, Singapore Airlines KrisFlyer, British Airways Executive Club, Etihad Guest, Qantas Frequent Fly, Qatar Airways Privilege Club และอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่รู้ตัวว่าเป็นสมาชิกของเครือสายการบินหรือโรงแรมที่เป็นพันธมิตรกับ ThankYou℠ Rewards program อยู่ ก่อนเดินทางครั้งต่อไป อย่าลืมเข้ามาดูที่เว็ปก่อนนะจ๊ะ

ชิวรับสงกรานต์ สุขล้นสุดคุ้มค่ากับ Citi ThankYou Rewards Program

ตั๋วพร้อม ที่พักพร้อม รอไปเที่ยวได้เลย แต่เอ๋…ถ้าใครยังขาดกระเป๋าเดินทางไว้ใส่ชุดเด็ดไปเที่ยวหรืออยากได้กล้องถ่ายรูปเจ๋งๆไว้เก็บภาพทริปในความทรงจำ ก็เข้าไปดูแคตตาล็อกออนไลน์ได้ที่ www.citibank.co.th/thankyou/index.html?ecid=DIOWNTHRWATHGR0216 เพราะมีอีกหลายไอเทมเด็ดๆให้แลกสบายๆที่สำคัญ ทั้งหมดนี้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้บัตร บัตรเครดิตซิตี้เท่านั้นนะจ๊ะ (ยังไม่มีเหรอ? รีบสมัครกันเลยจ้า)