posttoday

ฮัมมิ่ง ไลฟ์สไตล์ ซาลอน วันสต็อปเซอร์วิสของคนอยากดูดี

20 ธันวาคม 2558

สมัยนี้มีซาลอนชั้นนำมากมายไว้คอยให้บริการผู้ชายที่อยากดูดีและผู้หญิงที่อยากสวย

โดย...ยู่ยู้

สมัยนี้มีซาลอนชั้นนำมากมายไว้คอยให้บริการผู้ชายที่อยากดูดีและผู้หญิงที่อยากสวย แต่ถ้าจะมองหาซาลอนระดับลักซ์ชัวรี่ที่ตอบโจทย์มากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก ลงลึกไปถึงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่คงไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งในยุคที่เวลาทุกวินาทีมีค่า การจะเข้าร้านทำผมเพื่อดัดหรือทำสีผมครั้งละหลายๆ ชั่วโมง คงเป็นฝันร้ายสำหรับคนทำงานไม่น้อย

ฮัมมิ่ง ไลฟ์สไตล์ ซาลอน ต้อนรับลูกค้าด้วยการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก เน้นความสว่างและสะอาดตา ให้ความรู้สึกหรูหราและผ่อนคลาย จุดเด่นของซาลอนน้องใหม่แห่งนี้ที่ไม่เหมือนที่อื่น คือ เน้นความเป็นเทเลอร์เมด โดยลูกค้าที่มาใช้บริการครั้งแรกจะได้รับการตรวจเช็กสภาพผมด้วยกล้องพิเศษก่อนเริ่มการบริการ เพื่อความละเอียดและแม่นยำในการเลือกบำรุงให้ตรงจุดตั้งแต่สภาพเส้นผม รูขุมขนไปจนถึงหนังศีรษะ

ฮัมมิ่ง ไลฟ์สไตล์ ซาลอน วันสต็อปเซอร์วิสของคนอยากดูดี

 

ถัดมาคือ ความใส่ใจในเรื่องสุขภาพ ทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิกจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง อเวดา ในส่วนของเครื่องมือและเทคโนโลยีที่นำมาใช้ก็มีความครบครัน ทันสมัย และปลอดภัยต่อสุขภาพผม อาทิ เครื่องดัดไฟฟ้าดิจิทัลรุ่นพิเศษ ความพิเศษของเครื่องนี้อยู่ที่การใช้แกนดัดเซรามิกแทนแกนอะลูมิเนียมหรือสเตนเลสเหมือนร้านทั่วไป ซึ่งมีความร้อนสูงมากเกินความจำเป็นจนทำร้ายเกล็ดผม ทำให้ผมขาดความชุ่มชื่นอย่างรุนแรง และเกิดปัญหาผมเสียเรื้อรังตามมา

นอกจากนี้ ยังมีบริการทรีตเมนต์บำรุงเส้นผม ดีทอกซ์หนังศีรษะและเส้นผมด้วยน้ำโซดาสปา ใช้น้ำที่มีแร่ธาตุที่สามารถขจัดสารเคมีและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนบริเวณหนังศีรษะและเส้นผมได้อย่างหมดจด ต่างจากการสระผมทั่วไปที่เพียงแต่ทำความสะอาดเส้นผม ไม่ได้ลงลึกไปถึงหนังศีรษะ

ฮัมมิ่ง ไลฟ์สไตล์ ซาลอน วันสต็อปเซอร์วิสของคนอยากดูดี

 

สุดท้ายคือ ยกระดับความลักซ์ชัวรี่ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยเครื่องดื่มและของว่างที่ทางร้านได้จัดเตรียมเป็นพิเศษ ยังมีบริการนวด คอ บ่า ไหล่ จากช่างผู้เชี่ยวชาญด้านสปาและทรีตเมนต์โดยเฉพาะเพื่อให้ผ่อนคลาย เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยห้องวีไอพี 2 ห้องที่รองรับทุกบริการ โดยห้องวีไอพีทั้งสองห้องนี้สามารถเปิดทะลุถึงกัน ในกรณีมากับก๊วนเพื่อน แถมยังสะดวกสำหรับลูกค้าที่อยากจะเมกโอเวอร์ตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยการใช้บริการทำผมกับทางซาลอน แต่เรียกช่างมาแต่งหน้า ทำเล็บ พร้อมเอาชุดมาเปลี่ยนที่นี่ก็ได้ เรียกว่าเป็น วัน สต็อป เซอร์วิส เรื่องความสวยของผู้หญิงเลยทีเดียว

หรือใครอยากจะเสริมหล่อเติมสวยไปด้วยทำงานไปด้วย อย่าลืมพกโน้ตบุ๊กหรือไอแพดมา เพราะไม่เพียงทางร้านจะมีบริการสัญญาณไว-ไฟ แต่ยังออกแบบให้โต๊ะด้านหน้าที่นั่งมีขนาดความกว้างและใหญ่พอจะวางของจุกจิก หรือตั้งโน้ตบุ๊กสำหรับทำงาน พร้อมกินข้าว ดื่มกาแฟไปพร้อมกันได้แบบสบายๆ

ฮัมมิ่ง ไลฟ์สไตล์ ซาลอน วันสต็อปเซอร์วิสของคนอยากดูดี

 

อีกบริการพรีเมียมเพิ่มเติมอื่นๆ อาทิ ลูกค้าสามารถสั่งอาหารเข้ามารับประทานในร้านได้ โดยเฉพาะจากร้านบาร์ สตอเรีย เดล คาเฟ่ ซึ่งในปลายปีนี้ทางร้านเตรียมเนรมิตมินิบาร์แอนด์คาเฟ่ ภายใต้ชื่อ Sparrow (นกกระจอก) เพื่อบริการกาแฟ เครื่องดื่ม ขนมหวานและของรับประทานเล่น ทั้งสำหรับผู้ที่มาใช้บริการ รวมถึงผู้ติดตามที่มารอและบุคคลทั่วไปอีกด้วย

ในส่วนของคุณหนูๆ ทางร้านมีบริการใหม่ด้วยที่นั่งรถยนต์สุดพิเศษที่มาพร้อมไอแพดและปุ่มฟังก์ชั่นมากมายให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินจนลืมไปเลยว่าอยู่ระหว่างการตัดผม โดยคุณแม่หรือคุณพ่อยังสามารถใช้บริการอื่นๆ ของทางร้านได้ในเวลาเดียวกัน

เรียกว่ามาที่เดียว ฟินทั้งครอบครัว

ฮัมมิ่ง ไลฟ์สไตล์ ซาลอน วันสต็อปเซอร์วิสของคนอยากดูดี

 

ฮัมมิ่ง ไลฟ์สไตล์ ซาลอน วันสต็อปเซอร์วิสของคนอยากดูดี

 

ฮัมมิ่ง ไลฟ์สไตล์ ซาลอน วันสต็อปเซอร์วิสของคนอยากดูดี