posttoday

“ความรักของแม่” สร้างปาฏิหาริย์ให้ลูกน้อยพิชิตโรคร้าย

08 กรกฎาคม 2558

เรื่องราวจากชีวิตจริงของน้องชมวัย 6 ขวบ ผู้ป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวและคุณแม่อ๋ม ที่ฝ่าฟันสู้โรคร้ายจนหายขาด

เรื่องราวจากชีวิตจริงของน้องชมวัย 6 ขวบ ผู้ป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวและคุณแม่อ๋ม ที่ฝ่าฟันสู้โรคร้ายจนหายขาด ปาฏิหาริย์แห่งรักที่ยิ่งใหญ่จากแม่ผู้ให้ชีวิตลูกถึง 2 ครั้ง ด้วยการ ‘ให้กำเนิด’ และ ‘ให้ชีวิตใหม่’ แก่ลูกน้อยในคลิปวิดีโอ “น้องชม...กับของวิเศษรักษามะเร็ง” ที่แบรนด์รังนกแท้ได้ร้อยเรื่องราวจากชีวิตจริงของผู้ป่วยโรคมะเร็งเด็ก ที่ได้รับการช่วยเหลือจากกองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์ฯ” และปัจจุบันได้รับการรักษาจนหายแล้ว เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็งเด็กมีความหวัง.....

หากวันที่ให้กำเนิดลูกน้อย คือ สิ่งมหัศจรรย์ การปลูกถ่ายไขกระดูกจากเธอถือเป็นการให้ชีวิตใหม่แก่น้องชม นั่นคือปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้น ที่คุณแม่และน้องชมจะไม่มีวันลืม....

“ความรักของแม่” สร้างปาฏิหาริย์ให้ลูกน้อยพิชิตโรคร้าย

Link : https://www.youtube.com/watch?v=908PTD-C98c

มะเร็งในเด็กหายได้

แม้สาเหตุของมะเร็งในเด็กจะยังไม่มีหลักฐานแน่ชัด แต่จำนวนเด็กที่ป่วยด้วยมะเร็งกลับมีอัตราเพิ่มมากขึ้นกว่า 1,000 คนในทุกๆ ปี โดยโรคมะเร็งในเด็กที่พบสูงสุดคือ มะเร็งเม็ดเลือดขาว หนึ่งในวิธีการรักษาต้องใช้การปลูกถ่ายไขกระดูก ร่วมกับเคมีบำบัดและการฉายแสง ซึ่งในปัจจุบันยังมีเด็กอีกจำนวนมากที่ขาดโอกาสในการรักษา เพราะเป็นโรคที่การรักษานั้นยากจึงต้องมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแล อีกทั้งค่ารักษาพยาบาลก็สูง บ่อยครั้งอาจทำให้หลายครอบครัวท้อ และมองไม่เห็นหนทางที่จะเยียวยา รักษาลูกที่น่ารักของตนให้หายขาดได้

“ความรักของแม่” สร้างปาฏิหาริย์ให้ลูกน้อยพิชิตโรคร้าย

คงจะเป็นเรื่องดี หากเราตระหนักถึงความสำคัญของโรคมะเร็งในเด็ก และร่วมส่งต่อความปรารถนาดีและความห่วงใยผ่าน กองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ ในบัญชีชื่อ “กองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ฯ” ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขา อ่อนนุช บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 133-2-08742-3

ในปีนี้แบรนด์รังนกแท้ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างปาฏิหาริย์การให้ชีวิตใหม่ โดยการสมทบทุนกองทุน ผ่านโครงการ “แบรนด์รังนกแท้ปาฏิหาริย์รักที่ยิ่งใหญ่ของแม่เพื่อกองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์ฯ” ซึ่ง แบรนด์รังนกแท้ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความช่วยเหลือในกองทุนฯ และขอเชิญชวนให้คนไทยมาร่วมกันสร้างปาฎิหาริย์ช่วยเหลือน้องๆ ผู้ป่วยโรงมะเร็งในเมืองไทยให้มีโอกาสหายจากโรคและใช้ชีวิตต่อได้อย่างมีความสุข กับชีวิตใหม่ที่แข็งแรง

Advertorial