posttoday

ผ่อนคลายมือและเท้า ที่เนล แอนด์ สปา

26 เมษายน 2558

ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเรื่องการดูแลสุขภาพเล็บมือเล็บเท้าก็เป็นเรื่องสำคัญกรกนกกมลรัตน์จึงเปิดร้านเนลแอนด์สปา

โดย...มีนา

ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเรื่องการดูแลสุขภาพเล็บมือเล็บเท้าก็เป็นเรื่องสำคัญกรกนกกมลรัตน์จึงเปิดร้านเนลแอนด์สปามา9ปีแล้วนอกจากบริการที่หลากหลายไว้ดึงดูดลักษณะการตกแต่งร้านยังสวยงามสังเกตง่ายๆหน้าร้านมีขวดยาทาเล็บตั้งโชว์เป็นดิสเพลย์มากกว่า1,000ขวดสีสันสวยงามสะดุดตาพื้นที่110ตารางเมตรได้รับการตกแต่งสไตล์ทันสมัยใช้สีเย็นตาคือสีม่วงให้ความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเปิดประตูเข้ามาแล้วด้านซ้ายจัดวางเก้าอี้โซฟาตัวนุ่มไว้ทำสปาเล็บมือเล็บเท้ามีอ่างแช่เท้าระบบน้ำอุ่นน้ำวนช่วยผ่อนคลายส่วนด้านขวาตั้งวางเก้าอี้เลซีบอยสำหรับให้ลูกค้ามาเปลี่ยนสีเล็บหรือนั่งชิลทำเล็บอะครีลิกลูกค้าสามารถนั่งนวดด้วยเก้าอี้หรือหลับสบายเหมือนนั่งทำเล็บอยู่ที่บ้านด้านในมีห้องแยกทำแวกซ์ได้ตลอดทั้งตัวและยังมีห้องต่อขนตาและทำคิ้ว3มิติแยกอย่างเป็นสัดส่วนเรียกว่าเข้ามาแล้วสวยได้ทั้งตัว

สำหรับบริการมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ทำเล็บทาสีอะครีลิกทาสีเจลมือเท้าซึ่งเป็นเทรนด์นิยมอยู่ตอนนี้เพราะสีของยาทาเล็บติดทนนานกว่าสียาทาเล็บทั่วไปถึง1เดือนแต่ที่น่าสนใจสุดๆคือทำสปามือและเท้าสำหรับมือผู้ใช้บริการจะรู้สึกฟินไปกับพาราฟินมือที่ให้ความรู้สึกอุ่นนุ่มสบายส่วนเท้าได้รับการปรนนิบัติด้วยมาสก์สาหร่ายเพื่อให้ผิวที่บริเวณเท้านุ่มชุ่มชื้นและให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยเช่นกัน

ผ่อนคลายมือและเท้า ที่เนล แอนด์ สปา

 

“พาราฟินเป็นขี้ผึ้งอุ่นๆลักษณะคล้ายแวกซ์จะช่วยเรื่องการบำบัดช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายบางคนนิยมทำพาราฟินที่แผ่นหลังก็มีซึ่งคนนิยมทำกันทั้งวันเลยทุกวันจองคิวมาไม่ได้ขาดเพราะพาราฟินจะช่วยหมุนเวียนเลือดได้ดีส่งผลให้ผิวมือชุ่มชื่นขึ้นค่ะ”

สำหรับการทำสปามือ-สปาเท้าหลังจากล้างยาทาเล็บเก่าออกแล้วจากนั้นตัดแต่งทรงตามที่ลูกค้าต้องการแล้วแช่มือในน้ำอุ่นทิ้งไว้10นาทีเพื่อง่ายต่อการตัดเล็บส่วนเท้าแช่ในน้ำอุ่นที่ผสมผงสปาเพื่อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเมื่อยล้าประมาณ10นาทีจากนั้นทำการตัดหนังกำพร้าที่ตายแล้วบริเวณจมูกเล็บออกเช่นกันจากนั้นใช้สครับสูตรพิเศษที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวของคนเอเชียมากที่สุดในส่วนของเท้าก็ใช้สครับสูตรพิเศษของร้านกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วตั้งแต่บริเวณฝ่าเท้าไปจนถึงหัวเข่า

ผ่อนคลายมือและเท้า ที่เนล แอนด์ สปา

 

ถึงขั้นตอนความฟินคือหลังจากล้างออกด้วยน้ำอุ่นซับมือเท้าให้แห้งทาเซรั่มบำรุงมือและเล็บสูตรแอนติออกซิแดนต์ค่อยๆนวดบริเวณจมูกเล็บและมือเพื่อคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวจากนั้นนำมือจุ่มในพาราฟินความร้อนจากพาราฟินช่วยกระตุ้นให้เลือดหมุนเวียนได้ดียิ่งขึ้นและช่วยให้การทำงานของเซรั่มทำงานได้ดียิ่งขึ้นจากนั้นนำมือที่จุ่มพาราฟินแล้วสวมด้วยถุงมือไฟฟ้าเพื่อรักษาความอุ่นของพาราฟินทิ้งไว้15นาทีส่วนเท้าหลังจากสครับเรียบร้อยก็ใช้มาสก์สาหร่ายจากทะเลน้ำลึกมาสก์ทิ้งไว้15นาทีเช่นกันทิ้งไว้15นาทีแล้วถอดพาราฟินออกส่วนเท้าหลังจากมาสก์ทิ้งไว้15นาทีแล้วก็ล้างทำความสะอาดผิวด้วยน้ำอุ่นแล้วนวดปิดผิวด้วยน้ำมันนวดอโรมาเพื่อให้ผิวผ่อนคลายยิ่งขึ้นจากนั้นตกแต่งเล็บให้สวยงามตามต้องการ

ร้านเนลส์แอนด์สปาตั้งอยู่ที่คิวเฮ้าส์ลุมพินีชั้น1ใกล้กับร้านสลิมอัพเซ็นเตอร์เห็นง่ายร้านเนลส์แอนด์สปาเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่10.00-21.00น.หากอยากใช้บริการควรโทรไปจองคิวล่วงหน้าได้ที่02-677-7267

ผ่อนคลายมือและเท้า ที่เนล แอนด์ สปา