posttoday

A Secret Wonderland ดินแดนใหม่ บนร่างกายอันแสนสวย

21 เมษายน 2558

หากมีสถานที่ที่ลึกลับที่สุดแห่งหนึ่งในโลก เรือนร่างของสาวๆ คงเป็นหนึ่งในนั้น เป็นที่ที่เราสามารถค้นหาได้ไม่รู้จบ

โดย...กองบรรณาธิการ นิตยสาร แอล เมน ไทยแลนด์

หากมีสถานที่ที่ลึกลับที่สุดแห่งหนึ่งในโลก เรือนร่างของสาวๆ คงเป็นหนึ่งในนั้น เป็นที่ที่เราสามารถค้นหาได้ไม่รู้จบ

เพราะในความเป็นจริง ผู้หญิงแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ทั้งสรีระและความต้องการของร่างกาย ใช่ทุกคนจะยิ้มร่าพอใจกับทุกสิ่งที่ผู้ชายนำเสนอให้ ยังมีจุดซ่อนเร้นอีกมากที่เราเข้าไม่ถึง ทั้งที่ไม่เข้าใจและไม่แน่ใจอยู่อีกก็มาก สิ่งที่จะทําให้เราเข้าใจเรื่องทั้งหมดนี้ได้ อาจจะเหมือนที่ Sandra Ng เจ้าของงานเขียน All About Love เคยพูดไว้ในหนังสือของเธอว่า คุณต้อง French Kiss กับสาวๆ ไม่ใช่เฉพาะที่ปาก“แต่เป็นทั้งเรือนร่างของเธอ”

ถ้าอย่างนั้นแล้ว มันมีที่ไหนบ้างล่ะ ที่น่าสัมผัส

1.ใบหูของเธอไง

“ใช้มือลูบคลึงใบหูเธอข้างหนึ่ง พร้อมจูบเลียใบหูอีกข้าง” นี่เป็นเทคนิคที่ Katou Taka หนุ่มเอวีผู้โด่งดัง ได้แบ่งปันให้เราได้รู้ว่า การจูบที่ใบหูได้ผลกว่าที่เราคิดมาก เพราะเมื่อใบหูข้างหนึ่งถูกลูบไล้ เสียงจูบที่ดังเข้าไปข้างในจะสะท้อนก้องอยู่ในหัว ช่วยสะกดให้เธอปล่อยใจไปกับเรา แต่อย่าเป่าลมเข้าไปในหู ผู้หญิงส่วนมากไม่ได้ประทับใจแบบนั้นนัก

2.ซอกคอ

ใช้ปลายนิ้วและปลายลิ้นคลอเคลียลําคอของเธอ คุณสามารถเริ่มจากด้านข้างทั้งสองข้าง จากนั้นจึงค่อยๆ ไต่ขึ้นไปที่เรือนผมแล้วไล่ไปเรื่อยๆ จนถึงท้ายทอย

3.อย่ามองข้ามสะดือ

สะดือถือเป็นจุดที่เราเรียกว่า Erogenous Zone เป็นอีกจุดหนึ่งที่กระตุ้นอารมณ์ได้ดีที่สุด ไม่เชื่อก็ลองใช้ปลายลิ้นวนรอบสะดือไปตามแนวขอบนอก อาจแหย่ลิ้นลงไปตรงกลาง ตวัดปลายลิ้น ลากลงหยอกเย้ารอยหยักด้านล่างของสะดือ จากนั้นจูบเลยลงมาบริเวณท้องน้อยของเธอ รับรองว่าได้ผลชะงัด

4.หลังด้านล่าง

หลังเป็นส่วนที่ไวต่อความรู้สึกมาก เพราะเป็นส่วนที่มีชั้นของไขมันอยู่น้อย ลองลูบไล้โคนขา ใต้สะโพกเรื่อยลงไปถึงข้อพับใต้เข่าเอ็นร้อยหวายและข้อเท้าด้านใน จากนั้นค่อยๆ ไล่ย้อนขึ้นมาตามแนวขาด้านใน ถึงจุดซ่อนเร้นเป็นด่านสุดท้าย หรือจูบไล้ไปตามแนวโค้งเว้าข้างเอวด้านหลัง อาจใช้ปลายลิ้นหยอกล้อแนวสันหลังและจุดอ่อนไหวทั้งสองข้าง ทั้งหมดนี้คุณควรทําอย่างช้าๆ จําไว้ว่าความเนิบช้าเป็นเคล็ดลับ
แห่งความสําเร็จ

5.เท้าคือศูนย์รวม

ทําไมคนจีนถึงชอบผู้หญิงเท้าเล็ก? ทําไมผู้หญิงหลายคนให้ความสําคัญกับรองเท้า เพราะนั่นคืออวัยวะส่วนที่สําคัญที่สุดอย่างหนึ่งของเธอ การลูบไล้ฝ่าเท้าไม่ได้เป็นเพียงเทคนิคในการกระตุ้นอารมณ์ แต่มีส่วนช่วยในเชิงจิตวิทยาอีกด้วย การเล่นกับเท้าจะทําให้เธอรู้สึกว่าคุณยอมรับเธอได้ทุกอย่าง คุณสามารถใช้ริมฝีปากและลิ้นเร่าร้อนเลียข้อเท้าด้านในของเธอเบาๆ จากนั้นใช้นิ้วมือสอดประสานเข้ากับง่ามนิ้วเท้าของเธอ (เหมือนการประสานนิ้ว) ตามด้วยจูบเท้าเธอแผ่วเบา แล้วจับเท้าเธอในท่าสอดนิ้วแบบนั้นแบออกช้าๆ ใช้นิ้วไต่ และใช้ปลายลิ้นยั่วเย้าส่วนโค้งของเท้า

เท่านี้ก็น่าจะเพียงพอกับไอเดียในการตามหาดินแดนใหม่บนร่างกายอันแสนสวยของเธอ และเชื่อว่ายังมีอีกหลายแห่งที่รอการค้นพบจากคุณอยู่