posttoday

คลายเครียดตั้งแต่หัวจรดเท้า @อโณทัยแผนไทย ท่ามหาราช

12 เมษายน 2558

แมงโก้หวานไปท่ามหาราชมาแล้วครั้งหนึ่งครั้งนี้ครั้งที่สอง รู้สึกชอบในบรรยากาศช่วงเย็นที่แสนเย็นสบาย

แมงโก้หวานไปท่ามหาราชมาแล้วครั้งหนึ่งครั้งนี้ครั้งที่สอง รู้สึกชอบในบรรยากาศช่วงเย็นที่แสนเย็นสบาย เพราะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โครงการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียลฟิวชั่นที่ช่วยถ่ายทอดเสน่ห์และเรื่องราวของพื้นที่บริเวณนี้เป็นอย่างดี

ว่าแต่ช่วงเดือน เม.ย.ของทุกปี ไม่ว่าที่ไหนอากาศก็ร้อนครับ ท่ามหาราชก็หนีไม่พ้นกฎธรรมชาติและธรรมดาของประเทศไทยเราถ้าไปเดินในพื้นที่โล่งช่วงกลางวันที่แสงแดดแผ่รังสี เรียกเหงื่อได้เลย

ดังนั้น ไปครั้งที่สองแมงโก้หวานจึงเลือกจะหลบสุริยสันดาปไปอยู่ในร้าน “อโณทัยแผนไทย” (Anothai) ร้านนวดแผนไทยแห่งเดียวในมอลล์ อยู่ในอาคาร E ชั้นล่าง ห้องนวดแอร์เย็นทั่วทุกมุมห้อง คลายร้อนสบายๆเจ้าของร้านชื่อ “ปุ๋ย-กันยากร จิรกรวณิช” ก็สวยพริ้ง พนักงานนวดล้วนอัธยาศัยดี และมีประสบการณ์ในการนวดหลายปี

วันที่ไปถือว่าโชคดีได้เจอหนุ่มหล่อว่าที่พิธีกรหน้าใหม่ทางช่อง PPTV “ปาฏิหาริย์ เพ็งสุข” กำลังเคลิ้มได้ที่เลยขออนุญาตน้องกดชัตเตอร์มาฝาก พอได้สนทนาหนุ่มปาฏิหาริย์ได้แอบกระซิบข้างหู ถ้าพี่มาเร็วกว่านี้อาจได้เจอดาราสาวสวยเลยนะครับ แมงโก้หวาน (คนบ้าดารา) ฟังแล้วอดเสียดายไม่ได้ น่ามาให้เร็วกว่านี้ ใครกันหนาดาราสาวคนนั้น

คลายเครียดตั้งแต่หัวจรดเท้า @อโณทัยแผนไทย ท่ามหาราช

 

มาที่ อโณทัย แผนไทย ประกอบด้วยเก้าอี้สำหรับนั่งนวดเท้าที่ทั้งนุ่มและปรับระดับได้ทั้งหมด 10 ตัว เตียงนวดแผนไทย 4 เตียงนวดอโรมา ขัดตัว สปา 3 เตียง รองรับลูกค้าได้ 17 ที่ มีบริการนวดหลายอย่าง ให้ลูกค้าได้เลือกนวดตามต้องการ แต่ลักษณะของการให้บริการจะเป็นการนวดเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกาย และนวดเพื่อสุขภาพ อาทิ

นวดไทย ได้แก่ การนวดทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดเท้า ไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นไปที่น่อง แขน ลำตัวหลัง ศีรษะ บรรเทาอาการปวดเมื่อยและช่วยผ่อนคลายส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะการนวดศีรษะช่วยให้หายปวด เบาศีรษะ และคลายเครียดดีนักแล ค่าบริการไม่แพงเท่าค่าแรงขั้นต่ำ 300 บาท/ชั่วโมง

นวดฝ่าเท้า เป็นการนวดรีดเส้นโดยใช้ร่วมกับครีมธรรมชาติของร้านโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นครีมบำรุงผิวและมีกลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อขา เท้า หลัง หายตึงเครียดมีการกดจุดบนฝ่าเท้าเพื่อช่วยให้ระบบต่างๆในร่างกาย เช่น ระบบเลือด ระบบน้ำเหลืองทำงานได้ดีขึ้น ช่วยสมองปลอดโปร่งโล่งสบายสดชื่น ร่างกายกระปรี้กระเปร่า

คลายเครียดตั้งแต่หัวจรดเท้า @อโณทัยแผนไทย ท่ามหาราช

 

บริการนี้เหมาะสำหรับคนที่ยืนเดินนานๆจนเกิดอาการปวด หรือเมื่อยล้า เช่น ยืนขายของนานๆ หรือเดินช็อปปิ้งในมอลล์นานๆ จนรู้สึกปวดแข้งปวดขา ลองแล้วจะติดใจ ค่าบริการไม่แพง 300 บาท/ชั่วโมง นวดดีไม่มีสยิวกิ้วเท้า มีแต่จะเคลิบเคลิ้ม ผ่อนคลาย

อีกบริการหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า คือ นวดคอ บ่า ไหล่ เป็นการนวดเพื่อคลายความตึงเครียดและอาการปวดเฉพาะจุดในส่วนของคอ บ่า ไหล่ ศีรษะ ขมับ หลังเหมาะสำหรับคนที่เป็นโรคออฟฟิศซินโดรมจากการนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆหรือเล่นโทรศัพท์ แท็บเล็ต นานติดต่อกันเป็นเวลานานหลายชั่วโมงไม่ได้พักจนเกิดอาการปวดหัว ปวดไหล่ ปวดต้นคอ ปวดตาปวดหลัง หรือจากการขับรถนานๆ หรือจากความเครียด ราคา 300 บาท/ชั่วโมงเช่นกัน

นอกจากนี้ ก็มี น วดน้ำ มันอโรมา สตู รของร้านโดยเฉพาะ ช่วยบำ รุงผิวและทำ ให้ระบบน้ำเหลืองในร่างกายดี อีกบริการ คือ ขัดผิวขัดตัวด้วยสมุนไพร เช่น ด้วยสครับน้ำนมสครับกาแฟ สูตรของร้านโดยเฉพาะที่สกัดมาจากธรรมชาติ โดยเฉพาะสครับกาแฟค่อนข้างได้รับความนิยมเพราะช่วยในการดีทอกซ์ผิวที่ถูกมลพิษต่างๆ เล่นงาน ยิ่งในกรุงเทพฯไปทางไหนก็มีแต่มลพิษ สำหรับค่าบริการทั้งสองอย่างนี้ นวดน้ำ มันอโรมาจะอยู่ที่ 550 บาทขัดผิวขัดตัว 600 บาท/ชั่วโมง

แมงโก้หวานลองมาแล้ว บอกตามตรงเข้าไปแล้วไม่อยากออกเลย นวดแล้วสบายตัวสบายใจจริงๆ อยากอยู่นานกว่าหนึ่งชั่วโมงยิ่งไปเจอพนักงานนวดคนจังหวัดเดียวกันด้วยบรรยากาศเป็นกันเองมาก อยากให้เน้นตรงไหนคุณพี่ใจดีจัดให้เกินเวลาอีก 30 นาทีแหม...ก็เมื่อเจ้าของร้านใจดี ทำไม๊ลูกน้องจะเจริญรอยตามไม่ได้นิ (แซวเล่นครับ) ว่าแต่คุณพี่คนจังหวัดเดียวกับผมไปเคลียร์กับคุณปุ๋ยเองเน้อ (ฮ่าๆ)

ข้อมูลร้าน

เปิดให้บริการเวลา 09.00-22.00 น.โทรศัพท์ 09-9109-9414

คลายเครียดตั้งแต่หัวจรดเท้า @อโณทัยแผนไทย ท่ามหาราช