posttoday

ออกกำลังกายครั้งหน้าอย่าลืมสปอร์ตบรา

20 มกราคม 2558

ไม่ว่าจะออกกำลังกายประเภทใดๆตั้งแต่การออกกำลังหนักๆ อย่าง T25,Zumba Dance, Biram Yoga, Pilatesหรือแม้แต่การวิ่ง ย่อมเกิดแรงกระแทกขึ้นซึ่งสาวๆ ไม่ควรมองข้าม

โดย...พุสดี

ไม่ว่าจะออกกำลังกายประเภทใดๆตั้งแต่การออกกำลังหนักๆ อย่าง T25,Zumba Dance, Biram Yoga, Pilatesหรือแม้แต่การวิ่ง ย่อมเกิดแรงกระแทกขึ้นซึ่งสาวๆ ไม่ควรมองข้าม เพราะอวัยวะที่ได้รับแรงกระแทกมากไม่แพ้ส่วนอื่น คือ หน้าอก ดังนั้น “สปอร์ตบรา” จึงทำหน้าที่สำคัญช่วยรองรับหน้าอกและลดการเคลื่อนไหวของเต้านมให้น้อยที่สุดระหว่างที่ออกกำลังหรือเล่นกีฬา การเลือกบราที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับกีฬาที่ชื่นชอบ จึงมีความจำเป็นอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงไนกี้ มีเคล็บลับการเลือกสปอร์ตบราแบบง่ายๆ มาฝาก ก่อนอื่นสาวๆควรพึงระลึกอยู่เสมอว่า กีฬาที่หน้าอกต้องรับแรงกระแทก หรือทำให้หน้าอกมีการเคลื่อนไหวมาก เช่น การวิ่งจ๊อก

กิ้งหรือเต้นแอโรบิก ต้องเลือกสปอร์ตบราที่กระชับ และปกป้องหน้าอกทั้งสองข้างให้อยู่ในจุดที่เหมาะสมมากที่สุด ขณะที่กีฬาที่มีการกระแทกน้อยอย่างโยคะหรือปั่นจักรยาน การเลือกสปอร์ตบราที่ช่วยรองรับหน้าอก ให้อิสระในการเคลื่อนไหวทั้งในส่วนของแขนและไหล่ จะช่วยให้สบายตัวในการออกกำลังมากกว่าบราปกติ

ออกกำลังกายครั้งหน้าอย่าลืมสปอร์ตบรา