posttoday

ส่องหนุ่มโสดน่าสนแห่งปี

12 มกราคม 2558

เริ่มต้นปีใหม่ทั้งที ขอเริ่มด้วยสิ่งเจริญตาเจริญใจ แบบว่าขอหล่อๆ ล่ำๆ แมนๆ หน้าตาน่ากิน อุ๊บส์ เพื่อเป็นการเอาใจคุณสาวๆ และเหล่าบรรดาเก้งกวาง ด้วยหนุ่มโสดน่าสน น่าฟัด เกินห้ามใจ

โดย...อณุสรา/ภาดนุ

เริ่มต้นปีใหม่ทั้งที ขอเริ่มด้วยสิ่งเจริญตาเจริญใจ แบบว่าขอหล่อๆ ล่ำๆ แมนๆ หน้าตาน่ากิน อุ๊บส์ เพื่อเป็นการเอาใจคุณสาวๆ และเหล่าบรรดาเก้งกวาง ด้วยหนุ่มโสดน่าสน น่าฟัด เกินห้ามใจ ซึ่งดูเหมือนว่าหนุ่มอารมณ์ดีจะมาแรงแซงโค้งซะด้วยสิ มาแอบส่องกันซะหน่อยว่ามีใครกันบ้าง สาวเล็กสาวใหญ่เตรียมผ้ามาเช็ดน้ำลายกันได้เลย

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

เสน่ห์อยู่ที่บุคลิกกวนๆ และอารมณ์ดี

เมื่อได้รู้ว่าสาวๆ ส่วนใหญ่พากันยกให้เขาเป็นหนุ่มโสดที่น่าสน ในปี 2558 ซันนี่บอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากๆ “โหย! พวกเขาไม่เกลียดผมก็บุญแล้วครับ เดินผ่านแล้วเขาไม่เอาก้อนหินขว้าง ผมก็รู้สึกดีใจแล้ว” (หัวเราะ) นี่คือคำตอบกวนๆ แฝงด้วยอารมณ์ขันที่มีอยู่เต็มเปี่ยมในตัวหนุ่มคนนี้

“ที่ผมยังครองตัวเป็นโสดอยู่ก็เพราะผมรู้สึกว่าผมไม่ถนัดในเรื่องความรัก ผมไม่เก่งในการดูแลใคร เลยยังไม่อยากจะดึงใครมาเดือดร้อนกับผม แต่ตอนนี้ก็เริ่มที่จะพัฒนาตัวเองให้สามารถดูแลทุกคนได้บ้างแล้ว ไม่จำเป็นว่าคนคนนั้นจะต้องเป็นแฟนผมนะ ไม่ว่าจะเป็นใครที่รู้จักกับผม ผมก็จะดูแลพวกเขาให้มากกว่าเดิม”

นอกจากคนแล้ว ซันนี่บอกว่า จะหมู ลิง หรือแมว ถ้าเขาเจอละก็ เขาก็จะดูแลเหมือนกัน อันนี้ก็ต้องให้เครดิตเขาน่ะ ขนาดยุงบินเข้าบ้านเขายังไม่ตบเล้ย โดยให้เหตุผลว่า ไม่ว่าจะยุงหรือแมลงสาบ พวกมันก็มีชีวิตของมัน เราไม่ควรจะทำร้ายมัน แค่ไล่มันไปก็พอแล้ว แหม! ช่างเป็นคนที่หล่อทั้งจิตใจและใบหน้าเลยนะซันนี่

ส่องหนุ่มโสดน่าสนแห่งปี

 

“ตอนนี้ผมอายุ 33 ปีแล้ว แต่ยังไม่เคยคิดเรื่องที่จะมีแฟนเลยสักที ถ้าถึงเวลาที่ผมมั่นใจจริงๆ แล้วว่าผมสามารถดูแลคนอื่นๆ ไม่ให้เดือดร้อนได้แล้ว ผมก็อาจจะมีแฟนก็ได้นะ (หัวเราะ) ยิ่งเรื่องแต่งงานยิ่งแล้วใหญ่เลยล่ะ อย่างที่บอก ถ้ามีแฟนตอนนี้ก็เหมือนกับเอามาเป็นภาระในชีวิตไปซะอีก ผมเลยขอพัฒนาความสามารถในการดูแลคนอื่นให้ดีซะก่อนดีกว่าครับ” (ยิ้ม)

พอถามว่าเสน่ห์ของตัวเองอยู่ตรงไหน ซันนี่ตอบด้วยรอยยิ้ม “เสน่ห์ของผมไม่ได้อยู่ตรงเป็นคนอารมณ์ดีนะ ผมเป็นคนซีเรียสนะ (หัวเราะ) เอ่อ ผมไม่รู้จริงๆ ว่าเสน่ห์ของตัวเองอยู่ตรงไหน แต่คนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเกลียดผมนะ คือผมจะคุยได้กับทุกคน และพยายามที่จะเข้าใจในตัวคนที่ผมคุยด้วย อีกอย่างเพราะผมอาจเป็นคนที่จิตใจดีมั้ง (มีคนบอกมานะ) คนก็อาจจะรู้สึกชอบก็ได้ครับ”

ซันนี่ทิ้งท้ายว่า เขาไม่ได้ตั้งสเปกไว้ว่าถ้ามีแฟนจะต้องเป็นสาวสวย ผมยาว ขาวหมวย แต่อย่างใด ถ้าขณะนั้นตัวเขารู้สึกว่าชอบก็คือชอบ ขอให้เธอเป็นตัวของตัวเองแล้วเขารู้สึกว่าชอบก็เพียงพอแล้ว “ผมว่าการที่เราจะชอบใครสักคน ก็ต้องปล่อยให้เขาเป็นตัวของเขาเองแบบนั้น มันไม่ใช่ว่าเราชอบให้เขาเป็นยังไงแล้วเราถึงจะชอบเขา ถ้าเจอคนที่ใช่จริงๆ ผมเชื่อว่าเราจะรู้สึกได้เองครับว่าเธอคนนี้เป็นคนที่ใช่สำหรับเรา ผมว่าความรักมันเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่าการใช้สมองตรึกตรองในเรื่องเหตุผลน่ะครับ” แหม! ทิ้งท้ายได้คมจริงๆ มิน่าล่ะ สาวๆ ถึงได้ตกหลุมรักซันนี่กันทั้งประเทศ

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

เสน่ห์อยู่ที่ความยิ้มแย้มแจ่มใส

ตั้งแต่อยู่ในสถานภาพหนุ่มโสดหมาดๆ ก็บอกว่ามีเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น แม้จะรู้สึกเป๋ๆ ไปบ้างจนน้ำหนักลดลงไปหลายกิโล หลังจากลดสถานะมาเป็นแค่เพื่อนกับอดีตแฟนสาว แต่ตอนนี้เขาก็กลับมาดูสดใสอีกครั้งจนสาวๆ ยังคงเทใจยกให้เขาเป็นหนึ่งในหนุ่มโสดที่น่าสนใจที่สุดในปี 2558

“ก็รู้สึกดีใจนะครับที่ยังมีคนชื่นชอบเราอยู่ เพราะโดยธรรมชาติแล้วคนเราก็ต้องการการยอมรับ หรือต้องการได้รับความสนใจจากคนรอบข้างอยู่แล้ว เพราะมันทำให้ชีวิตมีความสุข อย่างเวลาทำงาน ผมจะทำงานได้ดีก็ต่อเมื่อได้ร่วมงานกับคนที่ผมต้องรู้จักด้วยนะ ต้องได้พูดคุยกันมาก่อน แล้วผมถึงจะทำงานได้ดี ถ้าได้ทำงานกับคนที่เรารู้จักคุ้นเคย ก็เหมือนกับเราได้อยู่ในพื้นที่แห่งความสุขของเราน่ะครับ”

ส่องหนุ่มโสดน่าสนแห่งปี

ตอนนี้เรื่องความรักครั้งใหม่หรือเรื่องจะแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่นั้น ยังไม่มีอยู่ในหัวสมองเลยล่ะ เนื่องจากเพิ่งผ่านการเลิกรากับแฟนสาวมาหมาดๆ จึงอยากโฟกัสไปในเรื่องต่างๆ ที่ตัวเองยังไม่มีโอกาสได้ทำซึ่งยังมีอีกมากมายหลายเรื่อง รวมทั้งให้เวลากับเพื่อนๆ มากขึ้น แต่ถ้าให้พูดถึงสเปกสาวที่เขาชอบละก็

“ผมชอบผู้หญิงที่มีลักษณะของความเป็นเด็กอยู่ในตัว ถ้าขี้อ้อนด้วยก็ยิ่งดี (เอ๊ะ! รู้สึกคุ้นๆ มั้ย) เพราะผมเป็นคนที่ชอบดูแลคนที่ผมรักให้อยู่ในบรรยากาศที่มีความสุข ถ้าพูดถึงเสน่ห์ในตัวผมคงอยู่ที่ความเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส ตลก ใจเย็น เพราะโดยนิสัยส่วนตัวแล้วผมชอบทำให้คนอื่นๆ มีความสุข ชอบทำให้เพื่อนๆ แฮปปี้ ซึ่งพอคนอื่นแฮปปี้แล้ว ผมก็พลอยแฮปปี้ไปด้วยครับ” นี่แหละตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มคนนี้ ซึ่งสาวๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น่าร้ากอ่ะ! ใครรักเต๋อก็คอยติดตามรายการ “เปรี้ยวปาก” และละคร “ผู้กองยอดรัก” ทางช่อง 3 ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ด้วยละกัน

หนุ่มเข้มอารมณ์ดีแต่ไม่ขี้เหงา

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

หนุ่มมาดเข้ม เคราครึ้ม อารมณ์ดี

ขี้เล่น วัย 31 ปี ที่เล่นละครเรื่องไหนก็มักจะดังใช้ได้ไปเสียทุกเรื่อง แม้มีข่าวไปมีสัมพันธ์จนสาวเจ้าปล่อยคลิปหลุด ยังกล้าออกมารับแบบแมนๆ จนแฟนละครยังให้อภัย ในฐานะที่กล้าทำกล้ารับ บอยบอกว่ารู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆ ที่ใครๆ เห็นว่าเขาเป็นหนุ่มโสดน่าสนใจ ซึ่งเขาบอกว่าโสดมาได้เกือบ 3 ปีแล้วกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมาหลายปี หลังจากเลิกกับแฟน ก็คุยๆ กับสาวๆ อยู่บ้างแต่ก็เพียงช่วงสั้นๆ ไม่ได้พัฒนาไปแต่อย่างใด ก็เลยขอหยุดพักสักระยะดีกว่า

แรกๆ ก็รู้สึกเหงาบ้าง แต่พอมีน้องสาวบุญธรรมตัวน้อยวันใหม่ วัย 2 ขวบกว่ามาอยู่ที่บ้าน ก็ทำให้เขาหายเหงาไปเยอะ เพราะเขาไม่เคยมีน้องสาวและชอบเด็กผู้หญิงอยู่แล้ว ก็ถือว่าน้องวันใหม่มาช่วยเติมเต็มนะจุดนี้ได้เป็นอย่างดีเลยไม่มีปัญหาเรื่องเหงา เศร้า จนอยากมีรักแบบทุรนทุราย อีกทั้งก็มีงานล้นมือช่วงนี้ขอทุ่มกับงานไปก่อนดีกว่า

ส่องหนุ่มโสดน่าสนแห่งปี

 

 

เขาบอกว่าเหมือนมี 2 บุคลิก คือ ภายนอกคนมักจะเห็นมุมสนุกสนานร่าเริง อารมณ์ดี ขี้เล่น แต่อีกมุมหนึ่งเขาก็เป็นคนจริงจัง คิดเยอะซีเรียสกับชีวิต และบางครั้งก็ออกจะเก็บตัวด้วยซ้ำ อาจจะเพราะเป็นพี่ชายคนโต เขาต้องช่วยแม่ดูแลน้องๆ จึงต้องวางตัวเป็นผู้ใหญ่

ที่จริงก็อยากมีแฟน มีคนรู้ใจไว้พูดคุยให้กำลังใจเป็นอารมณ์หวานๆ ให้กับชีวิต แต่ด้วยช่วง 2-3 ปีมานี้งานเยอะทั้งงานในวงการและเริ่มต้นจะลองทำธุรกิจทั้งร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านโยเกิร์ต ถ้ามีแฟนก็อาจจะไม่มีเวลาให้กับแฟนก็สงสารผู้หญิงที่จะเข้ามา ก็เลยเว้นวรรคเรื่องแฟนไปสักแป๊บหนึ่งก่อน (เย้ๆ) “แต่สักวันผมก็คงต้องแต่งงานมีครอบครัวแน่นอนครับ อาจจะอีก 4-5 ปี ค่อยคิดเรื่องนี้อย่างจริงจัง รอให้เรามีความพร้อมทั้งเวลาและความมั่นคงทางการเงิน” เขากล่าวด้วยรอยยิ้ม

สำหรับสาวๆ ในสเปก เขาบอกไม่ได้มีอะไรชัดเจน เพียงแค่ให้คุยกันรู้เรื่องพูดภาษาเดียวกัน มีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันได้ จะขาวดำ หมวยเข้ม สูงหรือเตี้ย ก็ได้ทั้งนั้น แต่ที่ชอบเป็นพิเศษคือชอบผู้หญิงตาโตๆ จะแพ้ทางกับผู้หญิงตาโต นอกจากนั้นก็ไม่มีสเปกอะไรอีกแล้ว อั้ยย่ะ!! สาวๆ ใครตาโตยกมือขึ้น ใครที่คิดถึงเตรียมรอชมเดือนหน้าเขาจะมีละครออกอากาศ 2 เรื่อง คือ แก้วตาหวานใจ และเลือดมังกร และปลายปีอาจจะมีภาพยนตร์อีก 1 เรื่อง

หล่อ แมน ล่ำ

บักจ่อย-อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

หนุ่มลูกครึ่งลาว-ออสเตรเลีย วัย 33 ปี  รูปร่างกำยำล่ำสัน นัยน์ตาชวนฝันและรอยยิ้มขี้เล่นยวนใจสาวแท้สาวเทียมให้น้ำลายไหล โดยเฉพาะช็อตเด็ดที่เขากำลังลิ้มเลียไอศกรีมดังยี่ห้อหนึ่งแล้วละก็ บอกเลยม่านตาขยาย หัวใจเต้นแรงกันเลยทีเดียว ด้วยบุคลิกมาดเซอร์ แบบผู้ชายลุยๆ แมนๆ เขาเพิ่งโสดมาได้เพียง 6 เดือน เพราะเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวหลังจากมีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาพักใหญ่ แต่คงไม่เหงาใจเพราะมีงานมากมายล้นมือ ทั้งโรงแรมเล็กๆ ที่เชียงใหม่ บริษัทผลิตละคร ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ยามว่างเขาจะกลับไปบ้านที่เชียงใหม่

เขาเคยบอกว่าไม่มีสเปกอะไรเป็นพิเศษ สวยได้ก็ดี แต่ขอให้คุยถูกคอ เป็นผู้หญิงที่ดูเป็นตัวของตัวเอง ไม่ตามกระแสมาก แค่นี้ก็พอแล้ว ช่วงนี้ก็เลยลุยงานให้เต็มที่ ช่วงไหนว่างก็ออกเดินทางท่องเที่ยวให้สาแก่ใจ เขาเป็นผู้ชายสบายๆ ไม่เรื่องเยอะ รู้จักหน้าที่จึงมีงานเข้าไม่ขาด กลางปีนี้มีละครเสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์

ส่องหนุ่มโสดน่าสนแห่งปี

หนุ่มน้อย

หน้าหวาน

หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ

นิธิไพศาลกุล

น้องสุดท้ายหนุ่มหล่อไซส์มินิ อารมณ์ดี สไตล์เกาหลี มีลักยิ้มขยี้ใจสาวๆ หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ในวัย 27 ปี แม้จะไม่มาดแมนแฮนด์ซั่ม แต่ก็อินเทรนด์แบบหนุ่มเกาหลี นอกจากร้องเพลงแล้วเขายังหันมาเอาดีกับงานละครและภาพยนตร์ ซึ่งผลงานก็ฝากไว้ได้ดีเป็นที่ยอมรับ เพิ่งเลิกรากับแฟนสาวชาวรัสเซีย เพราะรักแท้มักแพ้ระยะทาง ตอนนี้ก็เลยว่างๆ ขอลุยงานไปสักพักก่อน ถ้าจังหวะดีมีโชคได้เจอคนรู้ใจมีบุพเพสันนิวาสถึงเวลาก็คงมาเอง ตอนนี้รักษาตัวว่างๆ ให้สาวๆ ได้ชื่นชมไปสักพักก่อนก็ดี

ส่องหนุ่มโสดน่าสนแห่งปี