posttoday

‘ตุ้ยนุ้ย’นักรักขั้นเทพ

16 กันยายน 2557

หนุ่มๆ ประเภทรูปหล่อ กล้ามใหญ่ หน้าท้องซิกซ์แพ็ก คงจะเป็นสเปกสาวๆ ส่วนใหญ่เกือบค่อนโลกใบนี้

หนุ่มๆ ประเภทรูปหล่อ กล้ามใหญ่ หน้าท้องซิกซ์แพ็ก คงจะเป็นสเปกสาวๆ ส่วนใหญ่เกือบค่อนโลกใบนี้

แต่ช้าก่อน สาวทั้งหลาย! อย่าเพิ่งมองข้ามหนุ่มอวบ พุงใหญ่ ที่พยายามวนเวียนมาขายขนมจีบอยู่ใกล้ตัวไปเสียล่ะ เพราะนักวิจัยจากตุรกีระบุว่า หนุ่มๆ ที่อาจจะมีน้ำหนักเกินมาตรฐานไปสักหน่อย เป็นนักรักที่ยอดเยี่ยม เพราะทั้งอึดและให้ความสุขเรื่องบนเตียงแก่สาวๆ ได้ดีกว่าพวกผอมแห้งแรงน้อย

นักวิจัยจากตุรกีได้ทำการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างดัชนีมวลกายและประสิทธิภาพทางเพศของหนุ่มๆ อาสาสมัครทั้ง 100 คน พบว่า ผู้ชายที่มีค่าดัชนีมวลกายสูงกว่าปกติ หรือกลุ่มหนุ่มอวบมักจะใช้เวลาร่วมรักนาน 7.3 นาที

ขณะที่หนุ่มๆ ที่มีดัชนีมวลกายต่ำกว่ากลับใช้เวลาบนเตียงเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น หรือพูดอีกนัยหนึ่ง ก็คือผู้ชายที่ผอมแห้งแรงน้อยมักจะเกิดปัญหาการหลั่งเร็วมากกว่าหนุ่มอวบอ้วนทั้งหลาย

แม้สมรรถภาพในเรื่องบนเตียงจะเป็นหนึ่งในมาตรวัดสุขภาพของมนุษย์เพศชาย ก็ไม่อาจจะตีความหมายรวมไปว่า ผู้ชายที่น้ำหนักเกินมาตรฐานที่เรื่องบนเตียงยอดเยี่ยมนี้ จะมีสุขภาพดีเลิศ เนื่องจากนักวิจัยคาดว่าผู้ชายตุ้ยนุ้ยทั้งหลายน่าจะมีฮอร์โมนเพศหญิงที่เรียกว่า “อีสตราไอดอล” ในร่างกายมากกว่า ซึ่งจะช่วยยับยั้งการบรรลุจุดสุดยอดทางเพศ หรือช่วยระงับอาการหลั่งเร็วจนเกินไปได้นั่นเอง

เพราะฉะนั้น อย่าดูหมิ่นตุ้ยนุ้ยเป็นอันขาด!