posttoday

ท่าเสียวกระชับทรง

08 เมษายน 2557

ว่ากันว่าผู้หญิงมีทักษะเป็นเลิศในการทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน และถ้าเราสามารถสนุกกับการร่วมรักและได้ออกกำลังไปด้วยคงจะเลิศจนหยุดไม่อยู่ เรารวบรวมท่า (ออกกำลัง) ต่างๆ ที่ให้คุณได้บริหารกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นไปพร้อมๆ กับบรรเลงเพลงรักแสนสนุก

ว่ากันว่าผู้หญิงมีทักษะเป็นเลิศในการทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน และถ้าเราสามารถสนุกกับการร่วมรักและได้ออกกำลังไปด้วยคงจะเลิศจนหยุดไม่อยู่ เรารวบรวมท่า (ออกกำลัง) ต่างๆ ที่ให้คุณได้บริหารกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นไปพร้อมๆ กับบรรเลงเพลงรักแสนสนุก

1. เหนี่ยวไว้
นอนหงายขณะที่พ่อหนุ่มทาบทับอยู่บนตัวคุณ แนะให้สอดหมอนไว้ใต้ก้นกบเพื่อความสบายผ่อนคลาย แล้วโอบรัดลำตัวของเขาด้วยขาทั้งสองข้างของคุณ ค่อยๆ ขยับเคลื่อนเอวไปตามจังหวะ หรือหากใครอยากสร้างจังหวะแบบใหม่ตามแนวของตัวเองก็ไม่ว่ากัน ท่านี้ช่วยกระชับกล้ามเนื้อให้ต้นขา บั้นท้าย หน้าท้อง และแขนได้ออกแรง บอกใบ้สักนิดว่าเป็นท่าที่ทำให้ใกล้ถึงฝั่งฝันมากที่สุดท่าหนึ่งทีเดียวเชียว
จำนวนแคลอรีที่เผาผลาญ: 62 กิโลแคลอรีต่อนาที

2. คันไถ
นอนคว่ำบนเตียงนุ่มๆ ให้หน้าท้องช่วงเอวของคุณอยู่บริเวณขอบเตียง หนุนข้อศอกลงบนหมอนเพื่อให้พยุงตัวได้อย่างสบายๆ แล้วให้สุดเลิฟยืนแกร่งอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างของคุณที่ยื่นออกมานอกเตียง ให้เขายึดจับต้นขาของคุณไว้เพื่อประสานจังหวะรักได้อย่างลงตัว ท่าไถนานี้ช่วยให้ต้นแขน หน้าท้อง และกล้ามเนื้อบริเวณหลังได้ออกแรงขณะสุขสมอย่างไม่รู้เหนื่อย
จำนวนแคลอรีที่เผาผลาญ: 64 กิโลแคลอรีต่อนาที

3.สะพานโค้ง
เราเดินทางมาถึงสะพานโค้งกันจนได้ ก่อนจะลองท่า (ท้าทาย) นี้ ควรถามสุภาพบุรุษสุดแมนของคุณก่อนว่า “พร้อมจะไปกับฉันไหม?” เพราะเป็นท่าที่เหมาะสำหรับคู่รักที่พร้อมทดลองเปิดรับสิ่งใหม่ๆ และทางที่ดีที่สุดคือคุณทั้งคู่ควรมีสรีระสมส่วนควบคู่กันด้วย เพื่อเลี่ยงอาการเหน็บชาและความเจ็บปวดที่อาจเกิดขึ้นถ้าสนุกกันลืมโลก ถ้าสุดที่รักพร้อมลุยก็ให้เขาเอนร่างน่าจับทำเป็นสะพานโค้ง แล้วค่อยๆ นั่งคร่อมลงไปประทับบนตัวเขา จากนั้นจึงโยกหน้าโยกหลังสวมวิญญาณคาวเกิร์ลสุดเซ็กซี่พากันก้าวผ่านสะพานแห่งรักอย่างสุขสมไปด้วยกัน สะพานสวาทเส้นนี้ต้องอาศัยกล้ามเนื้อทั้งขา ฝ่าเท้า และสะโพก ส่วนพ่อนักรบผู้เสียสละนั้นได้ใช้แรงแทบทุกประสาทสัมผัสและกล้ามเนื้อหมดทุกอณูเพื่อสังเวยสุขให้คุณเลยทีเดียว
จำนวนแคลอรีที่เผาผลาญ: มากกว่า 59 กิโลแคลอรีต่อนาที

4.ทัวร์รอบห้อง
ท่ายากท่านี้ควรลองเพราะเรียกเหงื่อได้เยอะยืนหันหน้าเข้าหาคู่ของคุณแล้วให้เขายกตัวคุณขึ้นจนตัวลอย จากนั้นจึงโอบรัดหุ่นเซ็กซี่ของเขาด้วยแขนขาทั้งสองข้างของคุณ (พักเท้าไว้บนโต๊ะเพื่อความถนัด) จากนั้นให้พ่อหนุ่มยกคุณขึ้นลงเร็วและช้าไปตามทางอุโมงค์รัก หรือหากอยากเพิ่มระดับความหินก็ให้พ่อหนุ่มพาทัวร์ดูวิวไปรอบห้องเพลินๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน หลังจากเสร็จสมอารมณ์หมายคุณอาจรู้สึกตึงไปทั้งตัว เพราะได้ออกแรงทั้งกล้ามเนื้อขา น่อง ฝ่าเท้า ก้น และกล้ามแขน
จำนวนแคลอรีที่เผาผลาญ: มากกว่า 67 กิโลแคลอรีต่อนาที

5.พาดไหล่
ท่านี้ว่ากันว่าพาผู้หญิงถึงบางรักมานักต่อนัก นอนหงายแล้วให้คู่ของคุณคุกเข่าระหว่างขาสองข้าง พาดขาทั้งสองไว้บนไหล่อันแข็งแกร่งของเขา แล้วขยับตัวดันบั้นท้ายของคุณขึ้นให้แนบชิดกับขุนศึกของเขามากที่สุด ใช้ข้อศอกหรือแขนทั้งสองช่วยพยุงหลังไว้ และคุณยังสามารถช่วยบังคับจังหวะรักขณะเครื่องติดได้ด้วยการเกาะต้นขาของเขาไว้ ท่านี้เรียกเหงื่อและบริหารกล้ามเนื้อบั้นท้าย หน้าท้อง หลัง การทรงตัว และขา พร้อมๆ กับบริหารอารมณ์หฤหรรษ์ไปด้วยในตัว
จำนวนแคลอรีที่เผาผลาญ: 71 กิโลแคลอรีต่อนาที

ท่าเสียวกระชับทรง

Marie Claire Thailand ฉบับเดือนมีนาคม วางแผงแล้ววันนี้พิเศษสมัครสมาชิกรายปี (12 ฉบับ) ราคา 940 บาท (จากราคาเดิม1,380บาท)
สมัครสมาชิกราย 2 ปี (24 ฉบับ) ราคา 1,800 บาท  โทร.0-2616-4726-28  อีเมล์. [email protected]

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Marie Claire Thailand ได้ที่ https://www.facebook.com/marieclairethailand