posttoday

เตรียมผิวเนียนใสรับเทศกาลแห่งความสุข

18 ธันวาคม 2556

ความงามอย่างไทยด้วยสมุนไพรไทย เป็นที่กล่าวขานกันตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษโบราณว่าสมุนไพรของไทยมีความโดดเด่นในการดูแลสุขภาพร่างกาย ผ่อนคลายจิตใจ

โดย...พุสดี [email protected]

ความงามอย่างไทยด้วยสมุนไพรไทย เป็นที่กล่าวขานกันตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษโบราณว่าสมุนไพรของไทยมีความโดดเด่นในการดูแลสุขภาพร่างกาย ผ่อนคลายจิตใจ และช่วยปรนนิบัติผิวพรรณ สาวๆ หลายคนปรารถนาขอเพียงให้ผิวพรรณแลดูเนียนสวยสดใส ผุดผ่อง เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลเป็นดีที่สุด เซ็นซอรี่ สปา (Sensory Spa) มีคุณประโยชน์ของสมุนไพรไทยมาฝากสาวๆ เพราะอย่าลืมว่า การขัดผิว คือ ขั้นตอนสำคัญในการช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นหนังกำพร้าที่ตาย (ผิวชั้นขี้ไคล) ให้หลุดออกได้อย่างดีเยี่ยม

เตรียมผิวเนียนใสรับเทศกาลแห่งความสุข

 

1.ไพล ขมิ้นอ้อยและขมิ้นชัน มีคุณสมบัติในการรักษาและถนอมผิว ช่วยให้ผิวขาวและดูอ่อนเยาว์ ทั้งมีฤทธิ์ต้านเชื้อโรค ลดการอักเสบและกระตุ้นระบบการไหลเวียนของเลือด ทำให้ร่างกายสดชื่นผิวพรรณเต่งตึงผ่องใสขึ้น

เตรียมผิวเนียนใสรับเทศกาลแห่งความสุข

 

2.ว่านนางคำ มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส ลดผดผื่นคันและรักษาอาการคันจากการแพ้ ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้กระจ่างใส ผุดผ่องใส เนียนนุ่มขึ้น

เตรียมผิวเนียนใสรับเทศกาลแห่งความสุข

 

3.มะขาม มะกรูด และผลไม้รสเปรี้ยว จะออกฤทธิ์เหมือน AHA ที่ได้จากธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน โดยไม่เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและผิวหยาบกร้านให้จางลงและเนียนนุ่ม พร้อมปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ