posttoday

อัพเดตเทรนด์ผมปี 2014

20 พฤศจิกายน 2556

โดย...วราภรณ์

โดย...วราภรณ์

พรรณิภา ปวนะฤทธิ์ นายกสมาคม “องค์กรกำหนดเทรนด์ผมโลกประเทศไทย” ล่าสุด “องค์กรกำหนดเทรนด์ผมโลกจัดงานประชุมเพื่อกำหนดเทรนด์ผมโลกสำหรับในปีต่อไป โดยเทรนด์ผมโลกสำหรับปี 2014 ได้รับการกำหนดหลายรูปแบบ อาทิ

01. “New Beauty 2.0” เสน่ห์แห่งสีสันของกลางวันและกลางคืน ด้วยแบบผมสั้นที่มีรูปทรงอันสวยงามตัดเล่นระดับเลเยอร์ จัดทรงด้วยแวกซ์และฉีดสเปรย์ให้อยู่ทรง ติดโบอย่างตั้งใจสะดุดสายตาดุจดั่งร่ายมนตร์เสน่ห์บนกวีแห่งร็อก ทำให้เป็นเสน่ห์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับไปงานปาร์ตี้อันสุดหรรษา

อัพเดตเทรนด์ผมปี 2014

 

02.“Updos, Art in Creation” ทรงผมที่โดดเด่นเสมือนดั่งภาพเงาอันสวยงามและรูปทรงที่สมบูรณ์แบบ ด้วยรูปแบบสไตล์ที่รวบทรงสูงที่ดูโดดเด่น ด้วยการมัดผมทรงหางม้าสูงสุดเรียบหรู จนกลายเป็นผลงานผมด้วยศิลปะชั้นสูงอันงดงาม น่าหลงใหล

03. “Illumination” ศิลปะย้อนยุคแห่งโลกอนาคต รูปแบบการนำเสนอในรูปแบบ Great Gatsby อันทันสมัย ความโดดเด่นอยู่ที่รูปแบบแฟชั่นวัยรุ่น ที่ได้แรงบันดาลใจจากไวนิล หนัง และขนสัตว์ กลายเป็นลักษณะการตัดผมที่ไม่เท่ากันอย่างตั้งใจ หรือจะเป็นการเกล้าผมและถักเปียแซมด้วยริบบิ้น โดยนำโทนสีพาสเทลมาใช้ ตามด้วยทรงผมแบบปล่อยปอยผมหยิกเป็นลอนเพื่อแลดูเป็นศิลปะอันสมบูรณ์แบบ

อัพเดตเทรนด์ผมปี 2014

 

&<2288;