posttoday

ชุดว่ายน้ำฝังเพชรมูลค่า 2 แสน เปิดตัวโชว์เจิดจรัสปาร์ตี้ริมสระน้ำปทุมวันปริ๊นเซส

30 สิงหาคม 2555

แค่เรียกน้ำจิ้มโชว์เซ็กซี่เล็กๆ คูลๆ ทว่าเอกซ์คลูซีฟที่สุดสำหรับ “โพสต์ทูเดย์” ฉบับเดียวเท่านั้น! น้องเกรซชวัลลักษณ์ อังเกอร์ โมกศิริ

โดย...ปอย

แค่เรียกน้ำจิ้มโชว์เซ็กซี่เล็กๆ คูลๆ ทว่าเอกซ์คลูซีฟที่สุดสำหรับ “โพสต์ทูเดย์” ฉบับเดียวเท่านั้น! น้องเกรซ-ชวัลลักษณ์ อังเกอร์ โมกศิริ รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2012 สวมใส่ชุดว่ายน้ำทูพีซฝังเพชรแท้ มูลค่ากว่า 2 แสนบาท ออกแบบโดย ซีซี่แบงค็อก (Sisi Bangkok) ท่อนบนประดับด้วยเพชรแท้จากเบลเยียม สวยเบาๆ เกือบๆ 1 กะรัต ล้อมรอบด้วยคริสตัลแท้คัดพิเศษ

ท่อนล่างประดับทองคำแท้ฉลุลายแสนละเอียดจากอินเดีย ถือเป็นความพิเศษของปีนี้ที่ “ซีซี่แบงค็อก” อิมปอร์ตสไตลิสต์จากบอลลีวูดมาช่วยกรูมมิง น้องเกรซ ชวัลลักษณ์ ให้ดูสวยกริบในรูปแบบเอเชียคลาสสิก

ชุดว่ายน้ำสีม่วงออร์คิดสุดหรูหรา แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ทุกอณูชุดนี้ จะเป็นโชว์ไฮไลต์ในการประกวด “สุดยอดนางแบบนานาชาติ -The Supermodel International 2012” ในรอบตัดสินชุดว่ายน้ำที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ครีเอตด้วยบรรยากาศค็อกเทลปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำที่เพิ่งรีโนเวตใหม่เอี่ยมอ่อง

ย่ำค่ำวันพฤหัสบดีที่ 30 ส.ค.นี้ (วันนี้นั่นแหละ) สุดยอดนางแบบกว่า 30 คน จาก 30 ประเทศทั่วโลก ขอประชันความฮอตในชุดทูพีซ ทั้งความเซ็กซี่เนียนขาวๆ นีออนๆ ในแบบเอเชีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ หรือสาวสวยผมบลอนด์จากฟินแลนด์ ใครปลื้มสวยคมเข้มโคลัมเบียก็มาร่วมโชว์ริมสระน้ำในปาร์ตี้นี้ด้วย รวมทั้งนางแบบยูเครน แอฟริกาใต้ หลากหลายให้เลือกเมียงมองหัวใจเต้นระส่ำ

ชุดว่ายน้ำฝังเพชรมูลค่า 2 แสน เปิดตัวโชว์เจิดจรัสปาร์ตี้ริมสระน้ำปทุมวันปริ๊นเซส

 

เพชรแท้ วิบวับจับสายตา

ดีไซเนอร์และโอลเนอร์เสื้อผ้าหรูหรา อลังการ แบรนด์ “ซีซี่แบงค็อก” ฉัตรชมพู โกมลสิงห์สกุล บอกรายละเอียดว่านี่เป็นครั้งแรกและน่าจะเป็นเพียงครั้งเดียวที่ขอนำเสนอเสื้อผ้าในชุดว่ายน้ำ เพราะไม่ใช่งานถนัดนัก หากถนัดดีไซน์เดรสหรูหรามากกว่า

ชุดราตรีโชว์ปักเลื่อมน่าตะลึงทั้งราคาและความงามทั่วทั้งตัว วางขายดิบขายดี โดยเฉพาะในดูไบและสิงคโปร์ แต่เมื่อได้โจทย์มาจากกองประกวด The Supermodel International 2012 ฉัตรชมพู ก็อยากนำเสนอความเป็นไทยในภาพหรูหราที่สุด น่าตื่นเต้นค้นหาที่สุด และในขณะเดียวกันจะต้องมีความเป็นอินเตอร์ บวกด้วยเหตุผลว่า ตัวของเธอก็มีสายเลือดอินเดียอยู่ครึ่งหนึ่ง จึงขอพรีเซนต์ความเป็นบอลลีวูดที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง

“เมกนา สยาลจัดดา และ รีนา จัดดา เป็นสไตลิสต์ที่มีชื่อเสียงมากๆ ค่ะของบอลลีวูด เพิ่งโชว์ผลงานลงแมรีแคลร์อินเดีย ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ดิฉันตีโจทย์ว่าเรามีนางแบบเดินทางมาจากทั่วโลก เพื่อขึ้นประกวดกันบนเวทีนี้ จึงคุ้มค่ามากๆ ที่จะนำเสนอความเป็นไทย เพราะดิฉันเชื่อว่าต้องมีข่าวออกไปตามประเทศต่างๆ ที่นางแบบเป็นตัวแทนมาประกวด แล้วความที่ดิฉันเดินทางบ่อยๆ ทุกๆ ครั้งแอร์โฮสเตสสาวๆ การบินไทยก็จะแจกดอกกล้วยไม้สีม่วงให้ลูกค้า จึงตัดสินใจนำเสนอสีออร์คิดค่ะ” ฉัตรชมพู บอกแนวคิดแรกที่ภูมิใจนำเสนอสีม่วงสวยเซ็กซี่

แบรนด์ “ซีซี่แบงค็อก” ฝีมือดีไซเนอร์ฉัตรชมพู เคยแสดงฝีมือออกแบบชุดว่ายน้ำบนเวทีประกวด The Supermodel International ปีที่ผ่านมา แต่ไม่น่าตื่นเต้นนัก เพราะปักคริสตัลธรรมดา ไม่ใช่การประดับเพชรแท้ในแบบปีนี้ อีกงานใหญ่ “ซีซี่แบงค็อก” ก็ได้โชว์ชุดว่ายน้ำ รวมทั้งชุดราตรีบนเวทีมิสสิงคโปร์เวิลด์ 2 ปีซ้อนด้วยกัน

“เวทีคัดเลือกมิสสิงคโปร์ไปประกวดเวทีประกวดมิสเวิลด์ ในบ้านเราก็มีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ก็ถือว่าเป็นงานระดับชาติของสิงคโปร์ค่ะ แล้วดิฉันได้เห็นว่าไม่มีใครเคยใช้ชุดว่ายน้ำเพชร ชุดว่ายน้ำทองคำในการประกวดเลย แล้วการที่เราเลือกมาใช้ก็น่าจะเป็นเรื่องเด่น และเรียกความน่าสนใจขึ้นมาได้นะคะ” ฉัตรชมพู บอกพร้อมรอยยิ้มภูมิใจ

ชุดว่ายน้ำฝังเพชรมูลค่า 2 แสน เปิดตัวโชว์เจิดจรัสปาร์ตี้ริมสระน้ำปทุมวันปริ๊นเซส

ชุดว่ายน้ำมีเพชรประดับกลางระหว่างทรวงอกวิบวับชุดนี้ มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก และในวันที่ 30 ส.ค. จะมีการประกวดรอบแรก เพื่อคัดเลือกสุดยอดนางแบบที่สวมใส่ชุดว่ายน้ำได้งดงามที่สุด ซึ่งก็คือผู้มีสิทธิสวมชุดนี้ขึ้นโชว์อีกครั้งในรอบตัดสินหานางแบบผู้ชนะเลิศ วันที่ 5 ก.ย.นี้ โดยจะจัดประกวดเป็นรอบสุดท้ายที่ศูนย์การค้าเอสพลานาด แคราย

ประมูลทูพีซเพื่อเด็กโรคหัวใจ

The Supermodel International จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งปีที่ผ่านมา นางงามจากประเทศอินโดนีเซียคว้ามงกุฎสุดยอดนางแบบไปครอบครอง ส่วนตัวแทนนางแบบไทยคือ อารยะ ศุภฤกษ์ “น้องโกโก้” รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 คว้ารางวัลรองอันดับสอง และนางแบบสาวจากรัสเซีย คว้าอันดับ 3

“เสียดายที่น้องโกโก้รูปร่างเล็กนิดหนึ่งนะคะ ส่วนปีนี้ดิฉันยังไม่ทราบเลยว่านางแบบไทยคือใคร เพราะเปิดโอกาสให้เอเยนซีส่งนางแบบเข้ามา ไม่ใช่แค่นางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ผูกขาดเท่านั้น” ฉัตรชมพู บอก

เวทีนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนางแบบระดับนานาชาติ พร้อมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมแฟชั่นของไทยสู่สายตาชาวโลก นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างประเทศอีกด้วย

หนึ่งเดียวที่ได้สวมใส่ชุดว่ายน้ำ มูลค่ากว่า 2 แสนบาทไปแล้ว ชวัลลักษณ์ อังเกอร์ โมกศิริ รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2012 ขอโชว์ลงว่ายน้ำจริงอะไรจริงๆ เพราะเชื่อมั่นในการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของชีฟอง สเปนเด็กซ์ และโพลีเอสเตอร์ ทูพีซประดับเพชรจึงไม่ใช่ชุดหรูๆ สวยๆ เดินริมสระเท่านั้น

ชุดว่ายน้ำฝังเพชรมูลค่า 2 แสน เปิดตัวโชว์เจิดจรัสปาร์ตี้ริมสระน้ำปทุมวันปริ๊นเซส

 

“น้องเกรซ” บอกใส่แล้วรู้สึกหรูหรามาก “ดีไซเนอร์ก็เลือกสีโปรดคือสีม่วงออร์คิด ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกกล้วยไม้ไทย จึงยิ่งภูมิใจที่ได้ใส่ชุดที่สื่อถึงความสวยงามของเมืองไทยด้วย” ชวัลลักษณ์ กล่าวพร้อมรอยยิ้มรัญจวนหัวใจ สีม่วงกล้วยไม้ไทยตัดกับผิวสีแทน วันนี้ต้องยกนิ้วให้รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2012 สวยที่สุดเลย ไม่มีใครเทียบ

ทูพีซฝังเพชรบลิ๊งค์ๆ วิบๆ จับทุกสายตาในค่ำคืนนี้ เมื่อน้องเกรซ ชวัลลักษณ์ โชว์ชุดแล้ว จะมีจัดประมูลชุดเพื่อหารายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ

พลาดไม่ได้! กับการประกวดสุดยอดนางแบบระดับชาติ และแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำฝังเพชร ครั้งแรกในเมืองไทย ณ บริเวณสระว่ายน้ำโฉมใหม่ ชั้น 8 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส หนุ่มร้อน! สาวแรง!!! อย่าพลาดกันเลยเชียว