posttoday

"โมโตโรล่า" ส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ลุยตลาดไทย

07 พฤศจิกายน 2561

โมโตโรล่า เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ พร้อมผนึก ช้อปปี้ ประเทศไทย วางขายเฉพาะช่องทางออนไลน์รุ่นแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

โมโตโรล่า เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ พร้อมผนึก ช้อปปี้ ประเทศไทย วางขายเฉพาะช่องทางออนไลน์รุ่นแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “โมโตโรล่า อี5 เพลย์” (moto e5 play) โดยได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ ประเทศไทย ในการเป็นช่องทางการจำหน่ายออนไลน์แบบ เอ็กซ์คลูซีฟ

นายศิวกร ดำรงภัทร ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย กลุ่มผลิตภัณฑ์ สมาร์ทโฟน เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า โมโตโรล่า ในตระกูล อี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั่วโลกและในประเทศไทย ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับ 2 รองจาก โมโตโรล่า ในตระกูล จี และในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ โมโตโรล่า ในตระกูล อี ภายหลังการเปิดตัวในช่วง 6 ไตรมาส ที่ผ่านมา

สำหรับ moto e5 play Android Go Edition มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Go ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่ถูกพัฒนามาจาก Android Oreo เพื่อให้ใช้งานได้ลื่นไหลบนสมาร์ทโฟนที่มีสเปกไม่แรงมาก อีกทั้งยังมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น โดยเป็นหน้าจอ Max Vision ขนาด 5.3 นิ้ว (อัตราส่วน 18:9 ความละเอียด FWVGA+) ช่วยให้ดูคอนเทนต์ได้ง่ายโดยไม่ต้องเลื่อนหน้าจอบ่อย ๆ แม้หน้าจอจะใหญ่และยาวขึ้น

ภายในมาพร้อมกับซีพียู Snapdragon 425 แรม 1GB หน่วยความจำตัวเครื่อง 16GB เพิ่มเมมได้สูงสุด 128GB มีที่สแกนนิ้วมือที่ด้านหลัง กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และมีไฟแฟลช LED ทั้งด้านหน้าและหลัง รองรับ 2 ซิม และแบตเตอรี่ความจุ 2100mAh โดยมีเฉพาะสีดำ ราคาวางจำหน่าย moto e5 playAndroid Go Edition อยู่ที่ 2,888 บาท

ซึ่ง moto e5 play จัดเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นราคาประหยัด สบายกระเป๋า เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย หลังจากวางจำหน่ายในละตินอเมริกัน และยุโรป โดยจับมือกับพาร์ทเนอร์ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในการวางจำหน่าย moto e5 play Android Go Edition ผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่ช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. นี้ เป็นต้นไป

"โมโตโรล่า" ส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ลุยตลาดไทย

"โมโตโรล่า" ส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ลุยตลาดไทย