posttoday

เดลล์เปิดตัวสินค้าใหม่ 4 รุ่นส่งท้ายปี

29 ตุลาคม 2556

เดลล์ เร่งเครื่องดันยอดขายท้ายปี ส่งโน้ตบุ๊ก และตั้งโต๊ะรวม 4 รุ่น เจาะตลาดครอบคลุมทุกกลุ่ม

เดลล์ เร่งเครื่องดันยอดขายท้ายปี ส่งโน้ตบุ๊ก และตั้งโต๊ะรวม 4 รุ่น เจาะตลาดครอบคลุมทุกกลุ่ม

นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เดลล์ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ 4 รุ่น เป็นโน้ตบุ๊ก 3 รุ่น และคอมพิวเตอร์ ออลอินวัน 1 รุ่น เพื่อเจาะตลาดผู้ใช้ทั่วไป และเป็นการกระตุ้นยอดช่วงท้ายปี โดยแต่ละสินค้ามีรายละเอียดดังนี้

1. เดลล์ Inspiron 14 and 15 7000 Series โฉมใหม่ล่าสุด!! เบาบาง เรียบหรู โดดเด่นด้วยดีไซน์เหนือระดับ ตอบรับทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

Inspiron 14 และ 15 7000Series โน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุดจากเดลล์ ที่ดีไซน์มาจากความต้องการ และประสบการณ์ของผู้ใช้ ทำให้ได้มาซึ่งดีไซน์ เรียบหรู บางเบา แข็งแกร่ง ด้วยวัสดุอลูมิเนียม พร้อมหน้าจอแบบ Gorilla Glass คมชัดด้วย Full HD 1080 Touchscreen (Optional) บนระบบปฏิบัติการ Windows 8  ทั้งยังมีมุมมองที่กว้างถึง 160 องศา บวกกับขุมพลัง 4th Gen Intel Core Processor Family ที่มาพร้อมกับฮาร์ดดิสก์ 500 GB  และคีย์บอร์ด Backlit ที่แม้จะอยู่ในที่มืดก็สามารถพิมพ์งานได้อย่างไม่ต้องพึ่งพาแสงไฟ  พร้อมความบางเพียง 15.3  มิลลิเมตร มีทั้งแบบขนาด 14” และ 15”  และไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือทำงาน ก็ทำได้ไม่สะดุดด้วยแบตเตอรี่ ที่สามารถใช้ได้นานสูงสุดกว่า 8 ชั่วโมง  พร้อมการรับประกันแบบ Dell Onsite Service ซ่อมตรงถึงที่ ในอีก 1 วันทำการ  สูงสุด 2 ปีเต็ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 35,990 บาท

2. เดลล์ Inspiron 14R and 15R นำเทรนด์ เต็มอิ่มทุกความบันเทิง

ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดดเด่นด้วยดีไซน์บางและเรียบหรู เต็มศักยภาพด้วยขุมพลัง 4th Gen Intel Core Processor Family และด้วยวัสดุ Brushed Aluminum ใช้งานง่ายด้วยฟังก์ชั่น Touch screen (Optional) กับระบบ Windows 8 พร้อมด้วยการ์ดจอที่สามารถทำงานกราฟฟิก เล่นเกม 3D หรือดูภาพยนตร์ได้อย่างไม่สะดุด คมชัด กับระบบระบายความร้อนที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง และคล่องตัวสำหรับผู้ใช้งานด้วย USB Power Share ที่ช่วยชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์ในขณะที่อยู่ใน Sleep mode ได้ เพิ่มความเร็วยิ่งขึ้นด้วย Intel Turbo Boots Technology เทคโนโลยีสุดล้ำช่วยให้ทำงานได้อย่างไม่มีสะดุดและเต็มอิ่มทุกความบันเทิงด้วยจอแสดงผลระดับ High Definition พลังเสียงระบบ Waves Maxx Audios ที่ให้คุณภาพเสียงคมชัดในทุกรูปแบบ พร้อมรับส่งข้อมูลแบบ High Speed Bluetooth 4.0 ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยในการเชื่อมต่ออย่างอิสระที่เร็วที่สุด และแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 7 ชั่วโมง สามารถใช้งานหลากหลายได้อย่างลงตัว จากแค่ผู้ที่ชื่นชอบดูหนังและฟังเพลงก็สามารถสร้างสรรค์ผลงานด้วยตนเองได้ พร้อมรับประกันซ่อมตรงถึงที่ในอีก 1 วันทำการ สูงสุด 2 ปีเต็ม ในราคาเริ่มต้น 16,590 บาท

3. เดลล์ Inspiron 11 3000 Series โฉบเฉี่ยว พกพาสะดวก เชื่อมต่อทุกที่ ทุกเวลา

ในแบบ Ultraportable design โดยออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการพกพากับดีไซน์ ที่กระทัดรัด เรียบหรู มากับหน้าจอ Multi Touch screen 10 จุด ในระบบปฏิบัติการ Windows 8  ขนาด 11.6 นิ้ว บางเพียง 21.2 มิลลิเมตร พกพาสะดวกด้วยน้ำหนัก 1.3 กิโลกรัม ขนาดความจุ 4 GB และฮาร์ดดิสก์ 500 GB พิเศษกับไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนแบบ  dual-array ที่ทำให้การสนทนาแบบออนไลน์ชัดเจน แม้ว่าจะอยู่ในที่ที่มีเสียงรบกวนมาก และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถ ใช้ได้นานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง พร้อมพอร์ต การเชื่อมต่อต่างๆ เช่น Webcam, Card Reader (2 In 1), WiFi ในราคาเริ่มต้นที่ 15,990 บาท พร้อมรับประกันซ่อมตรงถึงที่ในอีก 1 วันทำการ ตลอด 1 ปีเต็ม

4. เดลล์ Inspiron 23 All-In-One บางเฉียบ คมชัด โดดเด่น งามสง่าทุกมุมมอง

Inspiron 23 All-In-One ถือเป็นหนึ่งในเดสค์ท็อปที่บาง ที่สุด ด้วยขนาดเพียง 23 นิ้ว แต่บางเพียง 12 มิลลิเมตร ที่พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ประหยัดเนื้อที่ในการวาง ช่วยให้การทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมของทุกคนในบ้านได้อย่างไม่สะดุด กับระบบประมวลผลอันทรงประสิทธิภาพ รุ่นล่าสุด 4th Gen Intel Core Processor Family โดดเด่นด้วยดีไซน์ Ultra Slim หน้าจอ Full HD 1080 แบบ Multi Touchscreen 10 จุด บนระบบปฏิบัติการ Windows 8  มาพร้อมกับฮาร์ดไดรฟ์ไฮบริด ทั้งนี้ตัวจอยังสามารถพับเอียงหรือทำให้แบนราบกับพื้น กลมกลืนได้ไม่ว่าจะอยู่ในสำนักงาน หรือ ห้องนั่งเล่นที่บ้าน ทั้งทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง พร้อมการรับประกันแบบ Dell Onsite Service ซ่อมตรงถึงที่ในอีก 1 วันทำการ สูงสุด 2 ปีเต็ม ในราคาเริ่มต้น 44,990 บาท