posttoday

สวดยับ!ปฏิทินนู้ดโปแลนด์ถ่ายหวิวคู่โลงศพ

05 พฤศจิกายน 2555

คาทอลิกในโปแลนด์ สวดยับบริษัทขายโลงศพปล่อยปฏิทินนู้ดนางแบบถ่ายหวิวคู่โลงศพ หวังอัพยอดขาย

คาทอลิกในโปแลนด์ สวดยับบริษัทขายโลงศพ ปล่อยปฏิทินนู้ดนางแบบถ่ายหวิวคู่โลงศพ หวังอัพยอดขาย

สวดยับ!ปฏิทินนู้ดโปแลนด์ถ่ายหวิวคู่โลงศพ

ผู้นับถือศาสนาคริสต์นิกายคาทอลิกในโปแลนด์ออกมาแสดงความต่อต้านและวิพากษ์วิจารณ์บริษัท ลินเนอร์ผู้จัดจำหน่ายโลงศพรายใหญ่ในประเทศ ภายหลังมีการเปิดขายปฏิทินปลุกใจเสือป่าประจำปี 2013ซึ่งเต็มไปด้วยรูปภาพของสาวๆชาวโปแลนด์ในสภาพกึ่งเปลือย

โพสต์ท่าสุดหวาบหวิวคู่กับโลงศพเพื่อหวังโปรโมทโลงศพและสร้างรายได้ให้กับบริษัท หลังธุรกิจซบเซาลงจากปัญหาเศษฐกิจ ทางโบสถ์คาทอลิกมองว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากไม่ควรนำความตายมาเกี่ยวพันกับเรื่องเพศสัมพันธ์

อย่างไรก็ตาม แม้ถูกกระแสต่อต้านอย่างหนักทางบริษัทยังคงเดินหน้าเปิดขายปฏิทินฉาวดังกล่าวทางเว็บไซต์ต่อไปโดยผู้ซื้อจะได้รับพวงกุญแจรูปโลงศพเป็นของแถมเพิ่มเติมอีกด้วย

"ปฏิทินนู้ดนี้เป็นไอเดียของลูกชายเราเองเพราะเราต้องการสะท้อนให้ผู้คนได้เห็นถึงทั้งความสวยของสาวโปแลนด์และความงดงามของโลงศพของเรา และผมเชื่อว่าโลงศพไม่ใช่สัญลักษณ์ทางศาสนา แต่เป็นเพียงสินค้าชนิดหนึ่งเท่านั้น" เจ้าของบริษัทกล่าว

ทั้งนี้ นอกจากภาพของสาวสวยเปลือยอกบอดี้เพนท์แล้วหนึ่งในภาพของปฏิทินดังกล่าว ยังเป็นรูปของนางแบบผมบลอนด์เปลือยท่อนบนโดยคล้องงูเหลือมขนาดใหญ่ไว้ที่คอและโพสต์ท่านั่งอิงบนโลงศพ ส่วนอีกภาพเป็นหญิงสวมชุดคอร์เซ็ทสีเนื้อ กำลังนั่งดื่มแอลกอฮอล์อยู่บนโลงอีกด้วย