posttoday

วันสุดท้าย! สงกรานต์ถนนข้าวสารสุดคึกคัก

15 เมษายน 2567

ภาพบรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวสารวันสุดท้าย "ห้ามโป๊ ห้ามเปลือย ห้ามประแป้ง ห้ามใช้ปืนฉีดน้ำความดันสูง" โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัย พร้อมคุมเข้มก่อนเข้าพื้นที่

     ช่วงบ่ายวันนี้(วันที่ 15 เมษายน 2567) ประชาชนทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ทยอยมาเล่นน้ำส่งท้ายสงกรานต์กันอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่ ทั้ง พยาบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยดูแลรักษาความปลอดภัยจำนวนมาก

     นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เทศกิจดูแลตามจุดต่างๆเพื่อให้การจราจรในวันนี้ไม่ติดขัด โดยแบ่งโซนเข้า-ออกอย่างชัดเจนเพื่อไม่ให้การเดินสวนกันและทำให้การมาเล่นน้ำมันเกิดการแน่น

     และคาดว่าวันนี้คนจะทยอยมาเล่นน้ำที่ถนนข้าวสารการเป็นจำนวนมากสถานที่หลักอย่างสีลมได้หยุดการเล่นน้ำแล้วคาดว่าคนทยอยมาเล่นน้ำที่ข้าวสารกันเป็นจำนวนมากซึ่งว่าในวันนี้เป็นวันสุดท้าย

     นาย โกศล สิงหนาท ผู้อำนวยการเขตพระนคร แจ้งว่า จุดเล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวสารวันนี้มีการปรับเปลี่ยนเส้นทางเพื่อให้เกิดความลื่นไหลต่อประชาชนและนักท่องเที่ยวให้สามารถเดินทางมาเล่นน้ำได้อย่างสนุกและปลอดภัยยิ่งขึ้น 
 
     โดยแนะนำให้ผู้ที่จะมาเล่นน้ำผ่านจุดคัดกรองแยกคอกวัว เดินตรงไปถนนตะนาว ผ่านซอยรามบุตรี ผ่านถนนจักรพงษ์ และเข้าถนนข้าวสาร (หมุดหมายนักท่องเที่ยว) เป็นการเดินทางเดียว สิ้นสุดถนนตะนาว 

     ซึ่งผู้ที่จะไม่เล่นน้ำต่อก็สามารถออกช่องทางออกพิเศษและเลี้ยวขวาเข้าตรอกมะยม ซึ่งทะลุถนนราชดำเนินได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะกันไม่ให้คนเข้าพื้นที่ถนนข้าวสารตั้งแต่เวลา 22.00 น. คาดว่าวันนี้ซึ่งเป็นวันสุดท้ายเล่นน้ำสงกรานต์คนจะเยอะกว่าเมื่อวานเป็นจำนวนมาก