posttoday

ไฮโซจริงเข้าแถวรอ ไทยพาณิชย์เจาะกลุ่มลูกค้ารวยสูง

25 เมษายน 2562

“ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์” พร้อมให้บริการ เจาะกลุ่มลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งระดับสูง ต่อยอดความมั่งคั่งเฉพาะบุคคลแบบไร้พรมแดน

“ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์” พร้อมให้บริการ เจาะกลุ่มลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งระดับสูง ต่อยอดความมั่งคั่งเฉพาะบุคคลแบบไร้พรมแดน

ธนาคารไทยพาณิชย์ และ จูเลียส แบร์ (Julius Baer) ผู้นำธุรกิจบริหารความมั่งคั่งชั้นนำระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และหนึ่งในสี่ผู้ให้บริการธุรกิจไพรเวทแบงก์กิ้งรายใหญ่ของเอเชีย เป็นผู้นำด้านเวลธ์แมนเนจเม้นท์ (Wealth Management) ร่วมกันประกาศเปิดตัว บริษัทหลักทรัพย์ (บล.)ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด (SCB Julius Baer) บริษัทร่วมทุนซึ่งจดทะเบียนในประเทศไทย ได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการจากกระทรวงการคลัง และคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) พร้อมให้บริการด้านการเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และบริหารความมั่งคั่งเฉพาะบุคคลอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กว่า 50 คน แก่กลุ่มลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งระดับสูงในเมืองไทย

ทั้งนี้ (บล.)ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ ได้เตรียมนำความรู้ ความเชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การวางแผนและบริหารความมั่งคั่ง ตลอดจนประสบการณ์การดูแลลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งระดับสูงกว่า 129 ปี ของจูเลียส แบร์ มาผสานเข้ากับจุดแข็งของธนาคารไทยพาณิชย์ซึ่งเป็นธนาคารชั้นนำของประเทศ ที่มีความเข้าใจกลุ่มลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งระดับสูงในประเทศไทยอย่างลึกซึ้ง ผ่านแพลตฟอร์มการให้บริการรูปแบบใหม่ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าเฉพาะบุคคล (Tailored made) มาใช้ในการดูแล พร้อมช่วยขยายโอกาสในการลงทุนทั่วโลกแบบไร้พรมแดน และสร้างการเติบโตของตลาดกลุ่มลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งและศักยภาพระดับสูง (High Net Worth Individuals -HNWIs) ในประเทศไทย

พร้อมกันนี้ (บล.)ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ ได้แต่งตั้งนางจิรลาวัณย์ ตั้งกิจเวทย์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นคนแรก โดยนางจิรลาวัณย์มีประสบการณ์การทำงานด้านการเงินและการลงทุนมากว่า 25 ปี ในสถาบันการเงินชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ครอบคลุมด้านการซื้อและการขายหลักทรัพย์ การสร้างกลยุทธ์ทางการลงทุนให้กับลูกค้าเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางการเงินที่วางไว้ รวมถึงวางแผนการการดำเนินงานเพื่อสร้างโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจ

นายอารักษ์ สุธีวงศ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า บล.ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ มุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าด้วยบริการด้านการบริหารความมั่งคั่งระดับโลก ด้วยทีมผู้จัดการธุรกิจสัมพันธ์ (Relationship Manager) และผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนกว่า 50 คน