posttoday

ธนชาตหนุนคนมีฝัน! จัดสินเชื่อบ้านแลกเงิน

19 มีนาคม 2562

ธนชาต เสนอสินเชื่อธนชาตบ้านแลกเงิน ให้ผ่อนต่ำเพียงล้านละ 6,000 บาทต่อเดือน นาน 6 เดือน ผ่อนสูงสุด 30 ปี พร้อมฟรีค่าจดจำนองและค่าประเมินหลักประกัน วงเงินสูงสุด 10 ล้านบาท

 ธนชาต เสนอสินเชื่อธนชาตบ้านแลกเงิน ให้ผ่อนต่ำเพียงล้านละ 6,000 บาทต่อเดือน นาน 6 เดือน ผ่อนสูงสุด 30 ปี พร้อมฟรีค่าจดจำนองและค่าประเมินหลักประกัน วงเงินสูงสุด 10 ล้านบาท

นายสุนันท์ อัมหิรัญ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจสินเชื่อเคหะ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลการวิจัยเชิงลึกถึงความต้องการของลูกค้า กลุ่มอายุ 30-50 ปี เป็นคนวัยทำงานที่มีหน้าที่การงานมั่นคง พบว่า เขายังมีหลายความฝันและหลายเป้าหมายที่จะทำเป็นลำดับต่อไปในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการต่อเติม ซ่อมแซมบ้านให้เหมาะสมกับครอบครัวที่มีสมาชิกเพิ่มขึ้น หรือต้องการซื้อคอนโดฯ เพื่อลงทุน หลายคนต้องการศึกษาต่อเพื่อเพิ่มโอกาสในชีวิต หรือขยายธุรกิจส่วนตัวซึ่งเป้าหมายเหล่านี้เป็นแผนระยะยาวและจำเป็นต้องใช้เงินทุนมาก ทางเลือกหนึ่งที่ธนชาตอยากนำเสนอเพื่อช่วยต่อเติมฝันของลูกค้า คือ สินเชื่อธนชาตบ้านแลกเงิน เป็นการกู้เงินโดยใช้บ้านที่ปลอดภาระจำนองมาเป็นหลักประกัน แต่ความเป็นเจ้าของบ้านยังอยู่กับลูกค้า ถือเป็นแหล่งสินเชื่อเงินก้อนที่ให้วงเงินกู้ที่สูงกว่าสินเชื่อบุคคล แต่มียอดผ่อนน้อยกว่า และดอกเบี้ยถูกกว่ามาก

ผลิตภัณฑ์สินเชื่อธนชาตบ้านแลกเงิน จะสนับสนุนให้ลูกค้าทำตามเป้าหมายหรือความฝันโดยให้วงเงินเริ่มต้น 100,000 บาท สูงสุด 10,000,000 บาท โดยหากเลือกผ่อนชำระตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป จะสามารถผ่อนชำระขั้นต่ำ เพียงล้านละ 6,000 บาทต่อเดือน นาน 6 เดือนแรกและผ่อนได้นานสูงสุด 30 ปี ทั้งยังยกเว้นค่าจดจำนอง และ ค่าประเมินหลักประกัน โดยใช้หลักประกันได้ทั้งบ้านพร้อมที่ดิน ทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด อาคารพาณิชย์ โฮมออฟฟิศ อาคารชุด สามารถโปะเพื่อลดต้นลดดอกได้ตามปกติ ธนาคารฯ เชื่อว่า ผลิตภัณฑ์นี้จะได้รับการตอบรับที่ดี

ผู้สนใจสมัครสินเชื่อธนชาตบ้านแลกเงิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาต ทุกสาขา โทร.1770 หรือ www.thanachartbank.co.th และ https://www.facebook.com/thanachartbank