posttoday

อลิอันซ์เน้นสุขภาพโปรโมทบริการใหม่

05 กันยายน 2561

อลิอันซ์ฯ ทุ่ม 80 ล้านดันเบี้ยสุขภาพ เปิดตัวโฆษณาบริการใหม่ พร้อมเบี้ยเด็กเหมาจ่าย

อลิอันซ์ฯ ทุ่ม 80 ล้านดันเบี้ยสุขภาพ เปิดตัวโฆษณาบริการใหม่ พร้อมเบี้ยเด็กเหมาจ่าย

น.ส.พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้งบประมาณถึง 80 ล้านบาท เพื่อเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ด้วยการเสนอ 2 บริการใหม่ คือ บริการดูแลยามพักฟื้นและบริการขอความคิดเห็นที่สองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพื่อการดูแลสุขภาพลูกค้าได้อย่างครบวงจร และทุกครั้งที่มีการเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ก็จะทำให้ช่วงนั้นมียอดขายเพิ่มขึ้นอีก 20%

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้บริษัทคาดว่าจะทำเบี้ยประกันประเภทความคุ้มครองและสุขภาพให้มีสัดส่วนเป็น 42% ของเบี้ยทั้งหมดได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เนื่องจากในปัจจุบันเบี้ยประเภทนี้ ยังมีความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงที่เหลือของปีนี้ทางบริษัทได้มีการเปิดตัวแบบประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่ายตัวใหม่ออกมาเพื่อกระตุ้นตลาดเพิ่มมากขึ้น

"แม้แนวโน้มประกันสุขภาพเด็ก จะเคลมมาก แต่เราก็ต้องปรับตัวให้อยู่ได้ และมีค่าเบี้ยที่เหมาะสม ซึ่งตอนนี้ค่าเบี้ยสุขภาพทุกแบบเราก็ยังรับได้อยู่ โดยมีแบบประกันสุขภาพปลดล็อกที่มีสัดส่วนการขายได้มากที่สุดถึง 18% ของเบี้ยสุขภาพทั้งหมดของเรา" น.ส.พัชรา กล่าว