posttoday

กรุงเทพประกัน ผนึก'อาร์เอส' ปั๊มเบี้ยผ่านทีวี

20 กรกฎาคม 2561

กรุงเทพประกันภัย จับมืออาร์เอส ขายตรงกรมธรรม์ถึงบ้าน สอดคล้องไลฟ์สไตล์แต่ละคน

กรุงเทพประกันภัย จับมืออาร์เอส ขายตรงกรมธรรม์ถึงบ้าน สอดคล้องไลฟ์สไตล์แต่ละคน

นายอภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท อาร์เอส เพื่อเพิ่มช่องทางขายประกันรูปแบบใหม่ ผ่านการตลาดค้าปลีกที่ใช้โมเดล MPC (Multi-Platform Commerce) บนแพลตฟอร์มหน้าจอโทรทัศน์ช่อง 8 และการทำตลาดแบบโฮมเทเลเซลส์ผ่านคอลเซ็นเตอร์

"ช่องทางขายใหม่นี้จะทำให้เข้าถึงและตอบสนองความต้องการลูกค้าที่มีความหลากหลายได้อย่างตรงใจและครอบคลุมมากที่สุด โดยมีการออกแบบแผนประกันภัยให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม ภายใต้แนวคิดไลฟ์สไตล์ อินชัวรันส์ ได้เป็นอย่างดี" นายอภิสิทธิ์ กล่าว

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส กล่าวว่า บริษัทเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เนื่องจากตลาดธุรกิจประกันภัยในปัจจุบันแม้จะมีการแข่งขันที่สูงมาก แต่ก็เป็นตลาดที่มีความต้องการซื้อสูงเช่นกัน เห็นได้จากมูลค่าเบี้ยประกันในปีที่ผ่านมามีถึง 2.1 แสนล้านบาท ประกอบกับทั้งสองบริษัทต่างมีความเชี่ยวชาญและประสบความสำเร็จในธุรกิจของตัวเองอยู่แล้ว

"เราเป็นผู้นำตลาดธุรกิจค้าปลีก รูปแบบใหม่ MPC มีบิ๊กดาต้า ฐานลูกค้าขนาดใหญ่ ทำให้สามารถวิเคราะห์ข้อมูลผู้บริโภคได้อย่างถูกต้องเหมาะสม จึงคัดสรรสินค้าและบริการ รวมทั้งจัดแคมเปญต่างๆ ได้ตรงกับความต้องการลูกค้า ทำให้ที่ผ่านมาลูกค้าเชื่อมั่นในสินค้า บริการ และแบรนด์ที่เรานำเสนอ ดังนั้น คาดว่าการเสนอสินค้าและบริการใหม่ในครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นทันที" นายสุรชัย กล่าว

ภาพ https://www.ryt9.com/si/prg/2859081