posttoday

ประกันชีวิตดันเบี้ยท้ายปีบำนาญออมเงินเหมาจ่าย

14 ธันวาคม 2560

ประกันชีวิตเก็บเบี้ย ท้ายปี ฟิลลิปชูบำนาญ ออมระยะสั้นกลาง ส่วนชับบ์ ไลฟ์ เปิดตัวประกันสุขภาพเหมาจ่าย

ประกันชีวิตเก็บเบี้ย ท้ายปี ฟิลลิปชูบำนาญ ออมระยะสั้นกลาง ส่วนชับบ์ ไลฟ์ เปิดตัวประกันสุขภาพเหมาจ่าย

นายชวลิต ทองรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส-ฝ่ายขาย บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแบบประกันใหม่ สุขบำนาญ 85/7 และสุขบำนาญ 85/14 จับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการแบบประกันชีวิตเพื่อการเกษียณอายุ ให้ผลตอบแทนสูง พร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปี 3 แสนบาท

"แบบประกันใหม่นี้ออกมาเพื่อรองรับสังคมผู้สูงอายุ ที่ต้องการวางแผนทางการเงินที่มั่นคงก่อนถึงวัยเกษียณ อีกทั้งจากการสำรวจตลาดพบว่าประชาชนส่วนใหญ่ไม่นิยมการทำประกันชีวิตในระยะยาว จึงได้ออกแบบประกันบำนาญที่ชำระเบี้ยระยะสั้นและกลาง มาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย" นายชวลิต กล่าว

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ กล่าวว่า ในส่วนของบริษัทได้ออกสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลและผ่าตัด เฮลท์ โพรเทคเตอร์ (HSP) แบบเหมาจ่ายมี 5 แผนให้เลือก ด้วยวงเงินคุ้มครองเริ่มต้นที่ 1.1 ล้านบาท (HSP3) ถึง 5.5 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ และค่าห้องสูงสุดถึง 1.5 หมื่นบาท/วัน โดยเบี้ยประกันสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้ จะทำให้ลูกค้าได้รับมาตรฐานการดูแลรักษาสุขภาพที่ดีและหมดกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลและผ่าตัดเมื่อต้อง เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล