posttoday

ประกันชีวิตดันเบี้ยสุขภาพท้ายปี

17 สิงหาคม 2560

ประกันชีวิตรุกตลาดประกันสุขภาพ ส่งสินค้าใหม่เก็บเบี้ยท้ายปีไม่เคลม มีคืนเอาใจคนทุกอาชีพ มอบความคุ้มครองชีวิต

ประกันชีวิตรุกตลาดประกันสุขภาพ ส่งสินค้าใหม่เก็บเบี้ยท้ายปีไม่เคลม มีคืนเอาใจคนทุกอาชีพ มอบความคุ้มครองชีวิต

นายอภิรักษ์ ไทพัฒนกุล กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังนี้บริษัทได้เปิดตัวแบบประกันสุขภาพตัวใหม่  "ไทยประกันชีวิต เติมเงินยามป่วย" หรือ "ค่ารักษาพยาบาลรายวัน รีฟันด์ พลัส (1)" ซึ่งเหมาะกับกลุ่มคนวัยทำงานทุกอาชีพที่ต้องการเพิ่มสวัสดิการให้ครอบครัวหรือต้องการเงินสำรองด้านสุขภาพ เพื่อรองรับเหตุการณ์ฉุกเฉินยามเจ็บป่วย หรือประสบอุบัติเหตุจนต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลหรือรายได้หยุดชะงักจากการหยุดงาน

"สำหรับแบบประกันใหม่นี้มีความพิเศษอยู่ที่หากไม่มีการเคลมสินไหมทดแทนทุกกรณีตลอดสัญญา ลูกค้าจะได้รับเบี้ยประกันปีสุดท้ายคืน 100% รับประกันตั้งแต่อายุ 16-60 ปี ชำระเบี้ยและมีระยะเวลาคุ้มครอง 5 ปี ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า ทั้งความคุ้มครองชีวิต และเงินชดเชยรายได้ถึง 3 ต่อ คือกรณีต้องรับเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลทั้งจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ รับเงินชดเชยค่ารักษาพยาบาลรายวันสูงสุดวันละ 3,000 บาท นานสูงสุดถึง 365 วัน กรณีผ่าตัดใหญ่ รับเงินชดเชยสูงสุด 6 หมื่นบาท/การรักษา 1 ครั้ง เมื่อออกจากโรงพยาบาลยังได้รับเงินปลอบขวัญสูงสุด 3,000 บาทอีกด้วย" นายอภิรักษ์ กล่าว 

แหล่งข่าวจากบริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต ระบุว่า ในส่วนของบริษัทก็ได้เปิดตัวแบบประกันสุขภาพตัวใหม่ "Life Care 80/70 ดูแลสุขภาพ" เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและลดความกังวลด้านค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล มีจุดเด่นอยู่ที่ค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายสูงสุดปีละ 3 ล้านบาท แถมเบี้ยประกันอยู่ครบ พร้อมเงินคือระหว่างสัญญา เพื่อช่วยให้ลูกค้าเตรียมพร้อมรับมือกับค่ารักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มสูงขึ้นตามสภาพเศรษฐกิจ บวกกับอายุไขที่อยู่ยืนยาวขึ้นจากวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และช่วยลดภาระทางการเงินที่อาจเกิดกับครอบครัวหากตัวเองต้องใช้เงินในการรักษาอาการเจ็บป่วยในอนาคต โดยขายผ่านช่องทางตัวแทนเป็นหลัก