posttoday

บล.บัวหลวง เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ “Wealth Connex” บริการเชื่อมการลงทุน

20 พฤษภาคม 2565

บล.บัวหลวง เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุด “Wealth Connex” บริการเชื่อมต่อทุกความรู้ และบริการลงทุน ภายใต้แนวคิด “Keep Calm and Stay Connex”

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลักทรัพย์บัวหลวงมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและบริการด้านการลงทุนใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยการนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในงานบริการต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในงานบริการให้ตรงตามความต้องการของผู้ลงทุนยุคใหม่ ที่มีการใช้เทคโนโลยีได้อย่างคล่องแคล่ว สอดคล้องกับข้อมูลจำนวนผู้ลงทุนบุคคลใหม่และผู้ลงทุนเดิมในตลาด ที่มีการซื้อขายผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตสูงขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัว แอปพลิเคชั่น “Wealth Connex” บริการเชื่อมต่อทุกความรู้และบริการลงทุน โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลรูปแบบใหม่มาประยุกต์ใช้กับแอปพลิเคชั่นที่มีระบบงานแบบ Hybrid Service ในแพลตฟอร์มเดียว “ง่าย สะดวก รวดเร็ว มั่นใจ” ภายใต้แนวคิด “Keep Calm and Stay Connex”

บล.บัวหลวง เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ “Wealth Connex” บริการเชื่อมการลงทุน

สำหรับประโยชน์ที่ผู้ลงทุนจะได้รับจากการใช้บริการแอปพลิเคชั่น Wealth Connex คือ

1. Digital Touchpoint เชื่อมต่อโอกาสการลงทุน กับทีมวิเคราะห์และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนของบริษัทได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านช่องทางออนไลน์เสมือนมีสาขาอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ต

2. Direct & Low Latency ผู้ใช้งานได้สื่อสารเรื่องการลงทุนโดยตรงกับทีมงานและทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ทำให้ได้รับข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ครบถ้วน และรวดเร็ว

3. Wealth Opportunity ได้เข้าถึงแหล่งความรู้และข้อมูลด้านการลงทุน แบบเจาะลึกและอัปเดตทันทุกสถานการณ์ที่รวบรวมไว้ในที่เดียว เพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถบริหารเงินลงทุนได้อย่างกว้างขวางผ่านการเข้าร่วมกลุ่มพูดคุยต่าง ๆ ที่สนใจ

4. Personalized Experiences นำระบบการจัดการข้อมูล มาช่วยในบริการแจ้งเตือนข้อมูลเฉพาะตัวแบบอัตโนมัติ เช่น รายการสิทธิประโยชน์ ปันผล เพิ่มทุน, ราคาหุ้นเปลี่ยนแปลง, สัญญาณทางเทคนิค และ 5. Secured & Confidence ได้รับการสื่อสารที่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นแพลตฟอร์มที่ผ่านการยืนยันตัวตนของผู้ใช้งานจริงทุกคน เรียกได้ว่า เป็นแอปพลิเคชันที่สามารถเชื่อมต่อโอกาสการลงทุน พร้อมตอบโจทย์ผู้ลงทุนที่มีวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ “Wealth Connex” ถูกออกแบบมาโดยสะท้อนแนวคิดข้างต้น ประกอบด้วย “เมนูติดตาม” ตัวช่วยส่งตรงข้อมูลข่าวสารและบทวิเคราะห์ พร้อมบริการแจ้งเตือนทุกข้อมูลอัตโนมัติ “เมนูพูดคุย” แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและแนวคิดการลงทุนกับทีมวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน “เมนูเรียนรู้” แหล่งเรียนรู้ด้านการลงทุนแบบครบวงจรทั้งในรูปแบบของบทความและคลิปวิดีโอ รวมถึงรายการของหลักทรัพย์บัวหลวงที่ทีมวิเคราะห์และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมาอัปเดตข้อมูลการลงทุนให้ฟังแบบสด ๆ เป็นประจำทุกสัปดาห์ และ “เมนูเชื่อมต่อ” โดยลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลในพอร์ตและขอคำแนะนำการลงทุนโดยตรงจากผู้แนะนำการลงทุนประจำตัว นอกจากนั้นยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า เพื่อสอบถามข้อมูลด้านต่าง ๆ

ทั้งนี้ลูกค้าหลักทรัพย์บัวหลวงสามารถเข้าใช้บริการ Wealth Connex ได้ครอบคลุมทุกฟีเจอร์ โดยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Wealth Connex ทั้งบนโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android หรือเข้าใช้งานผ่าน www.bualuang.co.th/wconnex ส่วนผู้ลงทุนทั่วไปสามารถทดลองใช้งานได้ 7 วัน หรือเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับหลักทัรพย์บัวหลวงได้ที่แอปพลิเคชัน Wealth Connex สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม BLS customer service 0-2618-1111