posttoday

TEKA ปลื้ม ได้รับความไว้ใจต่อเนื่อง

05 พฤษภาคม 2565

TEKA ปลื้ม ได้รับความไว้ใจต่อเนื่อง เดินหน้าก่อสร้างโครงการ “THE LINE VIBE” จากแสนสิริ เริ่มก่อสร้าง พฤษภาคม 2565

นายวีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด (มหาชน) หรือ TEKA เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลงานก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียม “เดอะไลน์ไวบ์” (THE LINE VIBE) ภายใต้บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ต่อเนื่องเป็นโครงการที่สองหลังจากประสบความสำเร็จกับโครงการแรก คือ คอนโดมิเนียมเดอะไลน์ พหลโยธินพาร์ค ที่ TEKA เป็นผู้ดูแลการก่อสร้างและเตรียมส่งมอบงานภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อ TEKA ในด้านคุณภาพและความเชี่ยวชาญงานก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่ ด้วยผลงานเทียบเท่ามาตรฐานระดับสากล สามารถส่งมอบงานที่มีคุณภาพและตรงตามเวลาที่กำหนด รวมถึงความใส่ใจในการให้บริการภายหลังส่งมอบงาน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด

สำหรับ โครงการ เดอะไลน์ไวบ์ (THE LINE VIBE) เป็นคอนโดมิเนียม High Rise ความสูง 33 ชั้น 940 ยูนิต บนพื้นที่ 2 ไร่ ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว โดย TEKA ได้รับเลือกเป็นผู้รับเหมาหลัก ครอบคลุมงานโครงสร้าง งานสถาปัตยกรรม งานภูมิสถาปัตย์ และงานภายนอกอาคาร มีมูลค่างานก่อสร้างรวม 515 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

นายวีระศักดิ์ กล่าวว่า แผนการดำเนินธุรกิจในปี 2565 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ทั้งภาครัฐและเอกชน อย่างไรก็ตาม สำหรับการขยายตลาดในงานภาคเอกชน บริษัทฯ ยังคงเน้นงานที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานก่อสร้างคอนโดมิเนียม มิกซ์ยูส โรงแรม ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และงานอาคารสูงต่างๆ เป็นต้น ซึ่งปีนี้คาดว่าบริษัทจะมีโอกาสได้เข้าไปประมูลงานใหม่ๆ ในตลาดเพิ่มขึ้น เนื่องจากทิศทางเศรษฐกิจ และอุตสาหกรรมเริ่มฟื้นตัว อีกทั้งภาพรวมการเปิดตัวโครงการใหม่ของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น สะท้อนว่าตลาดยังมีดีมานด์ในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยสอดรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และแนวโน้มการขยายตัวของเมือง (Urbanization) ซึ่งจะทำให้มีโครงการใหม่ๆ เกิดขึ้นจำนวนมากในอนาคต โดย TEKA มั่นใจ นำนวัตกรรมยกระดับมาตรฐานการทำงาน ตอบโจทย์ทุกพื้นที่การก่อสร้าง เพื่อให้ได้คุณภาพและผลงานถูกต้องตามข้อตกลง ภายใต้เวลาที่กำหนด และสนับสนุนภาพรวมผลประกอบการในปี 2565 ที่แข็งแกร่ง