posttoday

แนวโน้มดัชนีเช้าปรับขึ้นตามตปท.

04 มกราคม 2554

นักวิเคราะห์ฯคาดตลาดหุ้นไทยเช้านี้มีโอกาสปรับตัวขึ้นตามตลาดต่างประเทศ หลังเมื่อคืนนี้ตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐฯออกมาดีให้แนวรับ 1,020 จุด แนวต้าน 1,044 จุด          นายเจริญ เอี่ยมพัฒนธรรม ผู้อำนวยฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.เคที ซีมิโก้ กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้มีโอกาสปรับตัวขึ้นตามตลาดหุ้นต่างประเทศทั้งตลาดสหรัฐฯและตลาดภูมิภาค หลังเมื่อคืนนี้ตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐฯออกมาค่อนข้างดี ด้านปัจจัยในประเทศยังไม่มีปัจจัยใหม่ โดยวันนี้คงเป็นการเลือกเล่นหุ้นเป็นรายตัว                   ทั้งนี้ตลาดฯอาจเผชิญกับแรงขายทำกำไรทั้งจากกองทุนและนักลงทุนต่างประเทศ หลังสถิติในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา นักลงทุนต่างประเทศจะเทขายออกมาในช่วงเดือนม.ค. อย่างไรก็ตามในปีนี้เม็ดเงินลงทุนจากต่างประเทศยังมีโอกาสไหลเข้าตลาดหุ้นไทยอยู่ หลังทิศทางดอกเบี้ยยังอยู่ในช่วงขาขึ้น          "ตลาดหุ้นไทยขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพ.ค.ก็ rally มาโดยตลอด ยังไม่มีการปรับฐานครั้งใหญ่เลย ซึ่งตรงนี้ก็อ

นักวิเคราะห์ฯคาดตลาดหุ้นไทยเช้านี้มีโอกาสปรับตัวขึ้นตามตลาดต่างประเทศ หลังเมื่อคืนนี้ตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐฯออกมาดีให้แนวรับ 1,020 จุด แนวต้าน 1,044 จุด
         
นายเจริญ เอี่ยมพัฒนธรรม ผู้อำนวยฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.เคที ซีมิโก้ กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้มีโอกาสปรับตัวขึ้นตามตลาดหุ้นต่างประเทศทั้งตลาดสหรัฐฯและตลาดภูมิภาค หลังเมื่อคืนนี้ตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐฯออกมาค่อนข้างดี ด้านปัจจัยในประเทศยังไม่มีปัจจัยใหม่ โดยวันนี้คงเป็นการเลือกเล่นหุ้นเป็นรายตัว        
         
ทั้งนี้ตลาดฯอาจเผชิญกับแรงขายทำกำไรทั้งจากกองทุนและนักลงทุนต่างประเทศ หลังสถิติในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา นักลงทุนต่างประเทศจะเทขายออกมาในช่วงเดือนม.ค. อย่างไรก็ตามในปีนี้เม็ดเงินลงทุนจากต่างประเทศยังมีโอกาสไหลเข้าตลาดหุ้นไทยอยู่ หลังทิศทางดอกเบี้ยยังอยู่ในช่วงขาขึ้น
         
"ตลาดหุ้นไทยขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพ.ค.ก็ rally มาโดยตลอด ยังไม่มีการปรับฐานครั้งใหญ่เลย ซึ่งตรงนี้ก็อาจทำให้มีแรงขายทำกำไรออกมาได้เป็นธรรมดา"นายเจริญ กล่าว   พร้อมให้แนวรับ 1,020 จุด แนวต้าน 1,044 จุด