posttoday

หุ้น MAKRO ฮอต นักลงทุนจองซื้อคึกคักตั้งแต่วันแรก

04 ธันวาคม 2564

หุ้น MAKRO ร้อนแรงตั้งแต่วันแรกที่เปิดจอง นักลงทุนจองซื้อคึกคัก

นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจสยามแม็คโคร เปิดเผยว่า หลังเริ่มเปิดให้ผู้ถือหุ้นเดิมที่ได้รับสิทธิและนักลงทุนรายย่อย จองซื้อหุ้น PO ของ MAKRO ตั้งแต่วันที่ 4 - 9 ธันวาคมนี้ ที่ราคาเสนอขาย 43.50 บาทต่อหุ้น แค่เริ่มเปิดจองซื้อวันแรกก็ได้รับความสนใจอย่างคึกคัก สะท้อนความมั่นใจในบริษัทฯ และการวางยุทธศาสตร์ผสานธุรกิจค้าส่ง (B2B) และค้าปลีก (B2C) รวมถึงการพัฒนาแพลตฟอร์ม O2O ให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการจากหลากหลายช่องทาง (Omni-channel)

โดยการเสนอขายหุ้น PO ครั้งนี้ ผู้ถือหุ้นเดิม MAKRO CPALL และ CPF ที่ได้รับสิทธิ สามารถจองซื้อกับตัวแทนรับจองซื้อหุ้น 2 ทาง ได้แก่

(1) ทางแอปพลิเคชัน Bangkok Bank Mobile Banking

และ (2) แอปพลิเคชัน SCB Easy App หรือจองซื้อที่สาขาทั่วประเทศของธนาคารกรุงเทพและธนาคารไทยพาณิชย์

โดยจองซื้อเกินกว่าสิทธิ ตามสิทธิ หรือน้อยกว่าสิทธิที่ได้รับจัดสรรก็ได้ ซึ่งจะจัดสรรหุ้นด้วยระบบคอมฯ ของ SETTRADE ส่วนผู้จองซื้อรายย่อยจะจัดสรรหุ้นด้วยวิธี Small lot First ด้วยระบบคอมฯ ของ SETTRADE เปิดจองซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายหุ้น 3 ราย (1) ทางแอปพลิเคชัน Bangkok Bank Mobile Banking (2) แอปพลิเคชัน SCB Easy App และ (3) แอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet โดยบริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที ราคาเสนอขายเป็นราคาที่สอดคล้องกับพื้นฐาน และด้วยจำนวนหุ้นเสนอขายที่มีจำกัด จึงถือเป็นโอกาสที่จะร่วมลงทุนในธุรกิจค้าส่ง B2B และค้าปลีก B2C เพื่อร่วมเติบโตไปด้วยกันในระดับภูมิภาค สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร 02-090-9191 (ทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.