posttoday

IRPC - SHELL ลงนามสัญญาซื้อ-ขาย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน

07 กุมภาพันธ์ 2556

IRPC - SHELL ร่วมลงนามสัญญาซื้อ-ขาย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน ซึ่งเป็นการต่อสัญญาระยะยาวสินค้า Base Oil โดยได้เพิ่มปริมาณการส่งออกสินค้าตามสัญญาเป็น 18,000 ตัน/ปี

คุณชาญศิลป์ ตรีนุชกร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจท่าเรือและบริหารจัดการทรัพย์สิน และรักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายพาณิชยกิจและการตลาด คุณสมเกียรติ เลิศฤทธิ์ภูวดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายพาณิชยกิจและการตลาด บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)

Mr. Neil F. Hurst  หัวหน้าทีมผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นพื้นฐานและแว๊กซ์ ในระดับภูมิภาค และ หมู่เกาะในมหาสมุทรแปซิฟิก และ Mr. Samuel Lim ผู้จัดการซื้อ-ขาย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นพื้นฐานและแว๊กซ์ Shell International Eastern Trading Company ( SIETCO) ร่วมลงนามสัญญาซื้อ-ขาย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน ซึ่งเป็นการต่อสัญญาระยะยาวสินค้า Base Oil  โดยได้เพิ่มปริมาณการส่งออกสินค้าตามสัญญาเป็น 18,000 ตัน/ปี  มีมูลค่าตามสัญญาประมาณ 19.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ  เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2556  ณ ห้องเสม็ด ชั้น 6 อาคาร บี  ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์

Shell บริษัทน้ำมันยักษ์ใหญ่ ซึ่งครองส่วนแบ่งการตลาดน้ำมันหล่อลื่นสำเร็จรูปเป็นอันดับ 1 ของโลก และยังเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ น้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน ที่มีศักยภาพเป็นอันดับ 2 ของโลก การที่สินค้า Base Oil ของ IRPC ได้การรับรองจากเชลล์ ทำให้สินค้า Base Oil ของบริษัทฯ สามารถเข้า Lube OEM หรือ รับจ้างผลิตน้ำมันหล่อลื่นให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ตามแบบที่ลูกค้ากำหนดได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าสินค้า Base Oil ของ IRPC ให้เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าต่างๆ ทั่วโลกอีกด้วย

IRPC - SHELL  ลงนามสัญญาซื้อ-ขาย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน

IRPC - SHELL  ลงนามสัญญาซื้อ-ขาย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน