posttoday

กองทุนบัวหลวงคว้า2รางวัล

27 พฤศจิกายน 2555

บลจ.บัวหลวง คว้า 2 รางวัล บลจ.ยอดเยี่ยมปี 2555 และรองชนะเลิศกองทุนสำรองดีเด่น ประเภทกองทุนร่วม ตอกย้ำผู้นำด้านบริหารกองทุน

บลจ.บัวหลวง คว้า 2 รางวัล บลจ.ยอดเยี่ยมปี 2555 และรองชนะเลิศกองทุนสำรองดีเด่น ประเภทกองทุนร่วม ตอกย้ำผู้นำด้านบริหารกองทุน

รายงานข่าวจากบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม (บลจ.) บัวหลวง แจ้งว่า เมื่อวันที่ 22 พ.ย.2555 บลจ.บัวหลวง ได้รับรางวัล บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล SET Awards 2012 จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร เป็นปีที่ 9 และในช่วงค่ำวันเดียวกัน กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สินสถาพรฯ ของบริษัท ได้รับรางวัลรองชนะเลิศกองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่น ประเภทกองทุนร่วม (Pooled Fund) จากสมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

นางวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.บัวหลวง กล่าวว่า นับเป็นความภาคภูมิใจสำหรับ 2 รางวัลที่ได้รับ ถือเป็นรางวัลตอบแทนความพยายาม ความมุ่งมั่นของทุกคน

“เรามีทีมบริหารกองทุนที่มีวิสัยทัศน์กับมีกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับแนวโน้มของตลาด รวมทั้งมีทีมแนะนำการลงทุนที่เก่ง มีระบบควบคุมความเสี่ยงและตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพ มีระบบการทำงานหลังบ้านที่พร้อม ซึ่งยังจะต้องพัฒนาให้สนองตอบความต้องการของลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ดังนั้น นอกจากเราจะขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่น เข้าใจแนวคิดของเรา และไว้ใจเราแล้ว เราขอขอบคุณทีมเวิร์คที่ยอดเยียมของเราทุกฝ่ายงาน และขอขอบคุณนักวิเคราะห์เก่งๆ จากโบรกเกอร์ชั้นนำที่เราเลือกใช้บริการด้วย” นางวรวรรณ กล่าว

ด้านนายวศิน วัฒนวรกิจกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจกองทุนรวม กล่าวว่า รางวัลในปีนี้นับเป็นครั้งที่สอง สำหรับรางวัลบลจ.ยอดเยี่ยมเพียงหนึ่งเดียวจากงาน SET Awards หลังจากเคยได้รับรางวัลนี้มาแล้วในปี 2009 สะท้อนถึงความสามารถในการบริหารกองทุนของบริษัทได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้บริษัทยังได้รับรางวัลต่างๆ จากงาน SET Awards มาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เช่น รางวัลบลจ.ดีเด่น รางวัลกองทุนที่มีผลงานดีเด่นในแต่ละประเภททั้งตราสารทุน ตราสารหนี้ กองทุนผสม เป็นต้น

สำหรับรางวัลรองชนะเลิศกองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่นประเภทกองทุนร่วม (Pooled Fund) ซึ่งสมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ได้จัดงานมอบรางวัลจากการประกวดโครงการประกวดกองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่น เป็นครั้งแรก เพื่อประชาสัมพันธ์ให้กองทุนสำรองเลี้ยงชีพซึ่งเป็นหนึ่งเสาหลักของระบบการออมเพื่อวัยเกษียณให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น อีกทั้งเป็นแรงผลักดันให้เกิดกองทุนสำรองเลี้ยงชีพที่ดีมีคุณภาพ สอดคล้องกับความต้องการและความจำเป็นของสมาชิกกองทุน