posttoday

เอเอซีพีชูแบบประกันใหม่คุ้มค่าเข้าใจง่าย

01 เมษายน 2554

เอเอซีพี  ขายแคมเปญใหม่ “มาย ไลฟ์ แพ็คเกจ”  ชูจุดเด่น คุ้มค่า เข้าใจง่าย โดนใจทุกกลุ่มเป้าหมาย

เอเอซีพี  ขายแคมเปญใหม่ “มาย ไลฟ์ แพ็คเกจ”  ชูจุดเด่น คุ้มค่า เข้าใจง่าย โดนใจทุกกลุ่มเป้าหมาย

น.ส.พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัทอยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าตามกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง [Customer Centric] ด้วยการจัดรายการส่งเสริมการขายใหม่ “มาย ไลฟ์ แพ็คเกจ” เพื่อต่อยอดแบบประกันชีวิตสำเร็จรูปยอดฮิตของบริษัท โดยแบ่งออกเป็น 3 หมวด คือ มาย เซฟตี้ แพ็ค แผนความคุ้มครอง มาย เซฟวิ่งส์ แพ็ค แผนการออม และมาย คิดส์ แพ็ค แผนการออมเพื่อลูกรัก ชูจุดขายเป็นแบบประกันชีวิตสำเร็จรูปที่เข้าใจง่าย คุ้มค่า ครอบคลุม เพื่อมุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแท้จริงในทุกจังหวะชีวิตของลูกค้า มั่นใจเป็นแผนประกันที่จะช่วยให้คนไทยเข้าถึงการทำประกันชีวิตได้มากขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ตัวแทนใหม่สามารถนำเสนอแบบประกันได้อย่างมืออาชีพ

สำหรับมาย ไลฟ์ แพ็คเกจ ตัวใหม่นี้ เป็นแผนประกันชีวิตสำเร็จรูปที่พัฒนาต่อยอดมาจากมาย ไลฟ์ เดิม ด้วยการคัดเลือกแบบประกันและอนุสัญญาที่ขายดีและเป็นที่ต้องการของลูกค้า มาจัดแพ็คใหม่ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในช่วงเวลาที่เปลี่ยนไป พร้อมเพิ่มเติมแผนการออมเพื่อลูกรัก ที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ โดยจัดเป็นแพ็คใหม่ แบ่งออกเป็น 3 แพ็ค 4 แผนประกัน  คือ 1.มาย เซฟตี้ แพ็ค เพื่อความคุ้มครอง  มีให้เลือก 1 แผน คือ มาย ซุปเปอร์ เซฟตี้  2. มาย เซฟวิ่ง แพ็ค เพื่อการออม มีให้เลือก 2 แผน คือ มาย บำนาญ  และ มาย เซฟวิ่งส์  และ 3. มาย คิดส์ แพ็ค มีให้เลือก 1 แผน คือ มาย คิดส์ แพ็ค

ส่วนจุดเด่นของทั้ง 4 แผน มีดังนี้

1. มาย ซุปเปอร์ เซฟตี้ : แผนความคุ้มครองพิเศษ (คุ้มครอง ครอบคลุม ทุกความต้องการ) เป็นแผนประกันเพื่อความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่เป็นที่นิยมในตลาดมาไว้ในแพ็คนี้ อาทิ ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก เงินชดเชยรายวันกรณีต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล คุ้มครองโรคร้ายแรง 48 โรค และคุ้มครองโรคมะเร็ง

2. มาย บำนาญ (บำนาญแบบลดหย่อนได้): แผนการออมเพื่อการเกษียณ (สุขใจ ไม่พึ่งใคร วัยเกษียณ) เป็นแผนการออมที่พร้อมมอบรายได้แน่นอนไปจนถึงอายุ 90 ปี ให้คุณใช้ชีวิตวัยเกษียณอย่างมีความสุข มั่นใจ ไม่ว่าคุณจะอายุยืนแค่ไหน โดยจะจ่ายผลตอบแทนในรูปของเงินบำนาญ 12% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่อายุ 60 ปีไปจนถึง 90 ปี รับประกันง่าย ไม่มีคำถามสุขภาพ และไม่ต้องตรวจสุขภาพพร้อมผลประโยชน์ในการลดหย่อนภาษี

3. มาย เซฟวิ่งส์ แผนการออมเพื่ออนาคต  (ออมเพียง 6 ปี คุ้มครองชีวิต 10 ปี) เป็นแผนการออมระยะสั้นที่ให้ผลตอบแทนสูงพร้อมเงื่อนไขการจ่ายเงินคืนที่พิเศษสุด ออมเพียง 6 ปี รับความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 200% ตลอด 10 ปี โดยจะจ่ายเงินคืน 6% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ทุกปี ตลอดอายุสัญญา นอกจากนี้ยังรับเงินครบกำหนดสัญญา 160% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับเงินคืน 220% พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนเพิ่มเติมในรูปแบบเงินปันผลรายปี ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2 และเงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญา

4. มาย คิดส์ แพ็ค : แผนการออมลูกรัก (ออกแบบอนาคตของลูก ด้วยตัวเราเอง) เป็นแผนการออมเงินเพื่อการศึกษาสำหรับบุตรให้แก่ครอบครัวรุ่นใหม่ มีจุดเด่นอยู่ที่การชำระเงินคืนปีละ 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมออมทรัพย์พิเศษ 20/20 เพื่อแบ่งเบาภาระให้แก่ผู้ปกครอง นอกจากนี้ยังมีโอกาสรับเงินปันผลรายปี เงินครบกำหนดสัญญาและเงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญาเพื่อเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จเมื่อเรียนจบระดับปริญญาตรี หรือจะใช้เป็นทุนในการศึกษาต่อระดับปริญญาโท พิเศษสุดมอบความคุ้มครองสุขภาพของลูกรักและคุ้มครองผู้ชำระเบี้ยประกันภัย

น.ส.พัชรา กล่าวว่า มาย ไลฟ์ แพ็คเกจ ทั้ง 4 แผน ที่ออกมาใหม่นี้  นับเป็นแบบประกันชีวิตสำเร็จรูป ที่ถูกพัฒนามา เพื่อให้ครอบคลุม เข้าใจง่าย โดนใจทุกกลุ่มเป้าหมาย ในราคาที่คุ้มค่า เหมาะกับสถานการณ์ในช่วงเวลานี้เป็นอย่างมาก ที่สำคัญลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ ในแบบที่เหมาะสมกับตนเอง ไม่จำเป็นต้องซื้อเหมาทั้งแพ็คเกจ เราจึงเชื่อมั่นว่าจุดเด่นทั้งหมดนี้จะช่วยเสริมศักยภาพของทีมตัวแทนฝ่ายขายให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์นี้ให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และเป็นอีกทางหนึ่งที่จะช่วยสนับสนุนยอดเบี้ยประกันรับปีแรกให้ได้ถึง 6,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่บริษัทฯ วางไว้ภายในสิ้นปีนี้ได้อย่างแน่นอน