posttoday

อิออน ขยายความร่วมมือกับ บิ๊กซี เปิดตัวบริการด้านการเงิน

25 พฤษภาคม 2565

อิออน ขยายความร่วมมือกับ บิ๊กซี เปิดตัวบริการด้านการเงิน และประกันครบวงจรที่เคาน์เตอร์ บิ๊กแคร์ โฉมใหม่

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ตอกย้ำความร่วมมือ ด้วยการเปิดตัวบริการด้านการเงินและประกันครบวงจรที่เคาน์เตอร์ “บิ๊ก แคร์ (Big Care)” โฉมใหม่ที่ให้ความสุขครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบริการรับสมัครบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อบิ๊กซี พร้อมกับผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลายให้ลูกค้าบิ๊กซีได้เลือกสรร เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ และประกันชีวิต เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้ชีวิตสำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัวทางด้านการเงิน และมองหาแผนความคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินแบบครบจบในที่เดียว

ความร่วมมือระหว่าง อิออน และ บิ๊กซี ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องนับแต่การเปิดตัว “บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ” และ “บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีพ” เมื่อปี 2560 เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านการใช้จ่ายและบริหารการเงินให้แก่ลูกค้าผู้มาใช้บริการที่ห้างบิ๊กซี ที่มีสาขาในปัจจุบันกว่า 1,600 สาขา รวมถึงช่องทางสั่งสินค้าออนไลน์ ทั้งบริการบิ๊กซีออนไลน์ และบิ๊กซี คอล แชท ช้อป ไม่เพียงเท่านั้นยังได้ต่อยอดพัฒนาบริการออกบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ดในปี 2563 และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2565 นับเป็นโอกาสสำคัญที่อิออนและบิ๊กซี ได้ผนึกกำลังอีกครั้งในการปรับโฉมเคาน์เตอร์ “บิ๊ก แคร์ (Big Care)” ให้ทันสมัยและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ “สุข คุ้ม ครบ ทุกไลฟ์สไตล์ที่บิ๊ก แคร์ (Big Care)”

สำหรับลูกค้าบิ๊กซี ที่สนใจรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่าง ๆ สามารถสมัครและรับบัตรได้ทันทีไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า ที่พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 7% ทุกการใช้จ่ายที่ห้างบิ๊กซีใกล้บ้านทั่วประเทศ บิ๊กซี คอล แชท ช้อป และบิ๊กซี ออนไลน์ ตลอดจนโปรแกรมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับคะแนนสะสม AEON Happy Point ทุก 20 บาท รับ 1 คะแนน ในทุก ๆ ยอดการใช้จ่าย[1] สำหรับบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ จะได้รับแผนการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 3 เดือนทุกชิ้น หรือเลือกผ่อนสบาย ๆ นานสูงสุดถึง 18 เดือนกับดอกเบี้ยเพียง 0.59% ต่อเดือน ทั้งนี้บัตรทุกประเภทจะได้รับสิทธิพิเศษจาก Big C Big Point ส่วนลดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุดคุ้มโดยพันธมิตรของอิออน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันรถยนต์ และประกันภัย พร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทั้งหมดนี้ได้ที่เคาน์เตอร์ “บิ๊ก แคร์ (Big Care)” ที่บิ๊กซีไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามข่าวสารจากอิออนได้ที่เว็บไซต์ aeon.co.th หรือ แอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE Facebook AEON Thana Sinsap และ AEON LINE Official