posttoday

ไทยพาณิชย์ ส่งประกัน มาย เซฟวิ่ง 10/4 รับฤดูกาลลดหย่อนภาษี

24 พฤศจิกายน 2564

ไทยพาณิชย์ลุยเทศกาลลดหย่อนภาษี ส่งประกัน “มาย เซฟวิ่ง 10/4” ซื้อง่ายผ่านแอป SCB EASY

นางณาตยา สุขุม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ไตรมาสสุดท้ายของปีเป็นช่วงเวลาของการลดหย่อนภาษี ซึ่งประกันชีวิตเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้มีรายได้และต้องการใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษี ธนาคารไทยพาณิชย์จึงได้เตรียมผลิตภัณฑ์ประกันที่จะช่วยตอบโจทย์การลดหย่อนภาษี และมีเงินคืนทุกปี เพื่อสนับสนุนให้เกิดการเก็บเงินของประชาชนในประเทศ อีกทั้งมีความคุ้มครองชีวิต สร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวด้วย ประกัน มาย เซฟวิ่ง 10/4 มีจุดเด่น คือ จ่ายเบี้ยประกันสั้นเพียง 4 ปี รับความคุ้มครองนาน 10 ปี ผู้ถือกรมธรรม์รับเงินคืนระหว่างสัญญาปีละ 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 1-9 และเมื่อครบกำหนดสัญญาในปีที่ 10 ผู้ถือกรมธรรม์รับเงินครบกำหนดสัญญา 400% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย โดยเบี้ยประกันนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท ตามที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนด โดยรับประกันตั้งแต่อายุ 20 ปี – 60 ปี

“การออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตนอกจากคำนึงสิทธิประโยชน์ทางภาษี ความคุ้มค่าจากการได้เงินคืนจากกรมธรรม์พร้อมความคุ้มครองชีวิตเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ เราจึงมั่นใจว่า แบบประกัน มาย เซฟวิ่ง 10/4 จะได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังวางแผนการลดหย่อนภาษี และมองหาการเก็บเงินระยะสั้นที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากว่าการเก็บเงินในรูปแบบเงินฝาก และที่สำคัญผู้ที่สนใจในแบบประกัน มาย เซฟวิ่ง 10/4 สามารถซื้อด้วยตัวเองผ่านแอป SCB EASY ได้ตลอด 24 ชม.”

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ซื้อและชำระเงินค่าเบี้ยประกัน มาย เซฟวิ่ง 10/4 ผ่านแอป SCB EASY ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2564 - 31 ธันวาคม 2564 จะได้รับบัตรกำนัลแทนเงินสด Central มูลค่า 1,500 บาทต่อท่าน