posttoday

กรุงศรี เผยโฉมใหม่สินเชื่อ Krungsri iFIN อนุมัติออนไลน์ได้ภายในวันเดียว

27 กันยายน 2564

กรุงศรี เผยโฉมใหม่สินเชื่อ Krungsri iFIN ด้วยแนวคิด “โหลด อัป รับ ฟิน” ไม่ต้องเป็นลูกค้ากรุงศรีก็สมัครได้ พร้อมทราบผลอนุมัติออนไลน์ได้ภายในวันเดียว

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ต่อยอดนวัตกรรม Digital Lending เปิดตัวบริการสินเชื่อ Krungsri iFIN รูปแบบใหม่ ที่พัฒนาให้สมัครออนไลน์ได้ง่ายกว่าเดิม ไม่ต้องเป็นลูกค้ากรุงศรีมาก่อน ภายใต้แนวคิด “โหลด อัป รับ ฟิน” ยื่นกู้ง่ายได้ทุกที่ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เพียงดาวน์โหลดกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA) ก็สมัครสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชันพร้อมทราบผลอนุมัติได้ภายใน 1วัน นับจากวันที่ธนาคารได้รับใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วนสมบูรณ์ผ่าน KMA

นายสัณฑ์ เถาสุวรรณ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานสินเชื่อบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินและสร้างสรรค์บริการใหม่โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมขับเคลื่อนสู่การเป็นผู้นำด้าน Digital Lending ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าในยุคดิจิตอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งการระบาดของ COVID-19 ยังคงอยู่ในขั้นวิกฤต การเดินทางมาธนาคารหรือการพบปะกันระหว่างบุคคลเป็นเรื่องที่อาจจะไม่สะดวกนัก แต่ความต้องการในการทำธุรกรรมรวมถึงการขอสินเชื่อจากธนาคารยังคงอยู่ โดยล่าสุด ได้มีการพัฒนาการให้บริการสินเชื่อผ่านระบบออนไลน์ Krungsri iFIN ให้เป็นการให้บริการแบบดิจิทัล 100% โดยนำแพลตฟอร์มการตรวจสอบตัวตนในรูปแบบดิจิทัล (NDID) มาใช้ประกอบการพิจารณาสินเชื่อ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการแล้ว ยังช่วยสร้างความรู้สึกปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกรายที่เข้ามาใช้บริการอีกด้วย ช่วยให้สามารถทำธุรกรรมออนไลน์ต่างๆได้ 100% โดยไม่จำกัดว่าต้องเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีเท่านั้นที่จะใช้บริการนี้ได้ ขอเพียงมีสมาร์ทโฟน และมีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด ก็สามารถสมัครใช้บริการสินเชื่อ Krungsri iFIN ผ่านกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA) อย่างสะดวกสบายได้ทุกที่ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นมาตรฐานใหม่ของการให้บริการด้านสินเชื่อแบบ Digital Lending ในยุค New Normal นี้”

กรุงศรี เผยโฉมใหม่สินเชื่อ Krungsri iFIN อนุมัติออนไลน์ได้ภายในวันเดียว

สินเชื่อ Krungsri iFIN ที่พัฒนาใหม่นี้ มอบอิสระให้กับลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิมในเรื่องการขอสินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ได้ด้วยตนเอง ที่ครบวงจรตั้งแต่การสมัครจนรับเงินโอนสินเชื่อ โดยผู้สมัครไม่จำเป็นต้องมีการเดินบัญชีกับกรุงศรีมาก่อน เพิ่มความสะดวกสบายในการยื่นกู้ ผ่านกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA) ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถสมัครใช้บริการได้ทุกที่ผ่านสมาร์ทโฟน ช่วยเพิ่มความสะดวก ลดเวลาและลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางตามแนวคิด “โหลด อัป รับ ฟิน” เพียงดาวน์โหลดกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA) กรอกข้อมูลส่วนตัวและให้ความยินยอม และยืนยันตัวตนผ่านบริการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล NDID หรือ กรุงศรี i-CONFIRM พร้อมยื่นเอกสารประกอบผ่านสมาร์ทโฟน ไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน ผู้สมัครสามารถติดตามสถานะการสมัครได้ผ่านทางกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA) พร้อมรู้ผลอนุมัติและกดรับสินเชื่อผ่านการเปิดบัญชีออนไลน์ของกรุงศรี ภายใน 1 วันทำการนับจากวันที่ธนาคารได้รับใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วนสมบูรณ์ผ่าน KMA ที่สำคัญไม่มีค่าใช้จ่ายในการให้บริการและให้อัตราดอกเบี้ยที่ถูกลงกว่าปกติสูงสุดถึง 3%

ผู้สนใจใช้บริการสามารถดาวน์โหลดกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA) และสมัครผ่านเมนูสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Krungsri iFIN สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3iat8DK