posttoday

ปันบุญ โดยทีทีบี ชวนต่อลมหายใจให้เด็กป่วยโควิด-19 ในโครงการ

20 สิงหาคม 2564

ปันบุญ โดยทีทีบี ร่วมกับ 4 โรงพยาบาลพันธมิตร ชวนต่อลมหายใจให้เด็กป่วยโควิด-19 ในโครงการ

ปันบุญ โดยทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ขอเชิญร่วมต่อลมหายใจให้กับเด็ก ๆ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ในโครงการ “หนึ่งคลิกบริจาค.. .ช่วยชีวิตเด็กรอด” โดยร่วมกับ 4 โรงพยาบาล ได้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลรามาธิบดี, ศิริราชมูลนิธิ, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เปิดรับบริจาคเพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจ เครื่องให้ออกซิเจน และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น เพื่อช่วยชีวิตเด็กติดเชื้อโควิด-19 โดยเชิญชวนทุกท่านมาร่วมบริจาคได้ที่ปันบุญ https://www.punboon.org/ ช่องทางบริจาคเงินออนไลน์ สะดวก เชื่อถือได้ เงินบริจาคส่งตรงถึงมูลนิธิทันที ไม่ต้องเดินทางไปบริจาคถึงที่ และไม่ต้องใช้เงินสด ปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับ

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยมีความรุนแรงขึ้น ทำให้เด็กมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อจากครอบครัวและชุมชนเพิ่มมากขึ้น โดยจากการเปิดเผยข้อมูลของกรมกิจการเด็กและเยาวชน พบว่า ยอดเด็กติดเชื้อโควิด-19 สะสมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 4 สิงหาคม 2564 มีจำนวนมากกว่า 65,086 คน ขณะที่ในประเทศไทย ยังไม่มีวัคซีนป้องกันการติดเชื้อโควิดสำหรับเด็ก ดังนั้นการช่วยเหลือเด็กให้มีโอกาสเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่รวดเร็ว พร้อมด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นและเพียงพอ จะสามารถรักษาและช่วยชีวิตเด็ก ๆ ได้

ปันบุญ โดยทีทีบี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังโรงพยาบาลต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่เจ็บป่วยติดเชื้อโควิด-19 โดยทุกยอดการบริจาคผ่านปันบุญ จะถูกส่งตรงไปยังบัญชีของมูลนิธิโรงพยาบาลต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโครงการเต็มจำนวน ได้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลรามาธิบดี, ศิริราชมูลนิธิ, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อนำเงินที่ได้ไปจัดหาและซื้อเครื่องช่วยหายใจ และเครื่องให้ออกซิเจน รวมถึงเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้มีความพร้อมในการรักษาเด็กที่ติดเชื้อโควิด-19

ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมบริจาคเงินกับโครงการ “หนึ่งคลิกบริจาค... ช่วยชีวิตเด็กรอด” ผ่านปันบุญ โดยคลิกที่ https://www.punboon.org/ ทีเอ็มบีธนชาตเชื่อมั่นในพลังน้ำใจของคนไทยที่พร้อมแบ่งปัน นำพาสังคมไทยก้าวข้ามวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน และพร้อมสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนให้กับทุกคน

ปันบุญ คือ โซลูชันเพื่อช่วยบริหารจัดการมูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศลแบบครบวงจร ด้วยแพลตฟอร์มที่รับเงินบริจาคที่หลากหลายทั้งประเภทออฟไลน์และออนไลน์ โดยปันบุญจะเชื่อมต่อระบบ รับเงินกับบัญชีของมูลนิธิโดยตรง ทำให้มูลนิธิได้รับเงินจากผู้บริจาคแบบเต็มจำนวนและเรียลไทม์

ทั้งนี้การสมัครใช้บริการปันบุญไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ในการติดตั้งทั้งสิ้น ซึ่งจะช่วยให้มูลนิธิประหยัด ทั้งคน เวลา และค่าใช้จ่าย และปันบุญยังเป็นแพลตฟอร์มการรับเงินบริจาครายแรก ๆ ที่เชื่อมต่อข้อมูลการบริจาคออนไลน์ (e-Donation) ไปยังกรมสรรพากรโดยอัตโนมัติ ซึ่งทำให้ผู้บริจาคไม่จำเป็นต้องเก็บเอกสารการบริจาคไว้เป็นหลักฐานในการยื่นภาษีฯ เมื่อบริจาคเงินผ่านมูลนิธิที่ขึ้นระบบ e-Donation

สำหรับมูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศล ที่สนใจใช้บริการปันบุญ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีทีบี โทร. 0 2643 7000 วันจันทร์ถึงวันเสาร์ 08.00 – 20.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดธนาคาร