posttoday

แบงก์ห่วงลูกค้าสมุทรสาคร สั่งปิดสาขายาวข้ามปี

21 ธันวาคม 2563

แบงก์แห่ปิดให้บริการ สาขาสมุทรสาคร เป็นการชั่วคราวระหว่างวันที่ 21 ธ.ค. 63 – 4 ม.ค. 64

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) แจ้งปิดการให้บริการธุรกรรมทางการเงินทุกประเภท ที่สาขาสมุทรสาคร ตั้งอยู่บนถนนเศรษฐกิจ 1 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาครเป็นการชั่วคราว ในระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2563 - 4 มกราคม 2564 เพื่อความปลอดภัยและป้องกันความเสี่ยงด้านสุขภาพของลูกค้าจากปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร

โดยระหว่างนี้ลูกค้าของ ธอส. ยังสามารถใช้บริการต่าง ๆ ของธนาคารรวมถึงชำระหนี้เงินกู้ได้ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ทุกประเภท ได้แก่ Mobile Application : GHB ALL, Internet Banking : www.ghbanksmart.com และระบบสร้าง QR Code ชำระเงินกู้ผ่าน www.ghbank.co.th ธนาคารจึงขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2645-9000 และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ www.ghbank.co.th หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ธนาคารกรุงไทยขอแจ้งปิดบริการชั่วคราวสาขาในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ดังนี้

• สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ระหว่างวันที่ 20 ธ.ค. 63 - 3 ม.ค. 64• สาขาบิ๊กซี มหาชัย ในวันที่ 20 ธ.ค. 63

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกท่านสามารถทำธุรกรรมผ่าน Krungthai NEXT และเครื่อง ATM/ADM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แบงก์ห่วงลูกค้าสมุทรสาคร สั่งปิดสาขายาวข้ามปี

ธนาคารกรุงเทพ สาขาเปิดบริการ 5 วัน จะปิด และ 1. สาขาเซ็นทรัลมหาขัย2. สาขาโลตัสมหาชัย3. สาขาโลตัสมหาขัย 24. สาขาบิ๊กซี มหาชัย5. สาขาเทสโก้ โลตัส พระทุ่มแบน

ธนาคารกรุงศรีอยุธยาขอแจ้งสาขาตามรายชื่อด้านล่างที่ต้องปิดเป็นการชั่วคราวตามนโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ใกล้เคียงตั้งแต่ วันที่ 20 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) ได้แก่

1. สาขา เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย2. สาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2

ในระหว่างนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการจากสาขาพื้นที่ใกล้เคียงได้ตามปกติหรือใช้บริการผ่าน Krungsri Online (KOL) และ Krungsri Mobile App (KMA) ที่สะดวกรวดเร็วและปลอดภัยนอกจากนี้เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้าผู้ใช้บริการผู้มาติดต่อและพนักงานกรุงศรีได้ดำเนินการมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดรวมถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำการจัดพื้นที่ภายในสาขาให้ลูกค้ายืนหรือนั่งห่างจากกันด้วยระยะ 1.5 เมตร ในขณะรอรับบริการเป็นต้น

กรุงศรีขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าธนาคารพร้อมจะให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่องทั้งนี้สามารถตรวจสอบที่ทำการสาขากรุงศรีที่อยู่ใกล้เคียงบน KMA และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Call Center 1572, Facebook: Krungsri Simple, www.krungsri.com

แบงก์ห่วงลูกค้าสมุทรสาคร สั่งปิดสาขายาวข้ามปี

ธนาคารไทยพาณิชย์ขอแจ้งปิดสาขาชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ธนาคารขอแจ้งปิดสาขาชั่วคราว ในจังหวัดสมุทรสาคร ดังต่อไปนี้

· สาขาท่าทราย (สมุทรสาคร)

· สาขานิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร

· สาขาตลาดมหาชัย

· สาขาโพธิ์แจ้ (สมุทรสาคร)

· สาขาเทสโก้ โลตัส บ้านแพ้ว

· สาขาบิ๊กซีมหาชัย

· สาขาเทสโก้ โลตัส กระทุ่มแบน

· สาขาเทสโก้ โลตัส สมุทรสาคร

· สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า มหาชัย

ระยะเวลาปิดทำการ : ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

อย่างไรก็ตาม ลูกค้าและประชาชนทุกท่าน สามารถใช้บริการ ณ สาขาอื่นของธนาคารได้ตามปกติ รวมถึง ATM และ SCB EASY และสามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่เปิดให้บริการ เวลาเปิด-ปิด ได้ทาง www.scb.co.th

ธนาคาร? ซีไอเอ็มบี? ไทย? ขอแจ้งปิดให้บริการศูนย์สินเชื่อรายย่อยสมุทรสาครเป็นการชั่วคราว? ตั้งแต่วันที่ 21? ธันวาคม? 2563? เป็นต้นไป? จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง? โดยธนาคารจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง? ระหว่างนี้? ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่ธนาคาร? ซีไอเอ็มบี? ไทย? สาขานครปฐม และสาขาใกล้เคียง? รวมถึงแอปพลิเคชั่น? CIMB? THAI? Digital? Banking?ตรวจสอบเวลาเปิดให้บริการสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร? 02? 626 7777

แบงก์ห่วงลูกค้าสมุทรสาคร สั่งปิดสาขายาวข้ามปี

แบงก์ห่วงลูกค้าสมุทรสาคร สั่งปิดสาขายาวข้ามปี