posttoday

ตรวจยิบกันม็อบ5พันบุกคลัง

15 เมษายน 2563

คลังยกระดับความปลอดภัยสูงสุด กันม็อบ 5 พัน บุกคลังร้องเรียนชวดสิทธิ์ได้รับเงิน

รายงานจากกระทรวงการคลัง วันที่ 15 เม.ย. 2563 กระทรวงการคลังได้เปิดประตูให้รถเข้าออกเหลือเพียงประตูเดียว เพื่อป้องกันประชาชนแห่มายื่นเรื่องไม่ได้รับเงิน 5,000 บาท จนเกิดความวุ่นวายเหมือนวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของกระทรวงการคลัง จะตรวจรถและบุคคลที่เข้ากระทรวงการคลังทุกคน ว่า เป็นข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของกระทรวงการคลัง ไม่ใช่ประชาชนที่จะเข้ามายื่นเรื่องร้องเรียนไม่ได้รับเงิน 5,000 บาท

เจ้าหน้าที่กระทรวงการคลังรายหนึ่ง เปิดเผยว่า จากความวุ่นวายของประชาชนที่ไม่ได้รับเงิน 5,000 บาท ในกระทรวงการคลังเมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา กระทรวงการคลังยังได้รับรายงานว่า ในวันนี้ (15เม.ย.) ยังจะมีประชาชนที่ไม่ได้รับเงิน 5,000 บาท มายื่นเรื่องร้องเรียนที่กระทรวงการคลังอีก โดยเฉพาะกลุ่มคนขับแท็กซี่ ที่ไม่ผ่านการรับเงิน 5,000 บาท ได้นัดรวมตัวกันมาที่กระทรวงการคลัง จึงต้องมีมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยมากขึ้นเพื่อไม่ให้ผิด พ.ร.ก. ฉุกเฉิน ที่ห้ามร่วมตัวกันจนเกิดความเสี่ยงการแพร่ระบาดและติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ตรวจยิบกันม็อบ5พันบุกคลัง

ทั้งนี้ กระทรวงการคลังได้ปิดป้ายประกาศไว้ทุกประตูทางเข้าที่ปิดไว้ว่า การอุทธรณ์กรณีมาตรการเยียวยาเงิน 5,000 บาท รับอุทธรณ์ผ่านระบบออนไลน์เท่านั้น ผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เท่านั้น โดยจะเปิดให้อุทธรณ์ได้อย่างเร็วที่สุด 19 เม.ย. และช้าสุด 22 เม.ย. นี้