posttoday

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดตัวบัตรใหม่ เพิ่มสิทธิ์ประโยชน์ล้น

01 ธันวาคม 2562

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดตัวบัตรแพลทินัมโฉมใหม่ในรูปแบบโลหะทั้งใบ (Metal Card) และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมคุ้มค่ามากขึ้น เริ่มใช้ เดือนม.ค. 2563

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดตัวบัตรแพลทินัมโฉมใหม่ในรูปแบบโลหะทั้งใบ (Metal Card) และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมคุ้มค่ามากขึ้น เริ่มใช้ เดือนม.ค. 2563

นายมาร์ลิน บราวน์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด กล่าวว่า ทุกวันนี้ สมาชิกบัตรแพลทินัมไม่ได้สนใจเพียงแค่วัตถุ พวกเขามองหาประสบการณ์ที่เปี่ยมด้วยความหมาย ไลฟ์สไตล์และการเดินทางคือสิ่งที่สมาชิกบัตรให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ โดยทาง อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เองก็กำลังมองหาโอกาสในการสร้างคำนิยามใหม่ให้กับความมีระดับ ซึ่งบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ตัวใหม่ในรูปแบบของ Metal Card นี้ ถือเป็นภาพสะท้อนสำหรับทิศทางนี้เช่นกัน

สมาชิกบัตรแพลทินัม จะได้สิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น ได้แก่ บริการรถลีมูซีนไปกลับสนามบินสุวรรณภูมิหรือสนามบินดอนเมืองโดยไม่มีค่าใช้จ่ายปีละ 2 ครั้ง นอกจากนั้นสมาชิกบัตรที่รักการเดินทางจะได้รับซิมการ์ดสำหรับใช้งานโรมมิ่งข้อมูลในต่างประเทศนาน 15 วันจำกัด 2 ครั้งต่อปี หากจองเที่ยวบินเส้นทางต่างประเทศผ่านแผนกบริการการเดินทางสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัม ของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส อีกทั้งสมาชิกบัตรจะยังคงได้เพลิดเพลินไปกับอภินันทนาการบัตรโดยสารชั้นธุรกิจไป-กลับ สำหรับเพื่อนร่วมเดินทางเส้นทางสู่ฮ่องกงหรือสิงคโปร์ โดยจำกัดสิทธิ์ 1 ครั้งต่อรอบปี

นอกจากนี้ สิทธิพิเศษจากร้านอาหารเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์หรูมีระดับ บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส มอบบัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท สำหรับรับประทานอาหารที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านปทุมวัน โดยสมาชิกบัตรจะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาทรวม 5 ใบที่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารได้ครั้งละ 1 ใบโดยไม่กำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ ณ ห้องอาหารที่ร่วมรายการ

สมาชิกบัตรแพลทินัมจะได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์มา 2 จ่าย 1 สำหรับซันเดย์บรันช์ ณ โรงแรม 3 แห่งดังต่อไปนี้

1. ศาลาริมน้ำ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

2. เดอะ เอ็มบาสซี่ รูม โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

3. อัพ แอนด์ อะเบิฟ โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดตัวบัตรใหม่ เพิ่มสิทธิ์ประโยชน์ล้น

สิทธิพิเศษใหม่นี้เป็นรายการที่เพิ่มขึ้นจากสิทธิพิเศษที่สมาชิกบัตรได้รับอยู่ในปัจจุบัน เช่น

คะแนนสะสม 5 เท่าจากการใช้บัตรในต่างประเทศ: สมาชิกบัตรจะได้รับคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด เพิ่มขึ้น 5 เท่าสำหรับยอดใช้จ่ายนับจาก 500,000 บาทเป็นต้นไปตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม 2563 โดยจำกัดคะแนนสะสมสูงสุด 67,500 คะแนน

ห้องรับรองสนามบินภายใต้รายการโกลบอล เลาจน์ คอลเลคชั่น: รับสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการ ณ ห้องรับรองสนามบินกว่า 1,200 แห่งในกว่า 500 เมือง ใน 130 ประเทศ รวมถึงห้องรับรองเดอะ เซ็นจูเรียน ณ สนามบินนานาชาติฮ่องกง และสนามบินนานาชาติฟิลาเดลเฟียที่เป็นห้องรับรองของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส รายการโกลบอล เลาจน์ คอลเลคชั่น มอบสิทธิ์ในการเข้าใช้ห้องรับรองสนามบินที่มากกว่าบัตรอื่น ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไปห้องรับรอง เดอะ เซ็นจูเรียน จะเปิดให้บริการที่สนามบินนานาชาติ จอห์น เอฟ. เคนเนดี ในนิวยอร์ค สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลิส และสนามบินลอนดอนฮีทโธรว์ และในปี 2563 ห้องรับรอง เดอะ เซ็นจูเรียนก็จะเปิดให้บริการที่สนามบินนานาชาติแคโรไลนา ชาร์ล็อตต์/ดักลาส และสนามบินนานาชาติฟินิกซ์ สกาย ฮาร์เบอร์

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดตัวบัตรใหม่ เพิ่มสิทธิ์ประโยชน์ล้น

รายการ Fine Hotels and Resorts: สมาชิกบัตรแพลทินัมจะได้รับสิทธิพิเศษอันทรงคุณค่า รวมถึงบริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านในแต่ละคืนที่เข้าพัก และสิทธิ์ในการเช็คเอาท์ได้ถึง 16.00 น. เมื่อจองห้องพักในรายการ Fine Hotels and Resorts ผ่านแผนกบริการการเดินทางสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัม

ประกันการเดินทางด้วยวงเงินสูงสุด 25 ล้านบาท: กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางโดยชับบ์ สามัคคี ประกันภัย นี้ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับสมาชิกบัตรที่ต้องการเดินทางไปยุโรป เนื่องจากมีความคุ้มครองที่ครอบคลุมข้อกำหนดสำหรับการขอวีซ่าเพื่อเดินทางเข้าประเทศในเครือเชงเก้น