posttoday

TMBเปิดลงทุนดิจิทัลดันยอดซื้อกองทุนพุ่ง

09 ตุลาคม 2562

TMB เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ในทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ให้ลูกค้าเปิดพอร์ตลงทุนได้โดยไม่ต้องไปสาขา ชูจุดเด่นซื้อกองทุนตัวท็อปผ่านมือถือง่ายๆ ได้ถึง 10 บลจ. ชั้นนำ

TMB เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ในทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ให้ลูกค้าเปิดพอร์ตลงทุนได้โดยไม่ต้องไปสาขา ชูจุดเด่นซื้อกองทุนตัวท็อปผ่านมือถือง่ายๆ ได้ถึง 10 บลจ. ชั้นนำ

นางกิดาการ ชัฎสุวรรณ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์กองทุนรวมทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ยอดการซื้อกองทุนรวมผ่าน TMB TOUCH ต่อเดือนเพิ่มขึ้นเกือบ 50% สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่เปิดรับการทำธุรกรรมแบบดิจิทัล ส่งผลให้ยอดการทำธุรกรรมผ่าน TMB TOUCH เติบโตอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ทีเอ็มบีก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินและการลงทุนที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเรื่องของการลงทุน นอกจากจะต้องทำให้การลงทุนเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายแล้วก็ต้องทำให้การเข้าถึงการลงทุนเป็นเรื่องที่ง่ายด้วยเช่นกัน ดังนั้นเราจึงพยายามหาวิธีการที่จะนำมาช่วยให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจการลงทุนสามารถเริ่มต้นลงทุนด้วยตัวเองผ่านช่องทางที่สะดวกสบายและใกล้ตัวที่สุดอย่าง ทีเอ็มบี ทัช โมบายแอปพลิเคชัน “TMB TOUCH” เพื่อให้การเริ่มต้นการลงทุนเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น”

“ฟีเจอร์ใหม่ (New Features) ที่เพิ่มขึ้นมาใน TMB TOUCH คือ ลูกค้าสามารถเปิดพอร์ตกองทุนรวมได้ด้วยตนเอง และทำการซื้อ-ขายกองทุนได้ถึง 10 บลจ.ชั้นนำในที่เดียว ซึ่งทีเอ็มบีเราได้คัดเฉพาะกองทุนตัว ท็อปมาให้แล้ว อีกทั้งยังสามารถเปิดพอร์ตลงทุนใน TMB Smart Port บริการจัดพอร์ตกองทุนแบบครบวงจร ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ Flagship ของทีเอ็มบีได้อีกด้วย ทำให้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเริ่มต้นและลงทุนได้ตลอดเวลา ผ่านโทรศัพท์มือถือทำให้การทำธุรกรรมเป็นเรื่องง่าย ครบครัน ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคปัจจุบัน และเป็นเหมือนเครื่องยืนยันถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของธนาคารทีเอ็มบีในการพัฒนาคุณภาพบริการด้านการวางแผนทางการเงินให้ดีขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง และพร้อมเดินเคียงคู่สังคมไทยเพื่อให้คนไทยเข้าถึงเป้าหมายทางการเงินผ่านการลงทุนได้ง่ายขึ้น” นางกิดาการ กล่าว